Thái Nguyên: Đang đứng nói chuyện, ba nam thanh niên bị đâm suýt chết

Đang đứng nói chuyện bên lề đường, anh Trường cùng hai người bạn bị chiếc xe Mazda màu trắng lao thẳng vào người khiến cả ba sợ hãi bỏ chạy và sau đó bị đâm gục tại chỗ.

Theo đơn phản ánh của anh Nguyễn Xuân Trường (trú tại Lương Sơn, TP Sông Công, Thái Nguyên), vào khoảng 20h30 ngày 6/12/2016, anh Trường cùng anh Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1994, trú tại Trung Thành, TP Thái Nguyên) và anh Vũ Mạnh Cường (SN 1989, trú tại Hương Sơn, TP Thái Nguyên) rủ nhau đi chơi tại khu vực tổ dân phố Ninh Hương phường Lương Sơn, TP Sông Công.

thai nguyen dang dung noi chuyen ba nam thanh nien bi dam suyt chet
Vết thương của anh Cường (Ảnh nhân vật cung cấp)

Tại đây, khi cả ba đang đứng nói chuyện thì bất ngờ có một chiếc xe ô tô Mazda màu trắng BKS 20A. 155.xx lao thẳng vào khiến cả ba người tháo chạy. Khi chạy đến chiếc xe ô tô Toyota Fortuner BKS 20A 078.xx thì anh Trường bất ngờ bị một người tên Cường (hay còn gọi là Cường Huệ ) đâm anh Trường ngã ra đường.

Sau đó, khi anh Trường đang cố gắng bò dậy bỏ chạy thì bị một số nam thanh niên trên chiếc xe Fotuner nhảy xuống chém anh và anh Cường gục tại chỗ và may mắn được người dân đưa đến bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên điều trị.

thai nguyen dang dung noi chuyen ba nam thanh nien bi dam suyt chet
thai nguyen dang dung noi chuyen ba nam thanh nien bi dam suyt chet
Giấy ra viện của anh trường và anh Cường tại bệnh viện Gang Thép tỉnh Thái Nguyên (Ảnh nhân vật cung cấp)

Chia sẻ với PV, anh Trường cho biết, anh Nguyễn Mạnh Hùng có xích mích với nhóm đi ô tô từ trước, bản thân anh và anh Cường không có mâu thuẫn, thù hằn gì với nhóm thanh niên ở trên. Theo lời anh Trường, anh bị tổn hại 13% sức khỏe còn anh Cường bị tổn hại 9% sức khỏe.

thai nguyen dang dung noi chuyen ba nam thanh nien bi dam suyt chet
Đơn tố cáo của anh Nguyễn Xuân Trường gửi các cơ quan chức năng. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Trao đổi với PV, ông Lê Hồng Sơn – Phó Trưởng Công an TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo của bị hại, cơ quan công an TP Sông Công đã tiếp nhận vụ việc và đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.