The Look 2017: 'Át chủ bài' đội Minh Tú bị Kỳ Duyên loại thẳng tay

Do sự thể hiện xuống phong độ và không thuyết phục được Kỳ Duyên trong tập 2, Thùy Dung của đội Minh Tú đã chính thức bị loại khỏi The Look 2017. 
the look 2017 at chu bai doi minh tu bi ky duyen loai thang tay Dung Doll 'xỉu lên xỉu xuống', Minh Tú - Kỳ Duyên bất đồng quan điểm về chuyên môn
the look 2017 at chu bai doi minh tu bi ky duyen loai thang tay The Look 2017: Minh Tú 'động tay' và đuổi thí sinh team Kỳ Duyên ra ngoài?

Tối qua (27/11), tập 2 của chương trình The Look 2017 đã chính thức lên sóng. Trong tập này, 6 thí sinh cùng nhau thực hiện thử thách tạo dáng chụp ảnh Song sinh trên không cùng Trampoline.

the look 2017 at chu bai doi minh tu bi ky duyen loai thang tay
Các thí sinh trong thử thách chụp ảnh ở tập 2 (Ảnh: chụp màn hình)

Mặc dù là đội thi đầu tiên và không gặp phải thời tiết mưa to nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội huấn luyện viên Minh Tú. Phần thi của Thùy Dung và Cát Tiên đều không được nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn đánh giá cao.

Trong khi đó, đội huấn luyện viên Kỳ Duyên có thí sinh Ngọc Châm thể hiện khá tốt, Phương Linh đội huấn luyện viên Phạm Hương cũng nhận được những phản hồi tích cực. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn, do Thu Thùy đội Phạm Hương có phần thể hiện kém hơn Ngọc Dung đội Kỳ Duyên nên kết quả cuối cùng, đội Hoa hậu Việt Nam 2014 giành được chiến thắng.

the look 2017 at chu bai doi minh tu bi ky duyen loai thang tay
Đội Kỳ Duyên giành chiến thắng. (Ảnh: chụp màn hình)

Điều này đồng nghĩa với việc 1 thí sinh đội Minh Tú và 1 thí sinh đội Phạm Hương phải bước vào phòng loại trừ. Tuy có nhiều kinh nghiệm hơn đàn em là Thu Thùy, nhưng Thùy Dung đã gây thất vọng với Kỳ Duyên vì sự thể hiện xuống phong độ. Khả năng thuyết phục của Thùy Dung cũng không nhận được phản hồi tích cực từ Hoa hậu Việt Nam 2014.

the look 2017 at chu bai doi minh tu bi ky duyen loai thang tay
Thùy Dung đội Minh Tú bị loại. (Ảnh: chụp màn hình)

Cuối cùng, Kỳ Duyên quyết định loại đi Thùy Dung và giữ lại Thu Thùy. Kết quả này gây ra nhiều tình huống bất ngờ. Thí sinh Ngọc Dung đội Kỳ Duyên khóc nức nở vì người chị em thân thiết của mình trong cuộc thi đã bị loại.

Như vậy, sau tập 2 với chiến thắng thuộc về đội Kỳ Duyên, huấn luyện viên Minh Tú đã mất đi 1 thành viên và chỉ còn lại một "chiến binh" duy nhất. Tập 3 của chương trình sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h, ngày 3/12.

the look 2017 at chu bai doi minh tu bi ky duyen loai thang tay Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn 'bắt tay' Phạm Hương để 'cô lập' Kỳ Duyên ở The Look
the look 2017 at chu bai doi minh tu bi ky duyen loai thang tay Dung Doll: 'HLV Kỳ Duyên không phải là sự lựa chọn đầu tiên của tôi'
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.