Trải nghiệm 6 ngày 5 đêm tại Malaysia - Singapore đầy bất ngờ và thú vị của cô gái 9x

Trải nghiệm thú vị trong 6 ngày 5 đêm tại hai đất nước Malaysia và Singapore đã để lại cho Hoàng Minh Trang (sinh năm 1990) nhiều điều mới mẻ cùng những kỷ niệm không thể quên.
trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x Thụy Sĩ đẹp mơ màng qua góc nhìn cô gái 9x

Hoàng Minh Trang hiện đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Chia sẻ về chuyến đi, Minh Trang cho biết: "Điều ấn tượng nhất của mình tại Malaysia là nước có nhiều cảnh quan đẹp, kiến trúc mang nhiều nét truyền thống đạo Hồi, còn với Singapore, nơi đây là một đất nước vô cùng phát triển, sạch sẽ và nhiều khu vui chơi giải trí."

"6 ngày qua một vài thành phố nổi bật của hai đất nước này để lại trong mình nhiều kỷ niệm đẹp. Nếu có cơ hội, nhất định mình sẽ quay lại và khám phá thêm những thành phố khác." - Minh Trang chia sẻ thêm.

trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x
Cùng Minh Trang khám phá hành trình 6 ngày trải nghiệm tại hai đất nước.

Singapore luôn là điểm đến không còn xa lạ với các tín đồ du lịch. Bởi đây là đất nước phát triển du lịch tương đối qui mô, hiện đại, có nhiều khu vui chơi, mua sắm được lòng giới trẻ.

Malaysia cũng là một đất nước có nền du lịch phát triển rất mạnh mẽ. Đến thăm nơi này, bạn sẽ được khám phá một Malaysia vô cùng xinh đẹp, bình dị, cũng sẽ biết thêm rất nhiều điều hay từ nền văn hóa, lễ hội nơi này. Con người Malaysia vô cùng dung dị, thân thiện và mến khách, đến Malaysia một lần sẽ khiến ai cũng phải muốn quay lại nhiều lần khác nữa.

trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x
"Một trải nghiệm thú vị , vui vẻ đến hai đất nước văn minh." - Trang bật mí.

Nên đi tự túc hay đi tour?

Có rất nhiều tour du lịch Việt Nam - Malaysia, Việt Nam - Singapore với chi phí hợp lý, thuận tiên dành cho bạn. Nếu là một người không có thời gian hoặc đi theo hội nhóm thì du lịch theo tour là một lựa chọn dành cho bạn tham khảo. Khi đăng ký du lịch theo tour, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng quá nhiều cho chuyến đi. Tuy nhiên, đi tour sẽ rất gò bó và không thoải mái.

Với hành trình kết hợp giữa Malaysia và Singapore, Minh Trang đưa ra lời khuyên nên đi tự túc để tiết kiệm chi phí, chủ động hành trình và có thể khám phá được nhiều điểm xem chơi thú vị trong chuyến đi.

trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x
Du lịch tự túc, bạn có thể tự do, chủ động đến khám phá những điểm mới.

Phương tiên di chuyển

Từ Hà Nội - Malaysia: Bạn có thể tham khảo chặng bay Hà Nội - Kulalumpua qua hãng hàng không Malaysia Airline. Minh Trang nhận xét rằng, đồ ăn trên máy bay ngon, nóng và phục vụ chu đáo. Bạn có thể tham khảo đặt vé qua Skyscaner để tìm giá vé rẻ nhất của các hãng bay để tiết kiệm chi phí.

Phương tiện di chuyển tại Malaysia - Singapore: Tại Malaysia, các phương tiện công cộng không hoạt động sau 11h30 tối, sau thời gian này, bạn phải di chuyển bằng tàu KLIA. Bạn nên đặt mua sẵn vé tàu KLIA trên Klook để thuận tiện cho việc di chuyển, chỉ cần quét mã là có thể lên thẳng tàu.

Tại Singapore, bạn có thể di chuyển bằng xe bus, tàu điện ngầm hoặc MRT.

trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x
Singapore vô cùng hiện đại và sạch đẹp.

Chơi gì tại Malaysia và Singapore?

Một số điểm vui chơi bạn có thể tham khảo khi đến Malaysia và Singapore như

Tháp đôi Petronas: Được xem như là biểu tượng của thủ đô Kuala Lumpur, tháp đôi với chiều cao đo được từ mặt đất lên đến đỉnh của tòa nhà là 452m. Điều thú vị nhất ở đây là một trong hai tòa tháp này bị nghiêng khoảng 25mm so với phương thẳng đứng. Đến thăm quan tháp đôi, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến tòa tháp đôi làm nên lịch sử tại thủ đô Kuala Lumpur, trải nghiệm khám phá trung tâm thương mại Suria KLCC, nơi được đánh giá là khu mua sắm lớn bậc nhất và hiện đại nhất tại Malaysia.

Chinatown: Bạn có thể tìm đến khu ăn uống nằm ngay trong chợ, đồ ăn nơi đây vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy không phải là các khu nhà hàng sang trọng nhưng nơi đây rất thu hút khách du lịch bởi sự đông vui, nhộn nhịp. Các món ăn chủ yếu bao gồm mì xào, mì nước, cơm, bánh bao...

trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ ẩm thực phong phú, đa dạng của hai đất nước này.
trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x
Thủ đô Kuala Lumpur trong ống kính Minh Trang.

Sentosa: Đến đây, bạn có thể mua trọn gói 5 trò chơi hấp dẫn trên Klook. Tại đây, nổi bật nhất là các trò chơi như: Merlion, trò chơi 4D hay chụp ảnh tượng sáp.... Ban sẽ được trải nghiệm chụp ảnh lưu niệm, chơi những trò chơi thú vị. Đây chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm đẹp dành cho bạn và những người thân yêu. Minh Trang đưa ra lời khuyên rằng nhất định phải xem show “Wings of time” tại Sentosa bởi sự hấp dẫn và thú vị của nó sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Universal Studio: Một địa điểm mà hầu như ai đến Singapore cũng phải ghé qua. Ngay khi vừa bước chân qua cánh cổng lớn, bạn lập tức sẽ nhìn thấy những nhân vật lâu nay bạn chỉ nghĩ sẽ tồn tại trong phim hoạt hình, viễn tưởng. Càng khám phá, nơi này sẽ càng khiến bạn tò mò không thôi. Minh Trang chia sẻ: "Mình đặt mua vé sẵn trên Klook. Đến đây, đi thẳng ra đưa code trên điện thoại cho nhân viên và vào tham quan studio. Các bạn nên xem trước các trò chơi phù hợp với mình để tiện cho việc xếp hàng. Mỗi trò xếp hàng trung bình 1 tiếng nên mọi người lưu ý để sắp xếp thời gian."

Merlion Park: Đây là một địa điểm lý tưởng để khép lại hành trình 6 ngày 5 đêm khám phá hai nước Malaysia và Singapore. Đến Merlion Park, bạn có thể thỏa sức lưu lại những tấm hình đẹp, dạo mát và chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp tại đây.

trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x
"Đối với mình, đây là trải nghiệm thú vị với chuyến đi văn minh, vui vẻ, tiết kiệm. Nếu có cơ hội mình sẽ quay lại hai đất nước này các thành phố khác và lưu lại những kỷ niệm đẹp."

Một số lưu ý

Nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng cho tiết kiệm và an toàn.

Lập lịch trình thật kỹ càng để có thể khám phá được hết các điểm đẹp.

Khi book phòng nên để ý review về việc vệ sinh sạch sẽ và gần các bến tàu điện ngầm hay bus để thuận tiện việc di chuyển.

Đối với những nơi chụp ảnh hot hit như Merlion park hay Tháp đôi Petronas nên đi ngày thường cho vắng người, tránh chen chúc bởi cuối tuần ở đây thường rất đông.

Một số hình ảnh của Minh Trang trong chuyến đi

trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x
trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x
trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x

Ảnh: NVCC

trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x Trải nghiệm Cô Tô sau loạt lời tố rác bẩn, cô gái 9X nhận ra 'Sau tất cả, vẫn thấy Cô Tô đẹp dịu dàng như thế'

Sau nhiều vụ lùm xùm về những hình ảnh không đẹp tại Cô Tô, Phạm Thị Diệu Linh (sinh năm 1998) chia sẻ khi thực ...

trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x Đến Ninh Bình, 9x Gia Lai khẳng định 'Việt Nam đẹp không thua đất nước nào'

Từ Nam ra Bắc khám phá Ninh Bình, với 5 ngày 4 đêm đầy ắp những trải nghiệm đẹp, Phạm Thái Vân Anh (sinh năm ...

trai nghiem hay 6 ngay 5 dem tai malaysia singapore cua co gai 9x Cô gái 9x chia sẻ lịch trình chi tiết vui chơi thỏa sức 5 ngày 4 đêm tại Campuchia

Phạm Thái Vân Anh - Cô gái 9x xinh đẹp vừa có những trải nghiệm thú vị tại hai hòn đảo Kohrong và Kohrong Samloem, ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.