Thêm 4 doanh nhân quyết định góp mặt trong Shark Tank

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Dũng, Louis Nguyễn, Nguyễn Thanh Việt và Đặng Hồng Anh sẽ tham gia với vai trò nhà đầu tư trong Shark Tank mùa 2.
them 4 doanh nhan quyet dinh gop mat trong shark tank
Kết thúc mùa 1, đã có 7 công ty hoàn thành việc ký kết hợp đồng đầu tư và nhận giải ngân từ các nhà đầu tư của chương trình

Shark Tank mùa 2 sẽ có sự tham gia của nhiều start-up chất lượng trong nhiều lĩnh vực, trong đó số lượng các startup ở lĩnh vực công nghệ đặc biệt chiếm ưu thế.

Theo thông tin từ Ban tổ chức chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank), mùa đầu tiên đã khép lại với 22 thương vụ được cam kết đầu tư trên sóng truyền hình. Tổng số tiền được đầu tư là 116,651 tỷ đồng.

Ngay sau khi chương trình kết thúc phát sóng vào tháng 2/2018, các nhà đầu tư và các startup đã nhanh chóng triển khai các công đoạn thẩm định doanh nghiệp để tiến tới việc ký kết hợp đồng đầu tư và giải ngân.

Sau 4 tháng, đã có 7 công ty hoàn thành việc ký kết hợp đồng đầu tư và nhận giải ngân từ các nhà đầu tư của chương trình. Còn một số các công ty vẫn đang tiếp tục quá trình thẩm định doanh nghiệp và hoàn thiện hồ sơ để có thể tiếp nhận vốn từ nhà đầu tư.

"Tuy nhiên, cũng có một số công ty không thành công trong quá trình thẩm định doanh nghiệp với nhà đầu tư, đây cũng kinh nghiệm cho các startup để chuẩn bị tốt hơn khi gọi vốn đầu tư", ban tổ chức Shark Tank cho biết.

Dưới sự cố vấn, hướng dẫn của các nhà đầu tư, các startup ở mùa 1 đã có những phát triển tích cực như Tigtac, Emwear, Ogami, Supership, Phleek, Dấm Thủy Tâm và Soya Garden.

Đặc biệt Soya Garden đã thuyết phục được nhà đầu tư Shark Thủy với một kế hoạch đầy tham vọng là Soya Garden trở thành chuỗi thực phẩm hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam với 30 tiệm trên toàn quốc.

Tiếp nối sự thành công của mùa 1, Shark Tank mùa 2 đã bắt đầu khởi động với sự trở lại của các doanh nhân Nguyễn Xuân Phú (Chủ tịch Tập đoàn Sunhouse); Thái Vân Linh (Giám đốc Vận hành và Chiến lược quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital); Phạm Thanh Hưng (Phó chủ tịch Công ty Tập đoàn Thế kỷ Cengroup) và Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch kiêm người sáng lập Công ty Tập đoàn Egroup).

Đặc biệt, trong mùa 2 còn có sự góp mặt của 4 nhà đầu tư chuyên nghiệp và những doanh nhân tên tuổi tại Việt Nam và khu vực.

Đó là ông Nguyễn Mạnh Dũng (Dzung Nguyễn), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam và Thái Lan, nhà đầu tư chuyên nghiệp với 11 năm trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm, đã có kinh nghiệm dẫn dắt hơn 20 startup thành công như Tiki, Foody, Vatgia, Luxstay, Topica...

Ông Louis Nguyễn, Chủ tịch và Tổng giám đốc Công ty Quản lý Qũy Đầu tư Saigon Asset Management (SAM), ông Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch - Tổng giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông Intracom, và ông Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch tập đoàn TTC...

Dự kiến, Shark Tank mùa 2 sẽ được phát sóng vào đầu tháng 7/2018.

them 4 doanh nhan quyet dinh gop mat trong shark tank Shark Tank Việt Nam: Chế phẩm từ bột bã mía phục vụ cho ngành nuôi tôm gọi vốn thành công 2 tỷ đồng

Trong tập 16 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, anh Trần Phúc Hậu là đại diện của công ty ...

them 4 doanh nhan quyet dinh gop mat trong shark tank Shark Tank Việt Nam tập 15 : Dự án ‘khu vườn của mẹ’ lấy đi nước mắt các Shart và nhận được 3 tỷ đầu tư

Trong tâp 15 Shark Tank Việt Nam, anh Trần Đại là CEO và Founder của công ty khu vườn của mẹ đã lấy đi nước ...

them 4 doanh nhan quyet dinh gop mat trong shark tank Shark Tank Việt Nam: Hoa hậu Trần Thị Quỳnh trở thành Startup gọi vốn thành công 3 tỷ

Trong tập 14 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, chị Trần Thị Quỳnh Founder & Ceo của Công ty ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.