Tây Ninh : Đâm chết đàn em vì 'hỗn'

Nghĩ mình lớn tuổi, Văn Kiên lớn tiếng kêu Trung Kiên mang cây sắt móc giỏ gà qua cho mình mượn. Do không ưa kiểu "đại ca vườn" của Văn Kiên nên Trung Kiên nhất quyết không cho mượn. Bức tức, Văn Kiên lấy dao đâm chết Trung Kiên để ra oai.
tay ninh dam chet dan em vi hon
Đối tượng Trung Kiên khai nhận sự việc tại cơ quan điều tra.

Trưa 8/1, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang tạm giữ đối tượng Dương Văn Kiên (27 tuổi, ngụ huyện Tân Châu) để điều tra về hành vi giết người.

"Do mâu thuẫn trong việc mượn đồ nên đối tượng Kiên đã dùng dao đâm chết Ngô Trung Kiên (19 tuổi, ngụ Ninh Sơn Tây) để thị uy. Bước đầu đối tượng đã xác nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ án đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin cho báo chí", một cán bộ điều tra Công an tỉnh Tây Ninh cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 22h ngày 5/1, nạn nhân Trung Kiên cùng với 3 người khác đến để giao gà cho ông Nguyễn Văn T (là chủ vựa kinh doanh ở huyện Tân Châu). Ông T. thuê Trung Kiên cùng 3 người khác tiếp tục bốc toàn bộ hàng trên xe qua xe để vận chuyển qua Campuchia.

Trong lúc đang chất hàng lên xe, Văn Kiên lên giọng nói Trung Kiên mang cây sắt móc giỏ gà qua cho mình mượn. Không ưa kiểu chỉ thị như "đại ca" của Văn Kiên nên Trung Kiên không cho mượn. Bực tức trước thái độ "hỗn" của đàn em, Văn Kiên lao thẳng vào chòi của ông T. lấy 1 con dao rồi leo lên xe ô tô đâm 1 nhát trúng người Trung Kiên.

Do vết thương quá hiểm, Trung Kiên tử vong tại chỗ. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến những người xung quanh không kịp can ngăn. Ngay lập tức, nhiều người hô hoán và thông báo cho công an địa phương. Sau khi gây án, Văn Kiên nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Sợ Văn Kiên tấn công nên không ai dám ngăn cản đối tượng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an địa phương đã có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, thi thể, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân, truy xét đối tượng.

Ngày 6/1, biết mình đang bị truy lùng gắt gao, Trung Kiên đến cơ quan điều tra Công an tỉnh Tây Ninh đầu thú.

Hiện, sự việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.