Tập 60 Diên Hi công lược: Minh Ngọc đối mặt với cái chết, Thuận Tần lẻn vào phòng ngủ cùng Lệnh Phi

Tập 60 Diên Hi công lược, Minh Ngọc từng bị Thuần Quý Phi tra tấn để lại hậu quả nghiêm trọng, cô đang đối mặt với cái chết. Thuần Tần ngày càng thân thiết với Lệnh Phi, cô tìm cách hàn gắn mối quan hệ của Lệnh Phi và Hoàng Thượng. 

Tập 60 Diên Hi công lược, sau khi nhìn thấy ấn kí trên miệng Thuận Tần, Thái Hậu bày tỏ muốn Thuận Tần thường xuyên đến Thọ Khang cung trò chuyện cùng bà.

Hoàng Thượng thắc mắc vì sao Thái Hậu đột nhiên thay đổi thay độ, không những không xử tội Thuận Tần mà còn tỏ ra rất có thiện cảm. Sau một hồi phủ nhận không rõ nguyên nhân, Thuận Tần đã chịu khai thật với Hoàng Thượng. Thuận Tần cho biết cô đã được Lệnh Phi ra tay cứu mạng, ngụy tạo ấn kí trên miệng để Thái Hậu tin rằng Thuận Tần có quan hệ với tiền kiếp của công chúa Hòa An.

tap 60 dien hi cong luoc minh ngoc doi mat voi cai chet thuan tan len vao phong ngu cung lenh phi
Thuận Tần khai thật với Hoàng Thượng về chuyện cô được Lệnh Phi cứu mạng.

Thuận Tần nói hộ lòng Hoàng Thượng vốn dĩ rất quan tâm Lệnh Phi nhưng vẫn còn giận dỗi, tỏ ra không quan tâm và khiển trách nàng. Thuận Tần nguyện được thay Hoàng Thượng thăm dò tâm ý của Lệnh Phi. Thuận Tần biết rằng trong lòng Hoàng Thượng, Lệnh Phi chiếm giữ một vị trí quan trọng.

Kế Hoàng Hậu tìm gặp Lệnh Phi và tỏ ra tức giận vì Lệnh Phi đã làm hỏng kế hoạch của mình. Lệnh Phi cho rằng tội của Thuận Tần không đáng chết nên không thể ngoảnh mặt làm ngơ. Lệnh Phi vạch trần mưu kế của Kế Hoàng Hậu. Kế Hoàng Hậu mượn tay Thái Hậu định giết chết Thuận Tần. Hoàng Thượng vốn dĩ hiếu thảo sẽ không làm tổn hại Thái Hậu. Kế Hoàng Hậu, Thư Phi, Gia Phi cũng khó bị trách tội mà người gián tiếp gánh chịu hậu quả sẽ là Lệnh Phi. Bởi Lệnh Phi là người luôn thân cận bên cạnh Thái Hậu, sẽ là mục tiêu để Hoàng Thượng trút giận. Nếu Thuận Tần bị Thái Hậu xử chết, Lệnh Phi bị vạ lây, Kế Hoàng Hậu sẽ cùng lúc tiêu diệt được cả 2 sủng phi của Hoàng Thượng.

tap 60 dien hi cong luoc minh ngoc doi mat voi cai chet thuan tan len vao phong ngu cung lenh phi
Kế Hoàng Hậu tức giận vì Lệnh Phi cứu mạng Thuận Tần. Lệnh Phi vạch trần mưu kế của Kế Hoàng Hậu.

Thái Hậu sau thời gian suy nghĩ nghi ngờ Lệnh Phi nương nương ra tay giúp đỡ Thuận Tần. Bởi không ai khác ngoài Lệnh Phi, cô là người hiểu rõ được con người cũng như những câu chuyện xung quanh Thái Hậu nhất. Thái Hậu triệu kiến Thuận Tần để điều tra sự thật.

Thuận Tần chịu ơn Lệnh Phi nên đã ra tay đúng lúc. Cô được Hoàng Thượng chỉ điểm cách ứng phó khi đối mặt với Thái Hậu thông qua những câu chuyện về công chúa Hòa An trước đây. Thái Hậu xúc động và tiếp tục cho rằng Thuận Tần có mối liên hệ mật thiết với công chúa Hòa An ở kiếp trước. Bà tỏ ra trân quý và yêu thượng Thuận Tần.

tap 60 dien hi cong luoc minh ngoc doi mat voi cai chet thuan tan len vao phong ngu cung lenh phi
Thái Hậu ngày càng có tình cảm với Thuận Tần vì cho rằng cô có mối liên hệ với Hòa An công chúa.

Lệnh Phi nương nương không muốn Minh Ngọc bị liên lụy sau khi cô xảy ra xung đột với Kế Hoàng Hậu nên muốn Minh Ngọc sớm xuất cung và được gả cho Hải Lan Sát.

Vốn dĩ Minh Ngọc và Hải Lan Sát sẽ có một kết thúc đẹp nhưng bất ngờ, tình hình sức khỏe của Minh Ngọc ngày một chuyển biến xấu. Từng bị Thuần Quý Phi và cung nữ Ngọc Hồ hành hạ, trong người Minh Ngọc còn sót lại một cây kim châm đã chạy vào lục phủ ngũ tạng, không còn cách chữa trị. Minh Ngọc không muốn là một thê tử chết trẻ của Hải Lan Sát, liên lụy đến anh nên đã tìm cách phản đối.

Dù vậy, Minh Ngọc không muốn Lệnh Phi lo lắng nên đã tìm cách che giấu. Thuận Tần tinh ý nhận ra, Minh Ngọc chia sẻ với Thuận Tần nỗi khổ của mình và không muốn Lệnh Phi bị ảnh hưởng.

tap 60 dien hi cong luoc minh ngoc doi mat voi cai chet thuan tan len vao phong ngu cung lenh phi
Minh Ngọc ngày càng cận kề với cái chết.

Thuận Tần ngày ngày đến Diên Hi cung học lễ nghĩa, quy tắc, được Lệnh Phi truyền dạy cho nhiều kĩ năng thêu thùa, pha chế hương liệu. Hoàng Thượng thường xuyên đến Lệ Cảnh Hiên của Thuận Tần tâm sự, chia sẻ nỗi niềm. Thuận Tần luôn tìm cách nói tốt cho Lệnh Phi nhằm hàn gắn mối quan hệ của Hoàng Thượng và Lệnh Phi.

Mối quan hệ của Thuận Tần và Lệnh Phi ngày càng thân thiết. Thuận Tần thậm chí còn nhân lúc Lệnh Phi đi ngủ trèo tường, lẻn vào phòng của Lệnh Phi. Mặc cho Lệnh Phi phản đối không chịu ngủ cùng Thuận Tần nhưng cô nàng vẫn "mặt dày" và ở lại ngủ cùng Lệnh Phi.

tap 60 dien hi cong luoc minh ngoc doi mat voi cai chet thuan tan len vao phong ngu cung lenh phi
Thuần Tần lẻn vòng phòng ngủ của Lệnh Phi.

Thuận Tần mượn cớ bóng gió, ra sức thuyết phục Lệnh Phi. Thuần Tần khuyên Lệnh Phi không nên quá cứng cỏi, lạnh lùng, khiến cho mọi người xa lánh. Phụ nữa đôi khi cần phải thể hiện sự yếu đuối của mình để cần được người khác bảo vệ. Thuần Tần cho rằng giữa chốn Tử Cấm Thành, cô là người hiểu rõ được nỗi niềm và tâm sự của Lệnh Phi hơn cả Minh Ngọc. Cô hoàn toàn có thể là tri kỉ của Lệnh Phi, cùng nhau chung sống ở chốn hậu cung đầy phân tranh.

XEM THÊM

tap 60 dien hi cong luoc minh ngoc doi mat voi cai chet thuan tan len vao phong ngu cung lenh phi Tập 59 Diên Hi công lược: Lệnh Phi 'cưỡng hôn' Hoàng Thượng, cứu Thuận Tần chống đối Hoàng Hậu

Tập 59 Diên Hi công lược, Thuận Tần ngày càng được ân sủng. Kế Hoàng Hậu bày mưu giết chết Thuận Tần nhưng bị Lệnh ...

tap 60 dien hi cong luoc minh ngoc doi mat voi cai chet thuan tan len vao phong ngu cung lenh phi Tập 58 Diên Hi công lược: Thái Hậu tâm cơ khó lường, Hoàng Hậu bắt tay Lệnh Phi đối phó Thuận Tần

Tập 58 Diên Hi công lược, Thái Hậu ngày càng cho thấy bà là người thâm sâu khó lường. Sự xuất hiện của Thuận Tần ...

tap 60 dien hi cong luoc minh ngoc doi mat voi cai chet thuan tan len vao phong ngu cung lenh phi Tập 57 Diên Hi công lược: Kế Hoàng Hậu hại Thái Hậu nằm liệt giường, suýt mất mạng

Tập 57 Diên Hi công lược, Kế Hoàng Hậu công khai đối đầu Thái Hậu, bà bị đả kích nằm liệt giường, suýt mất mạng. ...

tap 60 dien hi cong luoc minh ngoc doi mat voi cai chet thuan tan len vao phong ngu cung lenh phi Tập 56 Diên Hi công lược: Lệnh Phi bạt tai Thư Tần, Thái Hậu không phải mẹ đẻ Hoàng Thượng

Tập 56 Diên Hi công lược, Thư Tần sinh sự đã bị Lệnh Phi bạt tai. Đồng thời, bí mật về thân thế của Hoàng ...

tap 60 dien hi cong luoc minh ngoc doi mat voi cai chet thuan tan len vao phong ngu cung lenh phi Tập 55 Diên Hi công lược: Lệnh Phi thất sủng, Diên Hi cung lạnh lẽo như lãnh cung

Tập 55 Diên Hi công lược, Kế Hoàng Hậu bày mưu hãm hại Lệnh Phi. Việc Lệnh Phi bí mật uống thuốc tránh thai bị ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.