Người hay lo lắng chắc chắn muốn đến Singapore trong năm 2018

Vì quốc gia này mới được Gallup tôn vinh là điểm đến an toàn nhất thế giới cách đây không lâu. 

Singapore, Na Uy và Iceland xuất hiện trong danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới của Gallup - Công ty tư vấn quản lý hiệu suất toàn cầu.

Gallup đã khảo sát 1.000 người trưởng thành ở 142 quốc gia mới tìm ra những nơi cho mức độ an toàn cao ở châu Á và Tây Âu (đánh giá theo thang điểm 100), hầu hết đây là những nơi người dân cảm thấy thực sự yên tâm khi đi dạo trên phố vào buổi tối.

Khảo sát cũng cho thấy một con số đáng buồn ở Venezuela, chỉ có khoảng 17% ​​người dân Venezuela cảm thấy an toàn khi đi một mình vào ban đêm, đặt quốc gia Nam Mỹ này vào top kém an toàn nhất.

nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018
Singapore dẫn đầu các quốc gia an toàn nhất thế giới năm 2018, theo khảo sát của Gallup.

Những người tham gia vào cuộc khảo sát của Gallup cũng được hỏi liệu họ có tin tưởng vào cảnh sát địa phương hay không. Nhìn chung mọi người đều cảm thấy tự tin trong việc pháp luật sẽ được thực thi ở nơi mình sinh sống.

Ở cấp khu vực, Mỹ và Canada dẫn đầu bảng xếp hạng, tiếp theo là Đông Nam Á, Đông Á và Tây Âu.

Danh sách các quốc gia an toàn hàng đầu trên thế giới năm 2018 có Singapore, Na Uy, Iceland, Phần Lan, Uzbekistan, Thụy Sĩ, Canada, Indonesia và Đan Mạch.

nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018
Na Uy: Na Uy xếp thứ 2 trong danh sách của Gallup. Quốc gia này cũng đã từng được xếp hạng cao nhất về phát triển con người từ năm 2001 tới năm 2006 và là quốc gia an toàn nhất thế giới năm 2007 theo một cuộc khảo sát của Global Peace Index (Ảnh: Travel Guide)
nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018
Iceland: Là quốc đảo nằm ở phía bắc Đại Tây Dương, nằm giữa châu Âu và Bắc Mỹ. Iceland cũng là là hòn đảo rộng thứ 18 trên thế giới và rộng thứ nhì châu Âu, sau đảo Anh, có vị trí chiến lược giữa biển Greenland và châu Âu. Quốc gia này sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, mật độ dân số thấp và là mảnh đất tuyệt vời cho những người muốn cuộc sống nhẹ nhõm, yên bình. (Ảnh: Express UK)
nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018
Phần Lan: Là quốc gia thuộc khu vực Bắc Âu. Phần Lan giáp với Thụy Điển về phía tây, Nga về phía đông, Na Uy về phía bắc và Estonia về phía nam qua Vịnh Phần Lan, đây cũng là một trong những quốc gia dân cư thưa thớt nhất châu Âu. Những điểm du lịch nổi tiếng ở Phần Lan có: Thủ đô Helsinki, Thành phố Rovaniemi, Thị trấn Savonlinna và Thành phố Turku. (Ảnh: CNN)
nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018
Uzbekistan: Đất nước này nổi tiếng là một vùng đất xinh đẹp với nhiều tài nguyên. Ở Uzbekistan mùa hè rất nóng nhiệt độ lên rất cao trên 40 độ C nhưng mùa đông nơi này lại vô cùng dễ chịu với nền nhiệt trung bình rất ôn hòa (trừ một vài vùng có nhiệt độ xuống rất thấp). Do vậy thời điểm tốt nhất để du lịch Uzbekistan đó chính là vào mùa đông. (Ảnh: Travelandleisure)
nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018
Thụy Sĩ: Một quốc gia nhỏ bé, yên bình, được thiên nhiên ưu đãi đặc biệt: bất kỳ thành phố nào du khách đi qua đều “không nằm bên hồ thì cũng tựa lưng bên sườn núi, nhiều cây xanh và hoa rực rỡ”, xứng danh thiên đường châu Âu. (Ảnh: Instyle)
nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018
Canada: Canada là quốc gia có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí cùng vô số công trình kiến trúc vĩ đại khiến cho Canada trở thành điểm đến đáng ước mơ của hàng triệu khách du lịch thập phương. (Ảnh: Travelandleisure)
nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018
Indonesia: Quốc gia Đông Nam Á này sở hữu tài nguyên thiên nhiên phong phú, từ những bãi tắm quyến rũ ở Bali cho tới Vườn quốc gia đa dạng sinh học Komodo. Indonesia chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho người yêu thiên nhiên và ưa khám phá. (Ảnh: Instyle)
nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018
Đan Mạch: Đan Mạch được ngợi ca là quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới. Thủ đô Copenhagen nơi có bức tượng nàng tiên cá nổi tiếng, cũng là thành phố sạch nhất thế giới với không khí trong lành của công viên, vườn hoa, cây cối. Tivoli và Legoland Billund là công viên tuyệt vời cho trẻ em, cùng những lâu đài tuyệt đẹp như Egeskov, Kronborg, Amalienborg và Pháo đài Hammershus. (Ảnh: Travelandleisure)
nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018 Trải nghiệm 6 ngày 5 đêm tại Malaysia - Singapore đầy bất ngờ và thú vị của cô gái 9x

Trải nghiệm thú vị trong 6 ngày 5 đêm tại hai đất nước Malaysia và Singapore đã để lại cho Hoàng Minh Trang (sinh năm ...

nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018 Bỏ túi kinh nghiệm tham quan Singapore một ngày cùng Dật Hanh 'Sing My Song'

11 năm là quãng thời gian mà anh chàng nhạc sĩ Team HLV Lê Minh Sơn sinh sống và học tập trên đảo quốc sư ...

nguoi hay lo lang chac chan muon den singapore trong nam 2018 Singapore lần thứ 5 liên tiếp đắt đỏ nhất thế giới

Năm nay, châu Á có 3 đại diện trong top các thành phố có chi phí sinh hoạt cao nhất, là Singapore, Seoul và Hong ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.