'The Rock' chiến đấu trong biển lửa để cứu vợ con trong 'Tòa tháp chọc trời'

Những phân cảnh hành động mãn nhãn, kịch tính, vụ cháy nổ kinh hoàng cùng câu chuyện gia đình đầy cảm động… là những gì khán giả có thể tìm thấy trong trailer mới nhất của bộ phim Tòa tháp chọc trời (Tựa gốc: Skyscraper).
the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi Đừng làm người hùng nếu... dốt vật lý, nếu không bạn sẽ bị khán giả bôi bác thế này!
the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi Phần ba 'Giải mã mê cung' ăn khách ở nhiều thị trường

Nếu như trong trailer trước, hãng phim Universal đã chiêu đãi khán giả với một series những pha hành động nghẹt thở của bộ phim Tòa tháp chọc trời, thì trailer lần này lại đi sâu khai thác câu chuyện cuộc đời của nhân vật chính Will Sawyer do siêu sao đô vật Dwayne Johnson hay còn được khán giả mến mộ gọi là “The Rock” thủ vai.

Trailer mở đầu với dòng hồi tưởng của cựu binh anh dũng và quả cảm Will Sawyer. Cách đây 10 năm, anh từng là lãnh đạo cao cấp của Đội cứu hộ FBI. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm, anh đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng và mất đi chân trái của mình. Sự việc này khiến cho Will Sawyer phải “rửa tay gác kiếm”, rút khỏi công việc mà anh gắn bó bấy lâu nhưng cũng chính nhờ nó mà anh gặp được người bạn đời tuyệt vời ở hiện tại Sarah Sawyer (Neve Campbell).

Những thước phim đầy xúc cảm dần hiện ra khiến người xem không khỏi bồi hồi. Quả thực khi được tận mắt chứng kiến những hoạt động diễn ra thường nhật trong gia đình Sawyer mới thấy rõ được 2 tiếng “gia đình” có ý nghĩa lớn lao với anh đến nhường nào.

the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi

Chấn thương nghiêm trọng 10 năm trước đã lấy đi của Will chiếc chân trái quý giá của mình nhưng cũng đồng thời “đền bù” cho anh một gia đình nhỏ ấm áp và hạnh phúc. Ở thời điểm hiện tại, vợ và hai đứa con nhỏ chính là điều quý giá nhất trong cuộc sống của Will.

Sau khi tạm ngừng công việc ở FBI, Will Sawyer quyết định sống một cuộc đời ít mạo hiểm và bình ổn hơn bên con ngoan, vợ hiền. Anh trở thành chuyên gia đánh giá an ninh và đo lường mức độ an toàn của các tòa nhà cao tầng.

Công việc này đã đưa Will tới với Tháp Ngọc, một tòa nhà cao nhất và tân tiến bậc nhất thế giới với tổng cộng 240 tầng. Cả gia đình của Will đã có cơ hội trở thành một trong những cư dân đầu tiên được sinh sống tại đây, để cùng tận hưởng các dịch vụ sang trọng bậc nhất tại tòa tháp này.

Thế nhưng chính độ cao “chọc trời” này là nguyên nhân khiến Will Sawyer luôn cảm thấy nghi ngại và bất an bởi: “Tháp Ngọc sở hữu cấu trúc cao và tiên tiến bậc nhất thế giới. Đây thực sự là một thành tựu choáng ngợp. Nhưng nếu có biến, thực sự chẳng ai đoán được chuyện gì sẽ xảy ra.”

the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi
the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi

Tháp Ngọc vươn lên như một cột mốc kỳ vĩ giữa lòng thành phố, chứng tỏ đẳng cấp của một đại công trình được kiến tạo nên bởi những khối óc vĩ đại nhất.

Và điều lo ngại đó đã trở thành hiện thực khi một loạt những diễn biến kỳ lạ liên tiếp xảy ra đẩy cả gia đình nhà Sawyer vào một cuộc chiến sinh tồn. Tòa nhà với hệ thống an ninh tối tân bị đột nhập bởi một nhóm người lạ mặt. Tầng 96 đột ngột bốc cháy khiến cả tòa nhà chìm vào trong biển lửa, cả tòa tháp bùng cháy tựa như một ngọn đuốc khổng lồ, sáng rực cả thành phố.

Ngọn lửa quá lớn khiến vợ và hai con của Will Sawyer bị mắc kẹt và không thể tìm được lối thoát ra. Thế nhưng mặc cho những sức ép đe dọa bủa vây, Will vẫn không ngừng tìm mọi cách để bảo toàn mạng sống cho những người mà anh yêu thương nhất. Để rồi cũng từ đây, anh phát hiện ra rằng đây không phải là một trận hỏa hoạn bình thường mà là một âm mưu của một thế lực ngầm phía sau.

the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi
Loạt cảnh hành động sinh tử “căng như dây đàn” để giải cứu những người thương yêu của Will Sawyer đã lần lượt diễn ra.
the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi
Đỉnh điểm là phân cảnh Will Sawyer thực hiện “bước nhảy ngàn cân” từ chiếc cần cẩu có độ cao hàng chục mét sang một tầng cao của tòa Tháp Ngọc.
the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi
Trong cơn hoạn nạn, khó khăn, tình cảm gia đình được đẩy lên gấp bội.

Biểu tượng toàn cầu Dwayne Johnson sẽ dẫn đầu dàn cast trong siêu bom tấn hành động hè 2018 này của hàng Legendary. Với sự góp mặt trong hàng loạt thương hiệu lừng danh như Fast & Furious, Baywatch, San Andreas cùng ngoại hình vạm vỡ của cựu vô địch giải đấu vật WWE, khuôn mặt nam tính cùng nét diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, chỉ riêng Dwayne Johnson đã là bảo chứng cho thành công của bộ phim này.

Song hành cùng anh là những diễn viên tài năng Neve Campbell (Scream, The Glass Man), Pablo Schreiber (13 Hours, Den of Thieves), Noah Taylor (Vanilla Sky, Paddington 2)… Bên cạnh đó, trailer lần này cũng hé lộ sự xuất hiện của người mẫu – nữ diễn viên Côn Lăng, vợ của tài tử tài năng bậc nhất xứ Đài Jay Chou.

the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi
Tạo hình đầy ấn tượng của nữ diễn viên trẻ Côn Lăng trong phim.

Tòa tháp chọc trời được biên kịch và đạo diễn bởi Rawson Marshall Thurber (Central Intelligence), còn phần kĩ xảo hành động 3D được sản xuất bởi Beau Flynn, Johnson và Thurber.

Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất còn có Dany Garcia (Baywatch, Jumanji: Welcome to the Jungle, Rampage) và Hiram Garcia (Furious 7, Baywatch, San Andreas, Central Intelligence) hứa hẹn sẽ khuấy đảo phòng vé toàn cầu vào tháng 7 này.

the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi Điều gì xảy ra với Găng tay Vô cực ở 'Avengers: Infinity War'?

Găng tay Vô cực chính là thứ vũ khí tối thượng mà siêu ác nhân Thanos của bom tấn “Avengers: Infinity War” sử dụng để ...

the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi Những siêu anh hùng sẽ trở lại trong Avengers 4

Kết thúc của bom tấn "Avengers: Infinity War" (Cuộc chiến vô cực) đã đặt ra câu hỏi về tình trạng sống chết của các siêu ...

the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi Những siêu anh hùng bất ngờ nổi bật trong 'Avengers: Infinity War'

"Avengers: Infinity War" quy tụ lực lượng siêu anh hùng đông đảo lên đến gần 20 người và mỗi nhân vật đều có đất diễn ...

the rock chien dau trong bien lua de cuu vo con trong toa thap choc troi Những hoạt động không thể bỏ qua trong dịp lễ 30/4 và 1/5 ở TP.HCM

Nếu không dự định đi du lịch xa, những sự kiện giải trí, văn hóa ở TP.HCM dưới đây sẽ gợi ý thú vị để ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.