Thác Bản Giốc chìm sâu trong biển nước lũ

Toàn bộ cụm thác Bản Giốc, Cao Bằng bị bao phủ bởi biển nước đục ngàu, khung cảnh hoang tàn khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. 
thac ban gioc chim sau trong bien nuoc lu Cao Bằng mùa... 'hẹn nhau'!
thac ban gioc chim sau trong bien nuoc lu
Sau trận mưa lớn đầu mùa, một số điểm ở Cao Bằng bị ngập nặng. Thác Bản Giốc là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nhất.
thac ban gioc chim sau trong bien nuoc lu
Theo người dân sống gần đây, mưa bắt đầu từ vài ngày trước. Đến 11/5 thì mưa to kéo dài, nước từ đầu nguồn liên tục đổ về khiến thác Bản Giốc chìm sâu trong nước lũ.
thac ban gioc chim sau trong bien nuoc lu
Theo anh Hồ Tấn Hoà (xã Đàm Thuỷ, huyện Trùng Khánh) toàn bộ thuyền bè phục vụ khách du lịch đều được di dời đến nơi an toàn trước khi lũ đổ về. Tuy nhiên một số vườn hoa màu của người dân ở chân thác vẫn chưa kịp thu hoạch.
thac ban gioc chim sau trong bien nuoc lu
Trái với hình ảnh trong xanh của thác nước đẹp nhất biên giới Việt Nam, Bản Giốc mùa lũ trở nên đục ngàu
thac ban gioc chim sau trong bien nuoc lu
“Mùa lũ, thác ầm ầm nước đổ ngày đêm, sống ở đây lâu thì không lạ gì. Năm nay mùa lũ về sớm, lưu lượng nước có vẻ cũng cao hơn mọi năm
thac ban gioc chim sau trong bien nuoc lu
Đường vào thác Bản Giốc chìm trong biển nước khiến nhiều du khách không khỏi bất ngờ. “Mới tháng trước mình đến đây thác còn rất đẹp, hùng vĩ nhưng rất yên bình, thuyền chở khách ra vào tấp nập chứ nước không to và đục ngàu như thế kia", tài khoản Mai Anh bình luận.

'MỜI XEM THÊM'

thac ban gioc chim sau trong bien nuoc lu Miền Bắc có 3 cảnh đẹp tuyệt vời bạn nên tận mắt thấy một lần trong đời
thac ban gioc chim sau trong bien nuoc lu Xem MV Bích Phương từ đầu năm đến nay, bắt được cả chục gợi ý hay cho điểm chụp ảnh cưới
thac ban gioc chim sau trong bien nuoc lu 'Sống mơ' bên thác Bản Giốc một ngày nắng!
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.