Thanh Duy, Kyo York và Mai Tiến Dũng mở màn tháng 4 với loạt sản phẩm không thể bỏ qua

3 anh chàng Thanh Duy, Kyo York và Mai Tiến Dũng đã "bắn phát pháo" khai màn tháng 4 với các ca khúc: Người lạ thân quen, Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, Tối nay em muốn sao.

Người lạ thân quen - Thanh Duy

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc, mới đây, Thanh Duy đã trở lại với một sản phẩm mang tên Người lạ thân quen. Ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm với nội dung nói về những câu chuyện thường gặp trong tình yêu.

thanh duy kyo york va mai tien dung mo man thang 4 voi loat san pham khong the bo qua

Xuyên suốt ca khúc là sự dằn vặt, trách móc nhưng cũng tràn ngập yêu thương của một người khi tình yêu gần đi đến giai đoạn chấm dứt. Họ đang trải qua giai đoạn chông chênh của tình yêu. Để rồi khi tình yêu của hai người không còn được như trước kia, họ đã phải chấp nhận chia tay và sau đó chỉ xem nhau như những người lạ.

Người lạ thân quen - Thanh Duy

Ca khúc Người lạ thân quen do nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh và Trần Thăng Long viết tặng dành riêng cho Thanh Duy, producer Đoàn Minh Vũ hòa âm phối khí. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Rất có thể Người lạ thân quen trong thời gian tới sẽ thành bản hit. Một tin vui cho các fan của anh chàng là sau phản hồi tích cực về MV Lyric, thì nam ca sĩ quyết định sẽ thực hiện MV chính thức cho Người lạ thân quen để gửi tới tất cả khán giả.

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi - Kyo York

Mới đây, Kyo York đã gửi tới người hâm mộ sản phẩm cover cực đáng yêu mang tên Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi. Được biết đây là một sáng tác của Đinh Hương và được thực hiện cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Với sự trở lại lần này, anh chàng kết hợp cùng Á hậu Thanh Tú, cả hai đã tạo nên một MV cover được cho là hay nhất từ trước đến nay của ca khúc này.

thanh duy kyo york va mai tien dung mo man thang 4 voi loat san pham khong the bo qua

Điểm nhấn của MV này đến từ thông điệp của giới trẻ nói về tình yêu, Kyo York đã lồng ghép một cách khéo léo và vô cùng văn minh: “Tuổi trẻ có thể đưa nhau đi khắp thế gian nhưng khi bước qua nửa cuộc đời, ngồi lại bên nhau mới biết, cả thế gian đang ở trước mắt ta rồi”.

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi - Kyo York

Đặc biệt hơn ca khúc còn được cover bằng phiên bản tiếng Anh, đan xen những câu hát tiếng Việt, khiến người xem cảm thấy ấm áp, bình yên khi xem.

Tối nay em muốn sao - Mai Tiến Dũng

Sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo - trữ tình và bolero 2017, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc cá nhân của mình vào ngày 3/4 vừa qua. Tối nay em muốn sao là một sáng tác của nhạc sĩ Kiên Trần và phần rap của Jimmy Lê .

thanh duy kyo york va mai tien dung mo man thang 4 voi loat san pham khong the bo qua

Được biết MV lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu thơ mộng, lãng mạn của một nhà văn người Nhật đã từng gặp được định mệnh của cuộc đời mình trên con phố Shibuya sang trọng, sầm uất. MV Tối nay em muốn sao còn có sự xuất hiện của người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, cô nàng cũng là một trong những nút thắt của sản phẩm này.

Tối nay em muốn sao - Mai Tiến Dũng

Tối nay em muốn sao được thực hiện quay hình trong suốt 8 ngày liền tại Tokyo, Nhật Bản. Ca khúc mang mang giai điệu Hip-Hop, có một chút “ngông”, một chút vô tư, không sầu bi, khiến người nghe cảm thấy phấn khích và muốn nhún nhảy theo. Đây là sản phẩm đầu tiên Mai Tiến Dũng thực hiện chỉn chu để gửi đến khán giả yêu âm nhạc và cũng là sản phẩm đánh dấu sự lột xác ngoạn mục về hình ảnh của nam ca sĩ.

thanh duy kyo york va mai tien dung mo man thang 4 voi loat san pham khong the bo qua Những sao nam thế hệ mới vừa tài năng vừa điển trai của showbiz Việt

Showbiz Việt đã có một thế hệ như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Isaac… vừa tài năng vừa điển trai. Thì giờ đây, làng ...

thanh duy kyo york va mai tien dung mo man thang 4 voi loat san pham khong the bo qua Những bản cover 'Nụ hôn đánh rơi' khiến fan của phim 'Tháng năm rực rỡ' phải mê mẩn

Phạm Hồng Phước, Gia Linh – Hoàng Phi, Diệu Nhi… đã tung bản cover "Nụ hôn đánh rơi" (nhạc phim Tháng năm rực rỡ) với ...

thanh duy kyo york va mai tien dung mo man thang 4 voi loat san pham khong the bo qua Soobin Hoàng Sơn, Thủy Tiên và Gil Lê - những sao Việt có 'cú chốt sổ chất lừ' vào tháng 3

Chỉ trong vài ngày cuối tháng 3 các sao Việt đã cho ra mắt những sản phẩm siêu hay. Dự đoán thời gian tới Vpop ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.