Thang máy chung cư HH Linh Đàm bị bục, ống dẫn từ trên rơi xuống khiến cư dân hoảng sợ

Thang máy tại chung cư Linh Đàm đang di chuyển xuống tầng 1 thì bất ngờ bị bục trần. Sự việc đã được cư dân chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Sáng 6/12, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một thang máy tại tòa nhà HH1B chung cư Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đang sử dụng thì gặp sự cố.

thang may chung cu hh linh dam bi buc ong dan tu tren roi xuong khien cu dan hoang so
Hình ảnh thang máy bị bục tại chung cư HH1B Linh Đàm.

Theo hình ảnh người dân chụp lại, thang máy của chung cư đang về tầng 1 thì bị bục, cáp từ trần rơi xuống, trong thang có người nhưng may mắn không sao.

Ngay sau khi sự việc đăng tải, nhiều người đã tỏ ra lo lắng về chất lượng công trình tại khu chung cư HH Linh Đàm này.

Theo ghi nhận của chúng tôi, sau khi sự việc xảy ra, trước thang máy L9 được để biển cảnh báo, không sử dụng. Chiều cùng ngày, nhân viên kĩ thuật đã có mặt để tiến hành bảo trì thang máy.

Nhân viên kĩ thuật cho biết thêm, sự cố xảy ra vào khoảng 5h sáng cùng ngày, rất may không ai bị thương.

thang may chung cu hh linh dam bi buc ong dan tu tren roi xuong khien cu dan hoang so
Thang máy được dựng biển cảnh báo và nhân viên kĩ thuật đến khắc phục sự cố.

“Thang máy có cáp và phanh hãm, nếu đứt cáp thì thang cũng không thể rơi được tự do mà sẽ được hãm lại. Sự cố sáng nay không phải do đứt cáp mà là một ống dẫn màu đen bị bục trần rơi xuống, không ảnh hưởng đến an toàn của thang máy”, nhân viên kĩ thuật chia sẻ.

Thang máy chung cư Linh Đàm từng gặp vấn đề

Trước đó, vào ngày 28/8, thang máy 26 tại chung cư HH4C Linh Đàm cũng gặp sự cố. Thang máy 26 trong lúc đang hoạt động đã không được đóng lại và tạo ra một hố đen khá sâu. Sau đó, đơn vị chức năng đã khắc phục nhưng sự cố đó đã khiến nhiều người hoảng sợ.

thang may chung cu hh linh dam bi buc ong dan tu tren roi xuong khien cu dan hoang so 'Đại gia điếu cày' với vi phạm xây dựng kiểu mới ở Thủ đô

Trên một khu "đất vàng" giữa Thủ đô Hà Nội, Doanh nghiệp của “đại gia điếu cày” xây dựng một công trình không có giấy phép và một ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.