Tập 61 Diên Hi công lược: Minh Ngọc tự sát, Thuận Tần hãm hại Phó Hằng - Lệnh Phi

Tập 61 Diên Hi công lược, Minh Ngọc vì không muốn liên lụy Hải Lan Sát đã tự sát. Thuận Tần bắt đầu lộ rõ âm mưu, cô tìm cách hãm hại Lệnh Phi và Phó Hằng khiến Hoàng Thượng nổi giận. 

Tập 61 Diên Hi công lược, sau khi lẻn vào phòng và ngủ cùng Lệnh Phi, Thuận Tần có biểu hiện rất lạ. Đằng sau vẻ ngoài ngây ngô, trong sáng, Thuận Tần thực chất là một cô gái thông minh và đầy toan tính.

Về phía Thái Hậu, bà dần không còn thiện cảm với Lệnh Phi và cho rằng Lệnh Phi thiếu thành tâm trong việc dùng máu chép kinh phật. Với bà, Lệnh Phi là một cô gái quá lanh lợi, luôn tìm cách lấy lòng và chinh phục người khác để đạt được mục đích, từ Phú Sát Hoàng Hậu, Hoàng Thượng và sau đó là bà.

Lệnh Phi ngày ngày mang kinh phật đến cho Thái Hậu nhưng bị Lưu Cô Cô từ chối và căn dặn từ nay Lệnh Phi không cần đến thỉnh an Thái Hậu, bà cần được nghỉ ngơi và tịnh tâm.

tap 61 dien hi cong luoc minh ngoc tu sat thuan tan ham hai pho hang lenh phi
Thái Hậu ngày càng không thích Lệnh Phi.

Minh Ngọc vì sức khỏe ngày một yếu đi đã thẳng thắn từ chối hôn sự với Hải Lan Sát. Cô dùng thái độ cứng cỏi, bất cần khi đối mặt với anh. Minh Ngọc cho biết cô không muốn sau này trở thành quả phụ khi Hải Lan Sát rồi đây sẽ ra trận, sống chết không biết trước được. Dù vậy, Hải Lan Sát vẫn không tin những lời Minh Ngọc nói. Anh cho rằng Minh Ngọc đang che giấu điều gì vì trong mắt cô luôn ngấn lệ và biểu hiện một nỗi buồn khó tả.

Phúc Khang An, con trai của Phó Hằng (thực chất là con của Hoàng Thượng và Nhĩ Tình) được Hoàng Thượng cho vào cung học tập cùng các A Ca. Phúc Khang An tỏ ra thông minh, lanh lợi, được Hoàng Thượng sủng ái nên bị các A Ca khác đố kị.

Phúc Khang An bức xúc khi bị các A Ca ức kiếp nhưng Phó Hằng lại không bênh vực. Thuận Tần nhân cơ hội tiếp xúc Phúc Khang An, làm rơi khăn tay hòng gây chú ý với Phó Hằng.

tap 61 dien hi cong luoc minh ngoc tu sat thuan tan ham hai pho hang lenh phi
Thuận Tần tìm cách tiếp cận Phó Hằng.

Chiếc khăn tay của Thuận Tần với hoa văn thêu trên khăn làm Phó Hằng nhớ đến túi thơm của Lệnh Phi - Ngụy Anh Lạc tặng cho anh, anh vẫn luôn cất giữ túi thơm một cách cẩn thận.

Lệnh Phi trao cho Minh Ngọc áo cưới với hoa văn do cô chính tay vẽ nên. Minh Ngọc nước mắt ngắn dài không nỡ xa cách Lệnh Phi. Lệnh Phi hi vọng Minh Ngọc sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên Hải Lan Sát. Cô không có may mắn được mặc áo cưới, không thực hiện được tâm nguyện của Phú Sát Hoàng Hậu nên rất hi vọng Minh Ngọc sẽ có được hạnh phúc của riêng mình, làm Hoàng Hậu yên lòng nơi chín suối.

Thuận Tần lại tìm cơ hội để tiếp cận Phó Hằng, cô nắm rõ được sở thích, thói quen hàng ngày của Phó Hằng. Thuần Tần nghĩ rằng Phó Hằng là một người bề ngoài có gương mặt ôn hòa, ít khi biểu hiện sự tức giận nhưng nội tâm chất chứa rất nhiều nỗi u buồn hơn bất cứ ai. Anh suốt ngày gồng mình sẽ khiến cho cuộc sống của mình mệt mỏi.

tap 61 dien hi cong luoc minh ngoc tu sat thuan tan ham hai pho hang lenh phi
Thuận Tần nhiều lần tiếp cận Phó Hằng thực hiện âm mưu hãm hại Lệnh Phi.

Với Thuận Tần, ấn tượng đầu tiên của Phó Hằng để lại trong cô khiến cô suốt đời không thể quên. Phó Hằng tìm hiểu chiếc khăn tay của Thuận Tần bắt nguồn từ đâu. Thuận Tần cho biết cô nhìn thấy ở chỗ Lệnh Phi, nhưng nàng nhất quyết không cho nên Thuận Tần đã mô phỏng theo và tự làm nên một chiếc.

Minh Ngọc sau nhiều ngày suy nghĩ về số phận và tình yêu của mình với Hải Lan Sát, cô không muốn liên lụy đến anh và đi đến quyết định tự vẫn, kết thúc cuộc đời mình. Cái chết của Minh Ngọc khiến cho Lệnh Phi đau buồn tột độ.

tap 61 dien hi cong luoc minh ngoc tu sat thuan tan ham hai pho hang lenh phi
Minh Ngọc tự sát khiến Lệnh Phi đau buồn tột cùng.

Hải Lan Sát không kiềm chế được cảm xúc của mình đã đến Diên Hi cung đòi gặp Lệnh Phi hỏi về cái chết của Minh Ngọc. Lệnh Phi đau buồn không muốn gặp ai, Thuận Tần khuyên ngăn Hải Lan Sát nhưng anh nhất định đòi gặp Lệnh Phi cho bằng được, bất chấp quy tắc trong cung.

Hoàng Thượng cho người ngăn cản Hải Lan Sát làm càn. Thuận Tần là người hiểu rõ nguyên nhân cái chết của Minh Ngọc, sau đó cô đã bẩm tâu với Hoàng Thượng. Sau khi cho gọi Diệp Thái Y làm rõ nguyên nhân, Hải Lan Sát không kiềm nén được cảm xúc khi biết rõ sự thật, anh tự trách bản thân đã không chịu tìm hiểu Minh Ngọc mà còn ép nàng phải lấy anh.

Thuận Tần tìm đến Diên Hi cung thăm hỏi Lệnh Phi sau cái chết của Minh Ngọc. Lệnh Phi mất tích khỏi cung khiến cho mọi người lo lắng. Thuận Tần thông báo cho Phó Hằng về sự mất tích của Lệnh Phi, ngấm ngầm thực hiện mưu kế hãm hại Lệnh Phi.

Phó Hằng đoán được Lệnh Phi sẽ đến Trường Xuân Cung. Lệnh Phi nhốt mình trong Trường Xuân Cung, một mình dọn dẹp. Cả hai bày tỏ quan điểm của mình về cái chết của Minh Ngọc, Lệnh Phi đau buồn tự trách bản thân vì lợi ích bản thân, muốn thực hiện tâm nguyện đã ép Minh Ngọc thành hôn khiến nàng tự sát. Phó Hằng khuyên nhủ Lệnh Phi phải mạnh mẽ vượt qua, hãy là một Ngụy Anh Lạc mạnh mẽ, đương đầu với mọi việc.

tap 61 dien hi cong luoc minh ngoc tu sat thuan tan ham hai pho hang lenh phi
Lệnh Phi và Phó Hằng xuất hiện ở Trường Xuân cung bị Hoàng Thượng phát hiện.

Cuộc gặp mặt của Phó Hằng và Lệnh Phi đã trúng kế của Thuận Tần. Cô gián tiếp thông báo cho Hoàng Thượng và khiến ngài nổi giận, tức tốc tìm đến Trường Xuân cung.

Hoàng Thượng đến nơi thấy Lệnh Phi đang suy sụp và khóc rất nhiều, bên cạnh là Phó Hằng. Hoàng Thượng vội bỏ đi cùng với đó là sự tức giận.

Lệnh Phi tự nhận bản thân đã thất lễ trước mặt Phó Hằng và khuyên ngài nên xưng hô chừng mực, khi nàng giờ đây đã là Lệnh Phi.

Lệnh Phi rời khỏi Trường Xuân Cung thì chợt nhận ra dường như mình đã trúng kế. Cô hỏi Phó Hằng vì sao tìm đến Trường Xuân Cung. Phó Hằng cho biết anh tự suy đoán sau khi gặp được Thuận Tần, nàng ta đã thông báo với anh về sự mất tích của Lệnh Phi. Lệnh Phi bắt đầu nhận ra được Thuận Tần vốn dĩ là người không đáng tin tưởng.

Thuận Tần giả vờ không biết gì tìm đến Hoàng Thượng nhờ ngài nhận xét về tranh thêu chuồn chuồn bên cây đậu của cô, thực chất gián tiếp khơi gợi trong Hoàng Thượng về mối quan hệ của Phó Hằng và Lệnh Phi trước đây. Khăn tay thêu chuồn chuồn bên cây đậu gắn liền với kỉ niệm của Phó Hằng và Lệnh Phi, nàng vẫn luôn giữ chiếc khăn tay bên mình.

tap 61 dien hi cong luoc minh ngoc tu sat thuan tan ham hai pho hang lenh phi
Thuận Tần ngày càng lộ rõ âm mưu.

Thuận Tần thậm chí còn kể lại cho Hoàng Thượng về chuyện nàng xin khăn tay có thêu hình chuồn chuồn bên cây đậu nhưng Lệnh Phi nhất định không cho. Nàng ta cho biết Phó Hằng lúc trước từng cứu mạng nàng, anh từng đánh rơi chiếc túi thơm có thêu hình hệt như khăn tay của Lệnh Phi. Hoàng Thượng vô cùng nổi giận vì Phó Hằng và Lệnh Phi vẫn luôn còn tình cảm với nhau.

XEM THÊM

tap 61 dien hi cong luoc minh ngoc tu sat thuan tan ham hai pho hang lenh phi Tập 60 Diên Hi công lược: Minh Ngọc đối mặt với cái chết, Thuận Tần lẻn vào phòng ngủ cùng Lệnh Phi

Tập 60 Diên Hi công lược, Minh Ngọc từng bị Thuần Quý Phi tra tấn để lại hậu quả nghiêm trọng, cô đang đối mặt ...

tap 61 dien hi cong luoc minh ngoc tu sat thuan tan ham hai pho hang lenh phi Tập 59 Diên Hi công lược: Lệnh Phi 'cưỡng hôn' Hoàng Thượng, cứu Thuận Tần chống đối Hoàng Hậu

Tập 59 Diên Hi công lược, Thuận Tần ngày càng được ân sủng. Kế Hoàng Hậu bày mưu giết chết Thuận Tần nhưng bị Lệnh ...

tap 61 dien hi cong luoc minh ngoc tu sat thuan tan ham hai pho hang lenh phi Tập 58 Diên Hi công lược: Thái Hậu tâm cơ khó lường, Hoàng Hậu bắt tay Lệnh Phi đối phó Thuận Tần

Tập 58 Diên Hi công lược, Thái Hậu ngày càng cho thấy bà là người thâm sâu khó lường. Sự xuất hiện của Thuận Tần ...

tap 61 dien hi cong luoc minh ngoc tu sat thuan tan ham hai pho hang lenh phi Tập 57 Diên Hi công lược: Kế Hoàng Hậu hại Thái Hậu nằm liệt giường, suýt mất mạng

Tập 57 Diên Hi công lược, Kế Hoàng Hậu công khai đối đầu Thái Hậu, bà bị đả kích nằm liệt giường, suýt mất mạng. ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.