Thai AirAsia ra mắt tuyến Chiang Mai - Yangon vào tháng 8 tới

Thai AirAsia giới thiệu một tuyến mới nối Chiang Mai với Yangon (Myanmar) ba lần một tuần (thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy) với giá vé thấp. 

Mục tiêu của Thai AirAsia là thu hút khách du lịch, thúc đẩy du lịch Chiang Mai cũng như mang đến cho người dân Chiang Mai cơ hội trải nghiệm tour tâm linh của Yangon, chùa Shwedagon và những ngôi nhà cổ quyến rũ.

Ông Santisuk Klongchaiya, Giám đốc điều hành của Thai AirAsia, cho biết Chiang Mai là một cơ sở mạnh mẽ và ngày càng phát triển. Thai AirAsia hiện có 6 máy bay Airbus A 320 phục vụ 13 tuyến bay trong nước và quốc tế. Chuyến bay trực tiếp “Chiang Mai-Yangon” sẽ có ba chuyến một tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy và có thể kết nối hai địa điểm duy nhất đảm bảo tăng cường nền kinh tế, du lịch và đầu tư.

thai airasia ra mat tuyen chiang mai yangon vao thang 8 toi

Trung tâm thành phố Yangon (Ảnh: Asean Travel)

“Yangon là một điểm đến tâm linh - văn hóa, một trong những thành phố mở rộng nhanh nhất của Myanmar cả về kinh tế và du lịch. Trong khi đó Chiang Mai là một điểm đến nổi tiếng và khác biệt. Kết nối mới này sẽ mang đến những cơ hội thú vị và chúng tôi sẵn sàng sử dụng dịch vụ máy bay Airbus A 320 lớn để thu hút du khách từ cả Thái Lan và Myanmar ”, ông Santisuk chia sẻ với Ansean Travel.

Là thủ đô cũ của Myanmar và là thành phố lớn nhất của đất nước, Yangon có nhiều địa điểm tôn giáo lớn như chùa Shwedagon, chùa Kyaiktiyo và đền Bo Bo Gyi. Đến với nơi này, du khách còn có thể bị quyến rũ bởi kiến ​​trúc thuộc địa Anh, những quán cà phê phong cách châu Âu và khu phố cổ Bago.

Được biết Thai AirAsia sẽ cung cấp giá vé khuyến mại bắt đầu từ 990 THB (30,1 USD) cho mỗi chuyến đi từ ngày 11 tháng 8 năm 2018 đến ngày 12 tháng 8 năm 2019 trên trang web và nhiều kênh đặt chỗ khác nhau.

Các chuyến bay mới cũng đi kèm với một loạt các ưu đãi khác bao gồm giảm giá trên GrabTaxi, 700 MB dữ liệu miễn phí và 500 cuộc gọi điện thoại Kyat khi mua thẻ SIM tại quầy MPT tại Sân bay Yangon và giảm giá tới 15% tại các nhà hàng trên thành phố.

Chiang Mai là một trong sáu căn cứ bay nội địa của Thai AirAsia và là một trong những căn cứ mạnh nhất. Thành phố hiện đang kết nối với tám tuyến nội địa bay đến Bangkok, Phuket, Hat Yai, Krabi, Surat Thani, Udon Thani, Khon Kaen và U-Tapao (Pattaya) trong khi mạng lưới quốc tế hiện tại của nó bao gồm các tuyến đến Macau, Hong Kong, Changsha, Hàng Châu và Kuala Lumpur với Yangon đến từ ngày 11 tháng 8.

--

thai airasia ra mat tuyen chiang mai yangon vao thang 8 toi Trăng mật ở Đông Nam Á: Lãng mạn và thú vị như Chiang Mai!

Đến Chiang Mai, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi chùa vàng lấp lánh, thưởng thức hương vị cà phê độc đáo, hòa ...

thai airasia ra mat tuyen chiang mai yangon vao thang 8 toi Tư vấn nhanh: Tất cả những gì cần biết cho một chuyến đi chơi Chiang Mai

Cách Bangkok khoảng 700 km, Chiang Mai là thành phố lớn ở miền Bắc Thái Lan và là thủ phủ của tỉnh cùng tên. Mùa ...

thai airasia ra mat tuyen chiang mai yangon vao thang 8 toi Sao review: Trịnh Tú Trung lang thang thành cổ Chiang Mai

Chiang Mai là một thành phố trung tâm ở miền Bắc của đất nước Thái Lan, đây là một trong những điểm đến nổi tiếng ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.