Tập 52 Diên Hi công lược: Hoàng Hậu giết chết Thuần Quý Phi, đổ tội cho Lệnh Phi

Tập 52 Diên Hi công lược, Thuần Quý Phi bị vạch trần âm mưu. Cô bị gián chức và nhốt vào lãnh cung. Kế Hoàng Hậu giết chết Thuần Quý Phi bằng dây thả diều và giá họa cho Lệnh Phi.

Tập 52 Diên Hi cung lược, Du Phi cùng Thuần Quý Phi liên tục chấn vấn và tố cáo Lệnh Phi nương nương cố tình hãm hại Ngũ A Ca. Du Phi cho rằng Lệnh Phi quá tàn độc khi nhẫn tâm sát hại một đứa trẻ, trong khi đó đây lại là một A Ca.

Hoàng Thượng cho Lệnh Phi cơ hội giải thích. Lệnh Phi không vì lời lẽ vu khống mà chịu cuối đầu. Cô khẳng định bản thân không dùng thủ đoạn để lấy mạng Ngũ A Ca. Lệnh Phi nương nương tìm nhân chứng chứng tỏ bản thân cô trong sạch. Đó Là Diệp Thiên Sĩ - Diện Thái Y. Với kiến thức và sự tinh thông về y học, Diệp Thái Y đã phân tích nguyên nhân bất tỉnh của Ngũ A Ca và đưa ra cách cứu chữa.

Lưu Thái Y thiếu trung thực trong việc chữa trị cho Ngũ A Ca đã bị lật tẩy và chịu tội. Sự thật phơi bày, Du Phi là người gánh chịu hậu quả về hành động mình gây ra, cố tình giá họa cho Lệnh Phi. Đồng thời, Du Phi đã lên tiếng tố cáo Thuần Quý Phi là người phía sau mưu tính mọi việc.

Thuần Quý Phi bất ngờ bị Du Phi quay ngược lại tố cáo đã ra sức phản kháng. Tuy nhiên với chứng cứ từ nhiều phía, Thuần Quý Phi bị kết tội và bị giam vào Chung Túy Cung.

tap 52 dien hi cong luoc hoang hau giet chet thuan quy phi do toi cho lenh phi
Âm mưu của Thuần Quý Phí bị bại lộ.

Du Phi cũng không tránh khỏi bị gián tội. Trước khi bị giảm lỏng, cô nhắn nhủ bên tai Ngũ A Ca từ nay phải nghe lời của Lệnh Phi nương nương.

Lệnh Phi sau một đêm suy nghĩ đã biết được Du Phi thực chất không có ý hãm hại cô. Tất cả là kế hoạch của Du Phi nhằm kéo Thuần Quý Phi xuống khi có đủ chứng cứ.

Về phía Thuần Quý Phi, cung nữ Ngọc Hồ dù bị nghiêm hình thẩm tra nhưng nhất quyết không chịu khai nhận và liên tục kêu oan cho chủ tử. Song, khi bị Kế Hoàng Hậu dùng tính mạng gia đình ra uy hiếp, Ngọc Hồ đã khai ra toàn bộ sự thật, đồng thời phơi bày âm mưu của Thuần Quý Phi. Không những vậy, cái chết của Thất A Ca trong đám cháy ngày trước, dẫn đến việc Phú Sát Hoàng Hậu đau buồn tột cùng đã tự vẫn cũng có liên quan đến Thuần Quý Phi.

tap 52 dien hi cong luoc hoang hau giet chet thuan quy phi do toi cho lenh phi
Ngọc Hồ khai nhận cái chết của Thất A Ca là do Thuần Quý Phi gây ra.

Theo những gì Ngọc Hồ khai nhận, Thuần Quý Phi đã mua chuộc thái giám của Trường Xuân Cung để gây nên vụ cháy, cướp đi sinh mạng của Thất A Ca. Nổi trận lôi đình, Hoàng Thượng gián tội Thuần Quý Phi và phế truất ngôi vị của cô. Thuần Quý Phi bây giờ là Tô Đáp Ứng, đồng thời bị giam vào lãnh cung.

Sống trong lãnh cung lạnh lẽo, Thuần Quý Phi tưởng rằng người bí mật đến trong đêm để “xử lí” cô là Ngụy Anh Lạc – Lệnh Phi, nhưng người xuất hiện lại là Kế Hoàng Hậu.

Đến lúc này, Thuần Quý Phi mới nhận ra rằng từ trước đến nay, cô đã bị Kế Hoàng Hậu lợi dụng và biến thành con rối. Tất cả những việc cô làm đều do Kế Hoàng Hậu dùng miệng lưỡi để khơi gợi lên sự phản kháng và dã tâm. Trong khi đôi tay cô nhuộm đầy máu vì liên tiếp giết chết nhiều người thì Kế Hoàng Hậu không cần phải động thủ vẫn có thể đạt được mục đích, tránh bị liên quan về sau.

tap 52 dien hi cong luoc hoang hau giet chet thuan quy phi do toi cho lenh phi
Thuần Quý Phi bị lật đổ và bị Kế Hoàng Hậu giết chết.

Chiêu thức “mượn dao giết người” của Kế Hoàng Hậu không dừng lại ở đây. Thuần Quý Phi sau khi hết giá trị lợi dụng đã bị Kế Hoàng Hậu giết chết một cách rất tàn nhẫn bằng dây thả diều, giá họa cho Lệnh Phi vì người thường xuyên thả diều và làm diều nhiều nhất trong cung chính là Lệnh Phi.

Về phía Du Phi, sau vụ việc của Ngũ A Ca, cô bị Hoàng Thượng trách phạt. Ngũ A Ca muốn cứu ngạch nương đã tìm đến Thọ Khang cung của Thái Hậu để cầu xin. Thái Hậu đánh giá cao sự can đảm và tấm lòng của Ngũ A Ca nên đã ra tay giúp đỡ. Du Phi theo ý chỉ của Thái Hậu sẽ xuất cung tu hành trong phần đời còn lại. Trước khi đi, Lệnh Phi tìm gặp Du Phi và giải tỏa mọi thắc mắc.

Du Phi cho biết bản thân không đủ sức đủ tài nên chỉ có thể nghĩ ra cách này để báo đáp ân tình của Lệnh Phi và Phú Sát Hoàng Hậu ngày trước, kéo Thuần Quý Phi xuống. Trước khi xuất cung, cô gửi gắm Ngũ A Ca cho Lệnh Phi và ghi lòng tạc dạ.

tap 52 dien hi cong luoc hoang hau giet chet thuan quy phi do toi cho lenh phi
Lệnh Phi đến từ biệt Du Phi.

XEM THÊM

tap 52 dien hi cong luoc hoang hau giet chet thuan quy phi do toi cho lenh phi Tập 51 Diên Hi công lược: Thái Hậu giết phụ thân Hoàng Hậu, Lệnh Phi bị giá họa đầu độc Ngũ A Ca

Tập 51 Diên Hi công lược, phụ thân của Kế Hoàng Hậu bị Thái hậu giết chết, Lệnh Phi bất ngờ bị giá giá đầu ...

tap 52 dien hi cong luoc hoang hau giet chet thuan quy phi do toi cho lenh phi Tập 50 Diên hi công lược: Hoàng Thượng cảnh cáo Thuần Quý Phi, phụ thân Kế Hoàng Hậu bị xử chết

Tập 50 Diên Hi công lược, Hoàng Thượng bắt đầu nghi ngờ Thuần Quý Phi. Trong khi đó, phụ thân của Kế Hoàng Hậu bị ...

tap 52 dien hi cong luoc hoang hau giet chet thuan quy phi do toi cho lenh phi Tập 49 Diên Hi công lược: Phó Hằng từ thê, Lệnh Phi ngã ngựa suýt mất mạng

Tập 49 Diên Hi công lược gây tiếc nuối khi tỳ nữ Thanh Liên của Phó Hằng đã tự vẫn vì bị Nhĩ Tình hãm ...

tap 52 dien hi cong luoc hoang hau giet chet thuan quy phi do toi cho lenh phi Tập 48 'Diên Hi công lược': Anh Lạc được sắc phong Lệnh Phi, Nhĩ Tình bán Thanh Liên vào kĩ viện

Tập 48 "Diên Hi công lược" chứng kiến màn phản công ấn tượng, chuyển bại thành thắng của Ngụy Anh Lạc - Lệnh Phi. Trong ...

tap 52 dien hi cong luoc hoang hau giet chet thuan quy phi do toi cho lenh phi Tập 47 'Diên Hi công lược': Hoàng Thượng nổi trận lôi đình, suýt giết chết Phó Hằng

Hành động của Phó Hằng trong tập 47 "Diên Hi công lược" đã khiến cho Hoàng Thượng đùng đùng nổi giận, đến mức suýt dùng ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.