Than Quảng Ninh quyết đánh bại 'ông lớn' Singapore ở AFC Cup 2017

CLB Than Quảng Ninh quyết tâm giành chiến thắng đầu tay ở AFC Cup khi tiếp đón Home United trên sân Mỹ Đình vào chiều 5/4.
than quang ninh quyet danh bai ong lon singapore o afc cup 2017
HLV Phan Thanh Hùng và thủ môn Tuấn Linh. Ảnh: T.Đ

Vào lúc 18h30 chiều mai 5/4, tại sân vận động Mỹ Đình, Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón Home United ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2017.

Sau hai trận đầu tiên, Than Quảng Ninh chỉ có 1 điểm, đang cuối bảng và đối mặt nguy cơ bị loại. Vậy nên đội bóng đất mỏ bắt buộc phải giành chiến thắng trước Home United.

than quang ninh quyet danh bai ong lon singapore o afc cup 2017
HLV Sharin Sahak (trái) của CLB Home United trả lời họp báo. Ảnh: T.Đ

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Phan Thanh Hùng cho biết họ sẽ thiếu vắng Hoa Hùng, Thanh Hào, Nguyên Sa. Việc Minh Tuấn, Tuấn Linh phải di chuyển quãng đường dài sau khi trở về cùng ĐTVN ở Tajikistan cũng là một bất lợi tuy nhiên họ sẽ có sự trở lại của Thanh Hiền.

Nhà cầm quân này không quá lo lắng về hàng phòng ngự, đồng thời khẳng định quyết tâm đánh bại đối thủ: "Chúng tôi xác định cơ hội đi tiếp dành cho Than Quảng Ninh là rất nhỏ. Tuy nhiên, khi được chơi trên sân nhà với mặt sân cỏ tự nhiên, chúng tôi quyết tâm có chiến thắng đầu tiên".

than quang ninh quyet danh bai ong lon singapore o afc cup 2017
HLV và cầu thủ hai đội chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: T.Đ

Trong khi đó, HLV Sharin Sahak của CLB Home United (Singapore) cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất lâu cho trận đấu này và quyết tâm giành chiến thắng dù Than Quảng Ninh là đội bóng rất mạnh. Chúng tôi cũng phải đặc biệt để ý tới mũi nhọn Patiyo cùng 2 cầu thủ chơi cánh của họ”.

Nếu không thắng Home United ở trận này, Than Quảng Ninh sẽ nói lời chia tay AFC Cup 2017 bất kể kết quả các trận còn lại ra sao.

than quang ninh quyet danh bai ong lon singapore o afc cup 2017 Buổi tập rộn rã tiếng cười của đội tuyển Việt Nam

Chiều 25/3, các cầu thủ ĐTVN đã hồi phục thể lực sau chuyến bay dài và có buổi tập rộn rã tiếng cười đùa trước trận ...

than quang ninh quyet danh bai ong lon singapore o afc cup 2017 Ăn mừng bàn thắng, một thanh niên đột quỵ

Giữa lúc trận đấu bán kết lượt về Việt Nam - Indonesia trong khuôn khổ giải AFF cúp 2016 đang diễn ra gay cấn, một ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.