Thêm một nghi vấn bé gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục được trình báo

Thấy hai người cháu kể chuyện, bà Ng. chạy sang thì nhìn thấy T. đứng bên mép giường, cạnh đó cháu T.H đang run rẩy khóc và váy bị kéo xuống phía dưới.

Sáng 17/3, Thượng tá Phan Tố Hải, Phó trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu T.H (6 tuổi) trú tại thị trấn Tây Sơn về việc anh T. (15 tuổi) có hành vi dâm ô với cháu bé này.

“Vào ngày 13/3, chúng tôi đã tiếp nhận được đơn tố cáo của người nhà nạn nhân. Sau khi nhận đơn trình báo, chúng tôi đã vào cuộc để điều tra tìm hiểu, xác minh sự việc”, Thượng tá Hải cho biết.

Trao đổi với PV, bà Ng (SN 1966, bà nội cháu T.H) kể lại, vào ngày 12/3, sau khi ăn sáng xong, cháu T.H cùng 2 em là T.T (3 tuổi) và B. (4 tuổi) sang nhà người thân chơi. Trên đường T.H đi chơi về, T. đã gọi T.H vào nhà mình và cho kẹo. Hai người em của H. đã chạy về kể sự việc với bà nội.

“Khi nghe thấy hai đứa cháu bảo vậy, thì tôi chạy sang. Vào đến nơi tôi đẩy cửa xông vào, thì nhìn thấy T. đứng bên mép giường, cạnh đó là cháu tôi đang run rẩy khóc, váy cháu bị kéo xuống phía dưới.

Bế cháu về nhà, tôi gọi mấy người hàng xóm sang để chứng kiến sự việc, đồng thời kiểm tra thấy vùng kín cháu sưng đỏ. Gặng hỏi, cháu tôi mới kể lại sự việc.

Ngay sau đó gia đình tôi đã đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo thăm khám, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng”, bà Ng kể lại.

ha tinh nghi van be gai 6 tuoi bi xam hai tinh duc
Người nhà cháu T.H kể lại sự việc.

Theo bà Ng. cho biết, sau 5 ngày xảy ra sự việc, gia đình anh T. có sang nhà cháu T.H xin lỗi, đồng thời mong gia đình cháu T.H tha thứ cho anh T.

“Mẹ thằng T. đã sang nhà tôi xin lỗi, mong gia đình bỏ qua cho con họ. Nhưng tôi nghĩ sự việc cần phải lên tiếng, vì trong xóm này còn rất nhiều đứa trẻ, nếu cứ im lặng, rồi sẽ có một ngày nạn nhân lại là một đứa khác thì sao”, bà Ng. tâm sự.

Bố cháu T.H cho biết thêm, từ khi xảy ra sự việc cháu T.H có biểu hiện hoảng loạn, thường xuyên mơ sảng và khóc thét trong khi ngủ.

Bác sĩ Hà Thị Minh Tuyết, Phó Giám đốc, Trưởng khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) cho biết: “Sau khi người nhà đưa cháu vào Bệnh viện, tiến hành thăm khám chúng tôi thấy cháu bé bị sưng đỏ xung quanh bộ phận âm hộ, tầng sinh môn, đồng thời tinh thần cháu có dấu hiệu hoảng loạn, sợ hãi.

Ngay sau đó, cháu T.H đã được cơ quan công an làm các thủ tục chuyển vào bệnh viện tỉnh để tiến hành xét nghiệm bằng các kỹ thuật và thiết bị hiện đại hơn” .

Thông tin từ ông Nguyễn Kim Hảo, Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, Huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) thông tin, ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã xuống tận nhà cháu bé để thăm hỏi, động viên và nắm bắt nội dung vụ việc.

“Hiện, vụ việc đang được CQĐT Công an huyện Hương Sơn điều tra, xác minh”, ông Hảo nói.

chọn