Thêm 1 huy chương đồng, Hà Thu đang là ứng viên nặng kí tại Hoa hậu Trái đất 2017

Trong phần thi Evening gown - Trang phục dạ hội thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2017, Hà Thu - đại diện Việt Nam lại tiếp tục giành thêm 1 tấm huy chương đồng quý giá sau phần trình diễn nhận nhiều lời khen ngợi.
them 1 huy chuong dong ha thu dang la ung vien nang ki tai hoa hau trai dat 2017 Hà Thu hóa 'chiến binh hoa' trong phần thi trang phục dân tộc Miss Earth 2017
them 1 huy chuong dong ha thu dang la ung vien nang ki tai hoa hau trai dat 2017 Hà Thu được dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2017

Phần thi Trình diễn trang phục dạ hội luôn tạo được nhiều sự chú ý khi các thí sinh không những thể hiện khả năng trình diễn mà còn diện những bộ trang phục lộng lẫy, đặc sắc của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Đại diện của Việt Nam – Hà Thu – tham gia phần thi với bộ trang phục vàng lấp lánh của NTK Anh Thư. Hà Thu tiếp tục ghi điểm với ban giám khảo khi có phần trình diễn uyển chuyển, đầy tự tin trong bộ trang phục lộng lẫy. Người đẹp “gây xao xuyến” với nụ cười tươi cùng kỹ năng catwalk thuần thục. Dù bộ váy có phần đuôi cánh khá rộng nhưng Hà Thu vẫn trình diễn đầy cuốn hút và bản lĩnh.

them 1 huy chuong dong ha thu dang la ung vien nang ki tai hoa hau trai dat 2017
Hà Thu trong phần thi Trang phục dạ hội.

Kết quả, đại diện Việt Nam tiếp tục đạt thành tích khi được xướng tên giành giải huy chương đồng. Huy chương vàng thuộc về đại diện đến từ Puerto Rico, đại diện Mexico đoạt huy chương bạc.

them 1 huy chuong dong ha thu dang la ung vien nang ki tai hoa hau trai dat 2017
Hà Thu giành được huy chương đồng.

Như vậy, cùng với 1 huy chương vàngTrình diễn trang phục đi biển và 1 huy chương đồng phần thi tài năng đạt được trước đó, Hà Thu vẫn đang nằm trong top các thí sinh dẫn đầu thành tích các phần thi phụ.

them 1 huy chuong dong ha thu dang la ung vien nang ki tai hoa hau trai dat 2017
Hà Thu hiện là một trong những thí sinh có thành tích tốt nhất ở các vòng thi phụ.

Phát biểu sau phần thi, Hà Thu bày tỏ đôi chút tiếc nuối vì cô tự tin mình có thể đạt được thành tích tốt hơn. "Hà Thu đã rất cố gắng và giành nhiều hi vọng vào phần thi này, Thu nghĩ bản thân có thể đạt được kết quả cao hơn vậy. Nhưng dẫu sao Thu vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì tin đó đã là tất cả sự cố gắng của mình.

Thu đặc biệt cảm ơn nhà thiết kế Anh Thư đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời để bản thân có thể toả sáng trên sân khấu. Đồng thời không quên cảm ơn tất cả fan đã dành tình cảm cho Thu suốt thời gian qua".

them 1 huy chuong dong ha thu dang la ung vien nang ki tai hoa hau trai dat 2017
Hà Thu hạnh phúc khi gặt hái được thành tích tốt.

Trong Miss Photogenic (Hoa hậu Ảnh), phần thi được quyết định bởi chính khán giả khắp thế giới, hiện tại Hà Thu đang nằm trong top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Đại diện Việt Nam cũng sẽ tham gia phần thi Trang phục truyền thống vào ngày 30/10 tới trước khi bước vào đêm chung kết cuối cùng vào ngày 4/11/2017 tại thủ đô Manila, Philippines.

them 1 huy chuong dong ha thu dang la ung vien nang ki tai hoa hau trai dat 2017 Hà Thu tạm dẫn đầu, gần chạm đến danh hiệu 'Hoa hậu ảnh' tại Miss Earth 2017
them 1 huy chuong dong ha thu dang la ung vien nang ki tai hoa hau trai dat 2017 Hà Thu giành huy chương đồng trong phần thi tài năng ở Hoa hậu Trái đất 2017

Ảnh: ME

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.