Thầy cúng bị trượt chân chết đuối khi cầu siêu cho cháu bé ở bờ sông

Lãnh đạo UBND thị trấn Phố Lu (Lào Cai) cho biết, ông T. - làm nghề thầy cúng bị trượt chân xuống sông chết đuối khi ra bờ sông cầu siêu cho cháu bé.

Sáng 24/9, trao đổi với chúng tôi, đại diện UBND thị trấn Phố Lu (Bảo Thắng, Lào Cai) cho biết, sau khi vớt được thi thể, cơ quan chức năng đã bàn giao cho người nhà đưa về quê an táng.

Kể lại sự việc, đại diện UBND thị trấn Phố Lu cho hay, ông Đỗ Quyết T. (SN 1971, thị trấn Phong Hải, Bảo Thắng) làm nghề thầy cúng.

Ngày 21/9 vừa qua, ông T. được một gia đình ở gần đó nhờ làm lễ cầu siêu cho một cháu bé chết đuối tại bờ sông Hồng, đoạn qua địa phận xã Thái Niên (Bảo Thắng, Lào Cai).

thay cung bi truot chan chet duoi khi cau sieu cho chau be o bo song
Thầy cúng Đỗ Quyết T. được người dân phát hiện sau 2 ngày mất tích (Ảnh: Báo Thanh Niên).

Trong quá trình làm lễ cúng, ông T. bất ngờ bị trượt chân xuống sông Hồng và mất tích. Sau đó, gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Đến ngày 23/9, người dân thị trấn Phố Lu phát hiện thi thể người đàn ông ở gần bờ sông Hồng. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt và xác định đó chính là ông T. – người mất tích 2 ngày trước.

Thi thể ông T. đã được bàn giao cho gia đình về an táng.

thay cung bi truot chan chet duoi khi cau sieu cho chau be o bo song Phú Thọ: Bé gái 10 tuổi tử vong, trên cổ có nhiều vết cứa

Phát hiện em L. (SN 2008) chảy nhiều máu, trên cổ có nhiều vết cứa nên gia đình đã đưa đi cấp cứu nhưng nạn ...

thay cung bi truot chan chet duoi khi cau sieu cho chau be o bo song Bắt quả tang 'thầy cúng' trộm tiền công đức

Làm nghề thầy cúng được hơn 30 năm nay nhưng Dương Kim Đồng đã 6 lần vào các đền, chùa đóng trên địa bàn rồi ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.