Tặng gì cho nàng nhân dịp 20/10?

Việc lựa chọn quà tặng bạn gái khiến nhiều anh chàng đau đầu bởi vì đòi hỏi tương đối nhiều sự tinh tế và thông minh của những quý ông.

Không đơn giản chỉ là tặng một món quà, việc lựa chọn quà tặng bạn gái đòi hỏi tương đối nhiều sự tinh tế và thông minh của những quý ông, đặc biệt nếu đó là người con gái luôn có những “ẩn ý” bất ngờ. Vì vậy, để làm hài lòng nàng, bạn nhất quyết đừng chọn 5 món quà dưới đây.

1. Đồ nữ trang

tang gi cho nang nhan dip 2010

Nếu giá trị sản phẩm quá rẻ, cô ấy có thể nghĩ rằng mình không được tôn trọng và bạn không thích nàng nhiều đến thế. Nếu quá đắt, cô ấy lại lo lắng liệu có món tráng miệng bên trong có nhẫn đính hôn được đem hay không? “Khẩu vị” trang sức của phụ nữ khá phức tạp. Cánh đàn ông cho rằng thế là đẹp, phụ nữ lại nhìn ra nhiều điểm không phải phong cách của họ. Điều này sẽ gây ra hiểu lầm không mong muốn: bạn không hiểu nàng.

Hãy thay bằng: Một cuốn sách có nhiều ý nghĩa, cùng trang bìa “hút mắt” và phần lời tựa sẽ hấp dẫn sẽ là món quà lý tưởng dành cho nàng.

2. Đồ dùng gia đình

tang gi cho nang nhan dip 2010

Hãy tạm biệt những chiếc cốc có quai, đĩa, bát, thậm chí các loại ly, chén… Nàng chắc chắn sẽ không thích những món quà đó đâu. Bởi thông thường, các vật dụng kể đến hầu như đều được “cất tủ” và sử dụng làm đồ trang trí.

Hãy thay bằng: Đồ điện tử. Các cô nàng thường không “rành” về khoản này. Họ khó thể phân biệt liệu đồ nàng mua có “xịn” hay không? Với khả năng về công nghệ thông tin của mình, bạn có thể tặng cô nàng một sản phẩm bạn ưng ý về chất lượng nhất.

3. Quần áo

tang gi cho nang nhan dip 2010

Trừ khi bạn có tất cả các số đo hoặc biết rõ size nàng mặc, còn không, điều đầu tiên các nàng quan tâm chính là size. Và sẽ luôn có hai vấn đề có thể xảy ra. Một là, item bạn chọn không đúng size của nàng. Việc này dẫn đến điều thứ hai: nàng sẽ cho rằng số size phản ánh những gì bạn nghĩ về nàng. Size nhỏ đồng nghĩa với việc bạn thích những thân hình lý tưởng. Còn nếu size lớn? Chẳng khác nào bạn nghĩ nàng chính là một quả khinh khí cầu. Vì vậy đừng quên, mua quần áo luôn là cái bẫy.

Hãy thay bằng: Phụ kiện. Các loại phụ kiện như vòng, mũ, đồng hồ… luôn có sức hút khó cưỡng đối với phái nữ. Một thứ phụ kiện nàng thích chính là món quà hoàn hảo và ngọt ngào bạn dành cho nàng.

4. Thẻ tập gym

tang gi cho nang nhan dip 2010

Cô ấy thường xuyên đến các trung tâm thể dục thể thao, không có nghĩa rằng bạn tặng thẻ tập năm sẽ khiến nàng vui vẻ. Trái lại, cô ấy có thể cho rằng bạn nghĩ cô ấy cần phải đi tập nhiều hơn vì trông nàng hơi “mũm mĩm” một chút.

Hãy thay bằng: Thẻ massage toàn thân. Đây chắc chắn là món quà cần thiết dành cho nàng sau những ngày tháng đi làm mệt mỏi.

5. Thẻ quà tặng

tang gi cho nang nhan dip 2010

Ngay cả khi thẻ được áp dụng tại cửa hàng yêu thích của nàng, việc tặng thẻ quà sẽ tạo cảm giác bạn đang “vung tiền” làm “nhiệm vụ”, chỉ muốn làm cho xong chuyện và không quan tâm gì đến nàng.

Hãy thay bằng: Thẻ voucher dành cho hai người. Phái nữ khi yêu luôn mong được cùng “nửa kia” thực hiện nhiều việc. Vì vậy, sẽ hợp lý hơn nếu bạn chọn voucher dành cho hai người để có thể cùng nàng trải nghiệm những lớp học, bữa ăn hay chuyến đi chơi xa chẳng hạn.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.