Tập 65 Diên Hi công lược: Hoàng Hậu bị ám ảnh tuổi già, hành động và lời nói ngày càng quái lạ

Tập 65 Diên Hi công lược, Kế Hoàng Hậu ngày một già đi và trong lòng lúc nào cũng cảm thấy bất an. Cô có những hành động và lời nói vô cùng quái lạ. 

Tập 65 Diên Hi công lược, sau 10 năm Tử Cẩm Thành "sóng yên biển lặng", cuộc tranh đấu chốn thâm cung bắt đầu nhen nhóm trở lại khi các A Ca dần lớn lên. Viên Xuân Vọng bên cạnh Kế Hoàng Hậu ra sức xúi giục, đôn đốc Kế Hoàng Hậu phải biết suy nghĩ cho đại cuộc, vì tương lai của Thập Nhị A Ca Vĩnh Cơ.

Kế Hoàng Hậu ghi nhớ lời thề năm xưa với Lệnh Phi nên không muốn làm hại các A Ca, ngoài mặt trách móc Viên Xuân Vọng nhưng suy nghĩ bắt đầu bị Viên Xuân Vọng làm lung lay.

tap 65 dien hi cong luoc hoang hau bi am anh tuoi gia hanh dong va loi noi ngay cang quai la
Viên Xuân Vọng đôn đốc Kế Hoàng Hậu nên có hành động lo nghĩ cho tương lai của Thập Nhị A Ca.

Lệnh Phi hiện đang là mẫu thân, có đến 3 con nhưng vẫn không có nhiều thay đổi trong tính cách. Cô vẫn ham chơi, phá vỡ mọi quy tắc trong cung cấm. Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ luôn ra sức khuyên ngăn Lệnh Mẫu Phi khiến cho cô mỗi lần gặp Vĩnh Kỳ phải tìm cách trốn tránh vì sợ phiền phức.

Lệnh Phi trốn trong chiếc rương né tránh Ngũ A Ca, Hoàng Thượng nhìn qua đã biết nhưng vẫn cố tình sai người dùng chiếc rương làm bàn đánh cờ, cố ý nhốt Lệnh Phi trong rương làm cho cô ngạt thở phải tự đọng kêu cứu.

tap 65 dien hi cong luoc hoang hau bi am anh tuoi gia hanh dong va loi noi ngay cang quai la
Lệnh Phi vẫn ngang bướng và phá phách như ngày nào.

Về phía Kế Hoàng Hậu, luôn dồn tâm sức lo cho hậu cung nên Kế Hoàng Hậu ngày một già đi trông thấy. Điều này làm cho Kế Hoàng Hậu hết sức lo âu. Trong khi đó Lệnh Phi trẻ hơn Kế Hoàng Hậu 10 tuổi, tinh thần lúc nào cũng thoải mái, cười đùa vui vẻ khắp chốn hậu cung, được Hoàng Thượng hết lòng sủng ái.

Viên Xuân Vọng vẫn không từ bỏ âm mưu của mình. Thừa biết Hòa Thân Vương Hoằng Trú vốn có tình cảm đặc biệt với Kế Hoàng Hậu nên dùng lời lẽ thuyết phục, hi vọng Hoằng Trú sẽ nâng đỡ Thập Nhị A Ca.

tap 65 dien hi cong luoc hoang hau bi am anh tuoi gia hanh dong va loi noi ngay cang quai la
Viên Xuân Vọng nhờ vả Hoằng Trú giúp đỡ Kế Hoàng Hậu và Thập Nhị A Ca.

Hoàng Thượng và Lệnh Phi ngày càng tâm đầu ý hợp, tình cảm theo đó cũng ngày càng sâu đậm hơn. Còn Kế Hoàng Hậu dù hết lòng hướng về Hoàng Thượng nhưng với tính cách cứng nhắc, ngày càng cổ quái khiến cho mối quan hệ giữa cô và Hoàng Thượng ngày càng có khoảng cách.

Hoàng Hậu trong một lần mang canh đến cho Hoàng Thượng vô tình nghe được cuộc vui đùa, nói chuyện của Hoàng Thượng và Lệnh Phi khiến cho tinh thần ngày càng trở nên suy sụp. Kế Hoàng Hậu bị ám ảnh bởi tuổi già, bắt đầu có những hành động và lời nói đáng lo ngại.

tap 65 dien hi cong luoc hoang hau bi am anh tuoi gia hanh dong va loi noi ngay cang quai la
Kế Hoàng Hậu bị ám ảnh bởi tuổi già, tinh thần trở nên rối loạn.

Viên Xuân Vọng nhân cơ hội Kế Hoàng Hậu bị bấn loạn tâm trí tiếp tục dùng lời lẽ đôn đốc Kế Hoàng Hậu nên lấy lại phong độ như xưa, vì Thập Nhị A Ca và địa vị Thái Hậu trong tương lai. Kế Hoàng Hậu tuy tinh thần bị ảnh hưởng nhưng vẫn cương quyết không hành động, cô sai người phạt trượng hình 40 trượng Viên Xuân Vọng vì tội ăn nói hồ đồ.

Cung nữ kề cận Hoàng Hậu là Trân Nhi vốn dĩ có tình cảm với Viên Xuân Vọng ra sức khuyên ngăn và chăm sóc anh, dù vậy Viên Xuân Vọng vẫn không từ bỏ.

Hòa Thân Vương Hoằng Trú vì nghe lời xúi giục của Viên Xuân Vọng, bắt đầu có những lời lẽ thiếu kiểm soát trước mặt Hoàng Thượng khiến cho ngài nổi giận suýt lấy đầu Hoằng Trú.

tap 65 dien hi cong luoc hoang hau bi am anh tuoi gia hanh dong va loi noi ngay cang quai la
Hoằng Trú ăn nói thiếu cẩn trọng suýt bị Hoàng Thượng lấy đầu.

Kế Hoàng Hậu lo sợ tuổi già cận kề nên trăm phương ngàn kế nghĩ ra các phương thuốc chữa trị, trong đó có cả việc lấy bào thai hưu làm canh. Hoàng Thượng đến nơi phát hiện Hoàng Hậu dùng bào thai hưu đầy mùi tanh, trong lòng không vui nhưng hiểu được tâm sự của Kế Hoàng Hậu nên không truy cứu.

Hiếm có cơ hội được Hoàng Thượng viếng thăm, thế nhưng Kế Hoàng Hậu vẫn cứng nhắc, miệng luôn nhắc đến những quy tắc. Trong đó có việc lo hôn sự cho hai công chúa của Lệnh Phi, tương lai của A Ca Vĩnh Diễm - con trai Lệnh Phi.

tap 65 dien hi cong luoc hoang hau bi am anh tuoi gia hanh dong va loi noi ngay cang quai la
Kế Hoàng Hậu không biết cách hàn gắn tình cảm với Hoàng Thượng, cô luôn miệng nhắc đến những quy tắc cứng nhắc khiến cho Hoàng Thượng và cô ngày càng xa cách.

Không tìm thấy tiếng nói chung, Hoàng Thượng và Kế Hoàng Hậu ngày càng có khoảng cách.

XEM THÊM

tap 65 dien hi cong luoc hoang hau bi am anh tuoi gia hanh dong va loi noi ngay cang quai la Tập 64 Diên Hi công lược: Thuận Tần giết Hoàng Thượng, Hoàng Hậu cầu hoà với Lệnh Phi

Tập 64 Diên Hi công lược, Thuận Tần thất bại và bị giam giữ, Lênh Phi phát hiện mang long thai. Kế Hoàng Hậu và ...

tap 65 dien hi cong luoc hoang hau bi am anh tuoi gia hanh dong va loi noi ngay cang quai la Tập 63 Diên Hi công lược: Thuận Tần 'hiện nguyên hình', từng có con trước khi nhập cung

Tập 63 Diên Hi công lược, Thuận Tần thất bại khi bày mưu tính kế, xúi giục Lệnh Phi và Phó Hằng bỏ trốn. Thân ...

tap 65 dien hi cong luoc hoang hau bi am anh tuoi gia hanh dong va loi noi ngay cang quai la Tập 62 Diên Hi công lược: Thuận Tần giá hoạ cho Lệnh Phi, giở trò với Phó Hằng

Tập 62 Diên Hi công lược, Thuận Tần giá hoạ cho Lệnh Phi cố tình gây thương tích cho cô, đồng thời khiêu khích Phó ...

tap 65 dien hi cong luoc hoang hau bi am anh tuoi gia hanh dong va loi noi ngay cang quai la Tập 61 Diên Hi công lược: Minh Ngọc tự sát, Thuận Tần hãm hại Phó Hằng - Lệnh Phi

Tập 61 Diên Hi công lược, Minh Ngọc vì không muốn liên lụy Hải Lan Sát đã tự sát. Thuận Tần bắt đầu lộ rõ ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.