Thật hư tin đồn Lan Khuê cưới gấp John Tuấn Nguyễn vì... 'chạy bầu'

Tin đồn xuất hiện khi cư dân mạng cho rằng vòng 2 của Lan Khuê có dấu hiệu... to hơn bình thường, dù ngày cưới vẫn chưa diễn ra theo kế hoạch.
 

that hu tin don lan khue cuoi gap john tuan nguyen vi chay bau

Lan Khuê rạng rỡ đi du lịch châu Âu cùng bạn trai trước thềm đám cưới

Cưới gấp để "chạy bầu" dường như không còn là chuyện quá xa lạ trong giới nghệ sĩ. Dù rằng họ đến với nhau bằng cảm xúc thật nhưng việc sắp có thêm thành viên mới đã trở thành một chất xúc tác mạnh khiến cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sớm hơn. Điều này được bảo chứng rất rõ qua nhiều cuộc hôn nhân ở showbiz Việt, dù người trong cuộc trong lên tiếng về tin đồn nhưng thời gian sinh nở lại là lời "tố cáo" thuyết phục nhất về việc "ăn cơm trước kẻng".

Mới đây, Lan Khuê cũng dính nghi án mang bầu trước khi cưới khi cư dân mạng cho rằng vòng 2 của siêu mẫu to bất thường. Chưa kể, từ hình ảnh trên trang cá nhân của Top 11 Miss World 2015 cho thấy, thời trang của Lan Khuê của thay đổi với những kiểu áo rộng bụng, càng làm tăng nghi vấn bầu bí trước khi kết hôn.

Trước lời đồn chưa có căn cứ xác đáng, Lan Khuê bức xúc cho biết: "Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi nha. Hãy sáng tạo một cách tích cực và đáng yêu hơn nào". Cô cũng giải thích việc thay đổi gu thời trang cũng vì muốn thoải mái hơn những trang phục bó sát đã mặc thường ngày.

that hu tin don lan khue cuoi gap john tuan nguyen vi chay bau
Lan Khuê và bạn trai đại gia sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới.

Theo một số nguồn tin cho biết, đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ được tổ chức vào ngày 4/10 sắp tới tại một khách sạn cao cấp ở TP.HCM. Dù còn khoảng hơn một tháng nữa là đám cưới diễn ra nhưng đến thời điểm hiện tại mọi công tác chuẩn bị cho hôn lễ đã hoàn tất. Vì vậy, đôi vợ chồng sắp cưới đã cùng nhau tận hưởng những ngày độc thân trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.Hiện tại, người đẹp Lan Khuê đang sắp xếp dừng nhiều sự kiện để cô tập trung cho đám cưới của mình.

that hu tin don lan khue cuoi gap john tuan nguyen vi chay bau
Chiều tối 27/6, bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê trên đỉnh một toà nhà nằm giữa trung tâm TP. HCM. Lựa chọn một không gian vô cùng lãng mạn, John Tuấn Nguyễn đã chuẩn bị cả pháo hoa, quỳ gối, trao nhẫn và dành cho chân dài nổi tiếng showbiz Việt một nụ hôn vô cùng ngọt ngào trước sự chứng khiến của bạn bè. Trong khoảnh khắc đó, Lan Khuê hạnh phúc và xúc động đến bật khóc.

Khi được hỏi về dự định sắp tới, cô cho biết: “Sau tháng 10, tôi sẽ sống chậm lại đôi chút để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào với gia đình của mình. Có thể năm sau tôi sẽ bận rộn với vài vai trò mới. Ở thời điểm này, tôi muốn mình nữ tính hơn một chút, nuột nà hơn”.

that hu tin don lan khue cuoi gap john tuan nguyen vi chay bau Lan Khuê rạng rỡ đi du lịch châu Âu cùng bạn trai trước thềm đám cưới

Còn khoảng hơn một tháng nữa là đám cưới của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra, đến thời điểm hiện ...

that hu tin don lan khue cuoi gap john tuan nguyen vi chay bau Lan Khuê tiết lộ dự định tương lai sau khi kết hôn vào tháng 10

Siêu mẫu Lan Khuê hào hứng cho biết, cô sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

that hu tin don lan khue cuoi gap john tuan nguyen vi chay bau Hàng loạt sao Việt lên xe hoa trong năm 2018

Năm 2018, làng giải trí Việt liên tục đón nhận nhiều tin vui khi hàng các sao liên tiếp lên xe hoa.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.