Tăng Nhật Tuệ lên tiếng về scandal 'đánh đập, gạ tình' thành viên nhóm Zero 9

Tăng Nhật Tuệ và cựu thành viên Nguyễn Quốc Minh của Zero 9 đều có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân xung quanh ồn ào gạ tình, đánh đập gần đây.

Mới đây, Tăng Nhật Tuệ chính thức lên tiếng sự việc cựu thành viên Zero 9 tố anh gạ tình, đánh đập và đuổi ra khỏi nhóm. Anh khẳng định thông tin thành viên Nguyễn Quốc Minh chia sẻ trước báo giới, trong một chương trình truyền hình là hoàn toàn sai sự thật, do sự sắp đặt của ê-kíp và những tổ chức liên quan.

tang nhat tue chinh thuc len tieng vu viec danh dap cuong hiep thanh vien nhom zero 9
Tăng Nhật Tuệ cùng thành viên Nguyễn Quốc Minh (phải) trong buổi công bố nhóm nhạc Zero 9.

Tăng Nhật Tuệ viết: "Mình đợi tròn 1 ngày xảy ra sự việc để xem xung quanh sẽ hiện hình bao nhiêu con người, bao nhiêu con sói. Chuyện showbiz truyền kì đơn giản thế này, một bạn làm báo trẻ, một sinh viên trường nhạc năm nhất cũng có thể nhìn ra được sự việc xảy ra ở thời kì hiện đại kim tiền này....

Ở đời để đỡ cho những lỗi lầm cá nhân, nâng bản thân mình lên, đôi khi người ta bắt buộc phải hạ nhục người khác. Và em đã làm điều đó với anh, chứ anh thì không thể, vì anh với em không phải bạn bè ngang hàng, nên anh đã im lặng suốt nhiều tháng qua, anh có thể vô đạo đức hoặc thiếu tự trọng nhưng anh cả đời chưa bao giờ hổ thẹn vì những điều đã làm cho em và tự hẹn với lòng không bao giờ làm hại em, ngay cả lúc em bị xui khiến gây chuyện hại anh ra mặt như vậy".

tang nhat tue chinh thuc len tieng vu viec danh dap cuong hiep thanh vien nhom zero 9
Hình ảnh Tăng Nhật Tuệ cùng cựu thành viên Nguyễn Quốc Minh nhóm nhạc Zero 9.

Tăng Nhật Tuệ khẳng định việc sắp đặt và "hạ nhục" có chủ đích từ ê-kíp cựu thành viên Zero 9. Anh coi lời chia sẻ như một nhắn nhủ tới học trò cũ, những bạn bè trong giới nghệ sĩ không vì sự nổi tiếng mà đánh đổi cả danh dự, lòng tự trọng.

Nam nhạc sĩ bày tỏ: "Về cá nhân anh thì luôn ổn, dạy dỗ một đứa bướng bỉnh nhưng rất biết điều như em bao lâu rồi, anh hiểu rõ chuyện này không thể là do em gây ra được.

Nên khi có ai đó xúi giục em làm như thế này để có vị trí trong nghề, anh chỉ mong em nhớ lại một chút về những ngày đầu tiên khi em chưa biết hát hò nhảy nhót, tất cả anh em đã ở bên em dạy dỗ, động viên và chỉ dạy em những âm thanh, bước nhảy đầu tiên như thế nào, rồi cả nhóm chung tiền mua cho em một chiếc điện thoại vì em không có nổi một chiếc điện thoại để xài và em đã đập nát nó trong lúc tức giận như thế nào, anh chạy xung quanh hỏi han việc châm cứu và chữa trị cho em khỏi bệnh gật đầu vô điều kiện như thế nào, chúng ta từng cố gắng vì nhau như thế nào, chắc em có nhớ".

tang nhat tue chinh thuc len tieng vu viec danh dap cuong hiep thanh vien nhom zero 9
Nam nhạc sĩ khẳng định thông tin học trò đưa ra sai sự thật.

Nam nhạc sĩ khẳng định việc gắn bó với người yêu gần 6 năm qua, chưa có sự tan vỡ, chia tay. Vì vậy, thông tin anh hẹn hò, gạ tình Nguyễn Quốc Minh là sai sự thật.

"Anh đã có người yêu 6 năm rồi, cả showbiz và em đều biết vợ chồng anh, nhất là khi chúng ta ở chung trong một tập thể, nên thật sự những người trong nghề hoặc cùng quen biết chúng ta nghe loáng thoáng là biết lí do và mục đích của sự việc này, còn mấy em nhỏ non nớt ngây ngô thì không phải điều anh lo lắng, cứ để các em tin vào điều các em muốn tin", Tăng Nhật Tuệ khẳng định tình cảm dành cho người yêu 6 năm.

"Ông bầu" họ Tăng chia sẻ việc thấu hiểu học trò cũ hơn cả ê-kíp hiện tại. Anh cho rằng: "Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em? Vậy em trai ơi, hãy bình tĩnh mà bước đi, luyện tập thêm nữa nữa nữa và đánh bại anh bằng tài năng thật sự nhé! Anh luôn ổn, không sứt mẻ và cũng không vì những điều những thứ nhân danh em làm cho anh mà anh bị nghiêng ngả. Anh chỉ lo em đường dài mà không lớn, ôm đủ thứ trong lòng khiến người ta dễ sai khiến em dễ dàng hơn thôi".

Tăng Nhật Tuệ gửi lời xin lỗi tới khán giả và cựu thành viên Nguyễn Quốc Minh. Anh khẳng định: "Đây là những thứ đầu tiên chúng ta làm cùng nhau, anh mất Facebook và đổi điện thoại nên không còn nhiều, nhưng trong đầu anh, nhất định sẽ không ngừng dõi theo và bênh vực em".

tang nhat tue chinh thuc len tieng vu viec danh dap cuong hiep thanh vien nhom zero 9
Ông bầu nhóm nhạc Zero 9 gửi lời xin lỗi tới khán giả và cựu thành viên Nguyễn Quốc Minh.

Chia sẻ của Tăng Nhật Tuệ nhận được sự quan tâm của khán giả và giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, Nguyễn Quốc Minh đã có những phản pháo trên trang cá nhân về chia sẻ của Tăng Nhật Tuệ. Anh khẳng định việc không tham gia nghệ thuật nên thông tin chia sẻ là sự thật nhằm giúp đỡ các nghệ sĩ, thành viên tránh bị "ông bầu" gạ tình.

Nguyễn Quốc Minh viết trên trang cá nhân: "Em cảm ơn các anh chị báo chí, truyền thông đã quan tâm câu chuyện người giấu mặt. Thế nhưng em xin phép không trả lời thêm vì những điều khoản ràng buộc trong bản thanh lí hợp đồng. Em chỉ có thể nói em chỉ là một đứa trẻ con nên có thể có nhiều sai sót nhưng ba năm tới em sẽ không hoạt động làm nghề nữa nên em không có lí do gì để nói dối.

Lí lẽ ai cũng có thể tự đưa ra nhưng đưa ra bây giờ để tranh cãi thì lại phiền lòng khán giả. Em chỉ muốn lên tiếng để các bạn có đam mê như em sẽ cẩn thận hơn và đừng rơi vào tình trạng như em. Em xin khép lại câu chuyện tại đây và cảm ơn những ai đã hiểu em. Còn những ai chưa hiểu em, em cũng xin lỗi vì không thể làm hài lòng họ được".

tang nhat tue chinh thuc len tieng vu viec danh dap cuong hiep thanh vien nhom zero 9
Nguyễn Quốc Minh khẳng định những thông tin chia sẻ là sự thật.

Chia sẻ của cựu thành viên Zero 9 thu hút sự chú ý của khán giả, nhiều người bênh vực và khẳng định chuyện tình cảm giữa Nguyễn Quốc Minh và Tăng Nhật Tuệ có thật.

Trước đó, ngày 15/2, việc nam ca sĩ 20 tuổi bị "ông bầu" gạ tình, đánh đập chia sẻ trong chương trình truyền hình ẩn danh thu hút sự chú ý của khán giả. Không lâu sau phát ngôn gây sốc, nhiều trang thông tin khẳng định "nam ca sĩ 20 tuổi" ấn danh chính là Nguyễn Quốc Minh và "ông bầu" được nhắc đến không ai khác là Tăng Nhật Tuệ.

XEM THÊM

tang nhat tue chinh thuc len tieng vu viec danh dap cuong hiep thanh vien nhom zero 9 Zero 9 đã được Tăng Nhật Tuệ 'dạy dỗ' như thế nào?

Bên cạnh chuyên môn, các thành viên trong nhóm Zero 9 còn được Tăng Nhật Tuệ và ê-kíp rèn luyện lối sống, cách ứng xử ...

tang nhat tue chinh thuc len tieng vu viec danh dap cuong hiep thanh vien nhom zero 9 Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ lên tiếng trước việc MV mới của Zero 9 lại gắn mắc 'đạo nhái'

"Mọi sự trùng hợp chỉ mang tính ngẫu nhiên. Chúng tôi không thể có “siêu năng lực” để biết kế hoạch sản phẩm của nghệ ...

tang nhat tue chinh thuc len tieng vu viec danh dap cuong hiep thanh vien nhom zero 9 Vì sao nhóm nhạc Việt không còn được ưa chuộng?

Cách đây một vài thập kỉ, nhóm nhạc Việt chính là một món ăn tinh thần sinh động, đáng yêu của giới trẻ.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.