The Look 2017: Minh Tú 'động tay' và đuổi thí sinh team Kỳ Duyên ra ngoài?

Trong trailer tập 2, huấn luyện viên Minh Tú bất ngờ "động tay" và đề nghị Ngọc Châm - thành viên của đội huấn luyện viên Kỳ Duyên ra ngoài.
the look 2017 minh tu dong tay va duoi thi sinh team ky duyen ra ngoai Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn 'bắt tay' Phạm Hương để 'cô lập' Kỳ Duyên ở The Look
the look 2017 minh tu dong tay va duoi thi sinh team ky duyen ra ngoai Dung Doll: 'HLV Kỳ Duyên không phải là sự lựa chọn đầu tiên của tôi'

Sau tập 1 phát sóng và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, trailer tập 2 của The Look 2017 vừa hé lộ tiếp tục "gây sốt" các diễn đàn.

Ở tập trước, 6 thí sinh tham gia mùa giải năm nay được chia đều cho 3 đội Minh Tú, Phạm Hương và Kỳ Duyên. Trong tập 2, họ sẽ trải qua phần thi nhóm để tìm ra đội thắng cuộc. Huấn luyện viên chiến thắng được quyền loại 1 trong 2 thí sinh của 2 đội còn lại.

Trong đoạn trailer vừa được công bố, rất nhiều tình tiết gay cấn đã hé lộ khiến công chúng không khỏi tò mò. Huấn luyện viên Minh Tú và Phạm Hương cũng có cuộc "chạm trán" khi cùng tranh luận về thành quả của thí sinh đạt được. Khi Minh Tú chủ động nói trước, Phạm Hương đề nghị Á quân Next Top châu Á nói to lên cho mọi người cùng nghe.

Cũng trong đoạn trailer này, thí sinh Ngọc Dung của đội huấn luyện viên Kỳ Duyên xuất hiện với gương mặt đầy nước mắt. Thí sinh này cho biết cô không muốn bị cô lập trong một đám đông.

Song, cao trào nhất nằm ở giây thứ 55 của đoạn trailer. Huấn luyện viên Minh Tú bất ngờ "động tay" và đề nghị Ngọc Châm - thành viên của đội huấn luyện viên Kỳ Duyên ra ngoài. Chưa biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng với "mức độ căng thẳng" như ở trailer tiết lộ thì chắc chắn rằng, tập 2 của The Look 2017 sẽ "đầy sóng gió".

the look 2017 minh tu dong tay va duoi thi sinh team ky duyen ra ngoai
Minh Tú đề nghi thành viên đội Kỳ Duyên đi ra ngoài. (Ảnh: chụp màn hình)
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.