Tập 51 Diên Hi công lược: Thái Hậu giết phụ thân Hoàng Hậu, Lệnh Phi bị giá họa đầu độc Ngũ A Ca

Tập 51 Diên Hi công lược, phụ thân của Kế Hoàng Hậu bị Thái hậu giết chết, Lệnh Phi bất ngờ bị giá giá đầu độc, cố ý lấy mạng Ngũ A Ca. 

Tập 51 Diên Hi công lược, Hoàng Thượng đứng trước thế khó vì Hoàng Hậu hết mực cầu xin ngài tha cho phụ thân con đường sống. Hoàng Hậu cho biết trong cuộc đời chưa từng cầu xin Hoàng Thượng điều gì. Đây là điều duy nhất mà cô hi vọng ngài sẽ toại nguyện cho mình.

Hoàng Thượng cuối cùng đã đồng ý tha mạng cho Na Nhĩ Bố và lưu đày ông. Tuy nhiên, khi Hòa Thân Vương Hoằng Trú được Kế Hoàng Hậu nhờ cậy đến ngục tiễn đưa ông trước khi bị lưu đàỳ thì phát hiện Na Nhĩ Bố đã tắt thở. Thái Hậu đã ra tay trước Hoàng Thượng một bước. Điều này đã bị Kế Hoàng Hậu nhận ra.

tap 51 dien hi cong luoc thai hau giet phu than hoang hau lenh phi bi gia hoa dau doc ngu a ca
Phụ thân Kế Hoàng Hậu bị Thái Hậu giết chết.

Hoàng Hậu không sợ bị buộc tội khi trực tiếp chỉ trích Thái Hậu vì muốn cứu lấy người thân của mình có liên quan đến vụ tham ô nên đã đẩy phụ thân cô ra chịu tôi thay. Trước nỗi đau mất cha của Kế Hoàng Hậu, Hoàng Thượng không nỡ trừng phạt nhưng nhất quyết tuyên bố không để Kế Hoàng Hậu cuồng ngôn lần thứ 2.

Cái chết của Na Nhĩ Bố khiến cho Hoàng Hậu rơi vào trạng thái “nửa điên nửa tỉnh”. Cô đột nhiên mất tích khiến cho cung nữ kề cận là Trân Nhi và Hòa Thân Vương Hoằng Trú hết sức lo lắng. Trân Nhi và Hoằng Trú chia nhau tìm kiếm Kế Hoàng Hậu khắp nơi trong cung mà không dám kinh động đến ai.

Nửa đêm, Hòa Thân Vương Hoằng Trú phát hiện Hoàng Hậu nương nương đứng chông chênh trên thành, nơi Phú Sát Hoàng Hậu từng tự tử. Sợ Kế Hoàng Hậu nghĩ quẩn, Hòa Thân Vương Hoằng Trú ra sức khuyên ngăn. Kế Hoàng Hậu cho biết cô và Phú Sát Hoàng Hậu tuy khá giống nhau ở nhiều thứ như sự ôn hòa, dịu dàng, nhã nhặn nhưng cũng rất khác biệt. Cô sẽ không chấp nhận và buông xuôi, để rồi phải tìm đến cái chết như Phú Sát Hoàng Hậu. Cô leo lên thành, nơi Phú Sát Hoàng Hậu đã tự tử để hiểu được cảm giác khi đó của Phú Sát Hoàng Hậu. Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân sẽ không tự sát.

tap 51 dien hi cong luoc thai hau giet phu than hoang hau lenh phi bi gia hoa dau doc ngu a ca
Kế Hoàng Hậu chịu phải đả kích khi phụ thân bị sát hại.

Trong tập 51, Du Phi đã đưa Ngũ A Ca đến thỉnh an Lệnh Phi. Từng cứu mạng Ngũ A Ca ngay từ lúc lọt lòng khi suýt bị Cao Quý Phi chôn sống, Lệnh Phi tỏ ra rất yêu quý Ngũ A Ca. Du Phi cũng vì điều này mà rất tin tưởng vào việc Lệnh Phi sẽ đối xử chân thành với con trai của mình. Du Phi thường xuyên đưa Ngũ A Ca đến viếng thăm Lệnh Phi. Sự thông minh của Ngũ A Ca càng khiến cho Lệnh Phi đặc biệt yêu thích.

Hoàng Thượng sau sự cố của Hoàng Hậu đã rơi vào trạng thái buồn bã. Song, Lệnh Phi với bản tính của mình đã tìm cách khiến cho Hoàng Thượng vui trở lại. Cô cùng ngài nhảy múa theo văn hóa phương tây và khiến cho Diên Hi cung tràn ngập tiếng cười.

tap 51 dien hi cong luoc thai hau giet phu than hoang hau lenh phi bi gia hoa dau doc ngu a ca
Hoàng Thượng và Lệnh Phi khiêu vũ.

Bên cạnh Hoàng Thượng, Lệnh Phi nói hộ người những vướng mắc trong lòng về cái chết của Na Nhĩ Bố. Lệnh Phi cho rằng, Hoàng Thượng tuy đã hạ ý chỉ tha mạng cho Na Nhĩ Bố nhưng không ai đảm bảo trên đường bị lưu đày, ông sẽ giữ được tính mạng. Lệnh Phi không trách Hoàng Thượng vô tình mà cho rằng con người ai cũng có khuyết điểm. Một bậc đế vương như Hoàng Thượng khó lòng mà làm hài lòng tất cả mọi người khi việc nhà và việc nước luôn khiến người bị đẩy vào thế khó.

Viên Xuân Vọng – ca ca kết nghĩa của Lệnh Phi bất ngờ trở lại hoàng cung và muốn giúp sức cho Lệnh Phi. Dĩ nhiên, Lệnh Phi cảm thấy rất vui mừng vì Viên Xuân Vọng cuối cùng đã buông bỏ, suy nghĩ thấu đáo để trở về và ủng hộ cô. Thế nhưng, sự trở lại lần này của Viên Xuân Vọng là cả một âm mưu, từng bước một đưa Lệnh Phi vào nguy hiểm.

tap 51 dien hi cong luoc thai hau giet phu than hoang hau lenh phi bi gia hoa dau doc ngu a ca
Viên Xuân Vọng tiếp cận Lệnh Phi và hãm hại cô.

Trước khi kết thúc tập 51, Lệnh Phi còn bất ngờ gặp phải rắc rối khi Ngũ A Ca sau khi đến Diên Hi cung chơi, ăn bánh ngọt đã bị trúng độc, nằm hôn mê bất tỉnh trên giường. Lệnh Phi bị Lý Tổng Quản triệu về Vĩnh Hòa cung để điều tra vụ việc.

Liên tục bị Thuần Quý Phi, Du Phi chất vấn cùng với những lời nói bất lợi từ phía Lưu Thái Y, Lệnh Phi nương nương trở thành người bị tình nghi nhiều nhất về sự cố trúng độc của Ngũ A Ca.

XEM THÊM

tap 51 dien hi cong luoc thai hau giet phu than hoang hau lenh phi bi gia hoa dau doc ngu a ca Tập 50 Diên hi công lược: Hoàng Thượng cảnh cáo Thuần Quý Phi, phụ thân Kế Hoàng Hậu bị xử chết

Tập 50 Diên Hi công lược, Hoàng Thượng bắt đầu nghi ngờ Thuần Quý Phi. Trong khi đó, phụ thân của Kế Hoàng Hậu bị ...

tap 51 dien hi cong luoc thai hau giet phu than hoang hau lenh phi bi gia hoa dau doc ngu a ca Tập 49 Diên Hi công lược: Phó Hằng từ thê, Lệnh Phi ngã ngựa suýt mất mạng

Tập 49 Diên Hi công lược gây tiếc nuối khi tỳ nữ Thanh Liên của Phó Hằng đã tự vẫn vì bị Nhĩ Tình hãm ...

tap 51 dien hi cong luoc thai hau giet phu than hoang hau lenh phi bi gia hoa dau doc ngu a ca Tập 48 'Diên Hi công lược': Anh Lạc được sắc phong Lệnh Phi, Nhĩ Tình bán Thanh Liên vào kĩ viện

Tập 48 "Diên Hi công lược" chứng kiến màn phản công ấn tượng, chuyển bại thành thắng của Ngụy Anh Lạc - Lệnh Phi. Trong ...

tap 51 dien hi cong luoc thai hau giet phu than hoang hau lenh phi bi gia hoa dau doc ngu a ca Tập 47 'Diên Hi công lược': Hoàng Thượng nổi trận lôi đình, suýt giết chết Phó Hằng

Hành động của Phó Hằng trong tập 47 "Diên Hi công lược" đã khiến cho Hoàng Thượng đùng đùng nổi giận, đến mức suýt dùng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.