Thầy trò Only, Lou Hoàng sang tận Hàn Quốc quay MV đẹp lung linh với kinh phí ít ỏi

Với 100% cảnh quay tại Hàn Quốc và kinh phí cực thấp đã giúp thầy trò Only C, Lou Hoàng gây sốt cộng đồng mạng ngay khi vừa ra mắt MV mới mang tên "Não cá vàng".
 

Sau một thời gian dài im ắng, OnlyC đã sản xuất MV ca nhạc mới mang tên "Não Cá Vàng" hứa hẹn gây sốt cộng đồng mạng. MV "Não Cá Vàng" được ê-kíp của nam ca sĩ quay 100% tại xứ sở kim chi.

Ca khúc "Não Cá Vàng" do hai thầy trò OnlyC, Lou Hoàng sáng tác thuộc thể loại Pop. Theo OnlyC bật mí "Não Cá Vàng" là ca khúc Pop khá lạ lẫm có giai điệu và phần Rap chạy song song với piano. Trong chuyên môn người ta gọi Duet, chúng kết hợp và hỗ trợ nhau tối đa.

MV lung linh được quay 100% tại Hàn Quốc với chi phí vỏn vẹn 300 triệu. Đạo diễn Phan Lên là người trực tiếp thực hiện "Não cá vàng". Bằng những thước quay vô cùng đẹp mắt anh đã đem tới thông điệp về tình yêu cho những trái tim tan vỡ. MV là thước phim ghi lại tâm trạng của một cặp đôi vừa chia tay. Tuy vẫn còn rất nhiều tình cảm dành cho nhau nhưng cả hai đều biết rằng không thể quay lại. Họ đã tìm về con phố mà mình từng đi với người thương, ký ức chợt ùa về và cả hai mong rằng sẽ gặp được "ai đó" ở phía cuối con đường. Nhưng có lẽ duyên đã hết nên ông trời đã để cho "kẻ đến trước người đến sau" và họ chẳng gặp được nhau nơi góc phố.

thay tro only lou hoang sang tan han quoc quay mv dep lung linh voi kinh phi it oi
Với sự "giúp sức" của Thủy Ribi - nhân vật đình đám của nhóm FaPTV đang "làm mưa làm gió" trên Youtube, cặp đôi hứa hẹn "gây thương nhớ" cho người xem.

Đặc biệt hơn, Lou Hoàng không chỉ tham gia sáng tác ca khúc "Não cá vàng" mà anh còn trực tiếp diễn xuất. Người hâm mộ sẽ nhận thấy sự trưởng thành rõ rệt của nam ca sĩ trẻ từ phong cách viết nhạc cho đến diễn xuất. Qua đó phần nào thấy được sự cố gắng không ngừng để hoàn thiện bản thân của cậu ca sĩ sinh năm 1995.

thay tro only lou hoang sang tan han quoc quay mv dep lung linh voi kinh phi it oi
Trong quá trình quay MV tại Hàn Quốc, ê-kíp của OnlyC gặp rất nhiều khó khăn. Do lần đầu đặt chân tới xứ sở kim chi nên mọi người trong đoàn không biết nhiều địa điểm đẹp. Thêm vào đó, tiếng Anh lại không phổ thông ở Hàn Quốc khiến việc giao tiếp và di chuyển gần như "đóng băng".
thay tro only lou hoang sang tan han quoc quay mv dep lung linh voi kinh phi it oi
Thời tiết khi quay "Não cá vàng" lạnh buốt, cả ê-kíp chịu cái rét tới -4 độ C suốt một ngày trời. OnlyC rơi nước mắt nhớ lại kỷ niệm các anh em trong đoàn phải ăn đồ hộp nguội lạnh. Nhưng vì muốn cho ra mắt một sản phẩm chất lượng nên ê-kíp chẳng ai than phiền nửa lời.

Chia sẻ về những dự án sắp tới trong năm 2017, OnlyC tâm sự: "Bản thân OnlyC có rất nhiều dự định trong năm 2017 nhưng hiện sức khỏe chưa cho phép. Đáng ra, "Não cá vàng" được tung ra từ trước đó khá lâu nhưng tôi không may lâm bệnh nên MV trình làng muộn hơn so với dự kiến ban đầu. Mục tiêu trong năm 2017 của OnlyC là chiến đấu hết mình với bệnh tật. Cứ khỏe lên là tôi sẽ ra mắt sản phẩm mới".

thay tro only lou hoang sang tan han quoc quay mv dep lung linh voi kinh phi it oi
Only C
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.