Tập 69 Diên Hi công lược: Hoằng Trú tạo phản bất thành, Hoàng Hậu rơi vào bi kịch

Tập 69 Diên Hi công lược, âm mưu tạo phản của Hoằng Trú bất thành, Hoàng Hậu bị rơi vào bi kịch và căm phẫn tột độ. 

Tập 69 Diên Hi công lược, chuyến đi Giang Nam của Thái Hậu, Hoàng Thượng và các phi tần tưởng chừng diễn ra thuận buồm xuôi gió, nhưng đằng sau đó là cả một âm mưu. Hoàng Hậu ngoài mặt hợp tác với Hoằng Trú nhưng thực tế đã âm thầm thực hiện kế hoạch cho riêng mình.

Hoằng Trú vốn có tình ý với Hoàng Hậu nên nhân chuyến đi này, Hoằng Trú sẽ thực hiện kế hoạch giết vua đoạt ngôi, đưa Thập Nhị A Ca đăng cơ và bản thân mình trở thành người đứng sau nắm trọn quyền lực.

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich
Hoằng Trú luôn ra sức thuyết phục Hoàng Hậu phải mạnh mẽ đứng lên phản kháng, lật đổ Hoàng Thượng đưa Thập Nhị A Ca đăng cơ.

Diệp Thiên Sĩ phiêu bạt trong dân gian đã được Lệnh Phi tìm thấy bèn cho người triệu kiến chữa trị vết thương cho Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ. Việc chữa trị cho Ngũ A Ca tuy vẫn có cơ hội phục hồi nhưng rất nguy hiểm, khiến cho A Ca đau đớn thể xác tột đồ. Thế nhưng trong quá trình điều trị, con phủ trung của Diệp Thiên Sĩ đã bị đánh tráo thành một loài vật kịch độc nhằm lấy mạng Ngũ A Ca. Lệnh Quý Phi bất chấp nguy hiểm cứu mạng Ngũ A Ca đã bị loài côn trùng có kịch độc cắn trúng.

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich
Lệnh Quý Phi bất chấp hiểm nguy đã dùng tay bắt côn trùng có kịch độc cứu mạng Ngũ A Ca.

Về phía Hoằng Trú, kế hoạch tạo phản đang từng bước bắt đầu. Khoang tàu của Thái Hậu bất ngờ bị vỡ, nước liên tục tràn vào, sau đó hỏa hoạn bất ngờ ập tới. Hoàng Thượng bất chấp hiểm nguy xông vào cứu Thái Hậu. Hoằng Trú giả vờ cứu giá nhưng thực tế ngăn cản không cho quân lính tiến gần, sau đó phản tặc đột ngột từ dưới nước tấn công bốn phía, gây nên cảnh hỗn hoạn chưa từng có.

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich
Hoằng Trú âm mưu tạo phản.

Hoằng Trú cho người bảo vệ Hoàng Hậu và đưa Hoàng Hậu rời khỏi nguy hiểm bằng thuyền nhỏ nhưng Hoàng Hậu không đồng ý, quyết định ở lại cứu Hoàng Thượng.

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich
Hoàng Hậu muốn tìm cách cứu Hoàng Thượng trong đám cháy nhưng Hoằng Trú ra tay ngăn cản.

Nhân tình hình đang hỗn loạn, Hoằng Trú cho người tìm kiếm Lệnh Quý Phi, Vĩnh Kỳ giết chết nhưng cả hai đột ngột mất tích. Lý tổng quản theo hầu Hoàng Thượng cũng không thấy xuất hiện.

Quân đội cứu giá nhận được tin đã có mặt. Sau cuộc hỗn chiến đi cùng với hỏa hoạn, binh lính tử thương vô số. Thư Phi và Khánh Phi trong trạng thái hoang mang xuất hiện và đau buồn khi cho rằng Thái Hậu và Hoàng Thượng lành ít dữ nhiều. Hoằng Trú giả vờ đau khổ, tự trách bản thân vì cứu giá bất thành.

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich
Thái Hậu và Hoàng Thượng vẫn bình an.

Đang trong lúc hoang mang thì bất ngờ mật thất của con tàu hé mở, Hoàng Thượng và Thái Hậu xuất hiện bình an. Con tàu này vốn đã được Phó Hằng âm thầm thiết kế mật thất, phòng lúc nguy hiểm để Thái Hậu và Hoàng Thượng ẩn thân.

Mưu kế tạo phản không thành, Hoằng Trú vôi vàng xoay chuyển tình thế nhưng đã bị Hoàng Thượng vạch trần. Thực tế, Hoàng Thượng đã đoán được mọi việc và nhân chuyến đi Giang Nam này để Hoằng Trú tự sa vào lưới.

Hoằng Trú sau một hồi biện minh, vòng vo tìm cách thoát thân đã bị đuối lí trước chứng cứ Hoàng Thượng đưa ra, đành chấp nhận số phận.

Hoàng Hậu là người tiếp theo bị Hoàng Thượng vạch tội, bởi trong khi Thư Phi và Khánh Phi không người bảo vệ khi bị phản tặc tấn công thì Hoàng Hậu lại an toàn và có sẵn thuyền nhỏ cứu hộ.

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich
Hoằng Trú hết đường chối cãi, chấp nhận số phận.

Viên Xuân Vọng bất ngờ lên tiếng tố cáo Hoàng Hậu và Hoằng Trú có gian tình, lập mưu tạo phản để đưa Thập Nhị A Ca đăng cơ. Viên Xuân Vọng cho biết trên người Hoằng Trú còn có vật định tình của Hoàng Hậu và Hoằng Trú. Hoàng Thượng cho người lục soát phát hiện miếng ngọc của Hoàng Hậu trên người Hoằng Trú. Thực tế, cung nữ Trân Nhi vì tin lời Viên Xuân Vọng đã lén ăn cắp trang sức của Hoàng Hậu đưa cho Viên Xuân Vọng. Hắn ta tìm cách giá họa cho Hoằng Trú và Hoàng Hậu, khiến thanh danh hoàng tộc bị tổn hại.

Hoàng Hậu bức xúc cho rằng cả thiên hạ có thể không tin Hoàng Hậu nhưng Hoàng Thượng thì không thể. Hoàng Hậu vốn đã biết được âm mưu Hoằng Trú nhưng không dễ bị lôi kéo vì Hoàng Hậu luôn hướng về Hoàng Thượng. Hoàng Hậu còn bí mật báo tin cho triều thần đến cứu giá, không màn hiểm nguy ở lại tàu dẫn đến bị thương vì lửa cháy.

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich
Hoàng Hậu bị rơi vào bi kịch và căm phẫn tột độ.

Hoàng Hậu chỉ trích Lệnh Quý Phi chỉ biết yêu bản thân mình mà không dám hi sinh vì Hoàng Thượng. Trái lại, Hoàng Hậu một lòng một dạ hướng về ngài nhưng lại nhận phải sự ghẻ lạnh, thờ ơ một cách tàn nhẫn. Hoàng Hậu cho biết cô có thể tàn nhẫn, thủ đoạn hãm hại người khác, nhưng với Hoàng Thượng cô chưa từng cảm thấy hổ thẹn. Vì vậy, Hoàng Thượng không được sỉ nhục và nghi ngờ tấm lòng và chân tình của Hoàng Hậu.

XEM THÊM

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich Tập 68 Diên Hi công lược: Hoằng Trú lôi kéo Hoàng Hậu tạo phản, giết vua đoạt ngôi

Tập 68 Diên Hi công lược, Hoằng Trú bắt đầu có ý đồ mưu phản và lôi kéo Kế Hoàng Hậu. Phó Hằng đến từ ...

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich Tập 67 Diên Hi công lược: Hoàng Hậu mang hoạ giết người, Hoàng Thượng ngày càng xa cách

Tập 67 Diên Hi công lược, Viên Xuân Vọng dùng thủ đoạn hãm hại nhiều người, giá hoạ cho Hoàng Hậu khiến Hoàng Hậu ngày ...

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich Tập 66 Diên Hi công lược: Viên Xuân Vọng muốn giết Ngũ A Ca, giá họa cho Hoàng Hậu

Tập 66 Diên Hi công lược, Viên Xuân Vọng giở trò hãm hại Ngũ Ca A, giá họa cho Tứ A Ca và Hoàng Hậu.

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich Tập 65 Diên Hi công lược: Hoàng Hậu bị ám ảnh tuổi già, hành động và lời nói ngày càng quái lạ

Tập 65 Diên Hi công lược, Kế Hoàng Hậu ngày một già đi và trong lòng lúc nào cũng cảm thấy bất an. Cô có ...

tap 69 dien hi cong luoc hoang tru tao phan bat thanh hoang hau roi vao bi kich Tập 64 Diên Hi công lược: Thuận Tần giết Hoàng Thượng, Hoàng Hậu cầu hoà với Lệnh Phi

Tập 64 Diên Hi công lược, Thuận Tần thất bại và bị giam giữ, Lênh Phi phát hiện mang long thai. Kế Hoàng Hậu và ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.