Thị phi cũng 'chào thua' tình yêu 10 tháng của Hari - Trấn Thành

Đến với nhau chưa đầy một năm nhưng Trấn Thành - Hari Won có lẽ là cặp đôi khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất. Trải qua nhiều sóng gió, thị phi cuối cùng cặp đôi cũng đi đến kết quả viên mãn với một lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 25/12 sắp tới.

Giữa tháng 1/2016, fan của cặp đôi Hari Won - Đinh Tiến Đạt đã vô cùng sốc khi nghe tin cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 9 năm hẹn hò. Những lời an ủi, động viên từ người hâm mộ lẫn bạn bè, đồng nghiệp đều được gửi đến Hari Won.

Vào ngày 2/2, showbiz một lần nữa "chấn động" vì hình ảnh khóa môi của Trấn Thành và Hari Won tại một quán ăn vào lúc 3h sáng. Trấn Thành đã là người luôn bên cạnh động viên Hari Won trong suốt thời gian cô gặp khó khăn. Họ cũng là những người bạn thân thiết từ trước đó, thế nên, việc Hari Won đón nhận tình cảm của Trấn Thành trong hoàn cảnh này không hề khó hiểu.

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Bức ảnh gây không ít sóng gió trong showbiz Việt đầu năm nay.

Hình ảnh khóa môi của cặp đôi được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các mặt báo, và họ cũng đã xác nhận chuyện tình cảm của mình. Từ lúc đó, Trấn Thành và Hari Won luôn phải hứng chịu gạch đá, búa rìu dư luận một cách vô lý.

Sau khi mọi chuyện đã được những người trong cuộc lên tiếng xác nhận rõ ràng và cũng trong tâm bão dư luận chưa lắng, Trấn Thành và Hari Won xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện và cả 2 đã diện đồ đôi. Điều này chưa từng được thấy khi Hari Won vẫn còn trong mối quan hệ tình cảm với người yêu cũ - rapper Đinh Tiến Đạt. Động thái này của cặp đôi như ngầm khẳng định rằng chuyện tình cảm không cần phải giấu diếm và họ cũng không phải là những "kẻ phạm tội".

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Cả 2 công khai mặc đồ đôi trong một sự kiện thân mật.

Cặp đôi cũng đã trải qua ngày lễ tình nhân với nhau vô cùng hạnh phúc. Trấn Thành không ngần ngại chia sẻ trên trang mạng cá nhân của mình rằng đây là ngày lễ Valentine ngọt ngào nhất của mình. Ngày 14/2 vừa rồi, cả 2 đã có một buổi hẹn hò, ăn tối đơn giản sau khi chạy show.

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Lúc này Trấn Thành vẫn chưa dám đăng tải hình ảnh của mình và bạn gái lên trang mạng cá nhân.

Không chỉ lễ tình nhân, nam MC điển trai còn công khai món quà 8/3 dành cho cô bạn gái ngoại quốc của mình trên trang cá nhân. Món quà được công chúng nhận xét là không có giá trị cao, nhưng qua đó cũng thể hiện một phần tình cảm vô cùng thắm thiết chỉ sau hơn 2 tháng công khai chuyện tình cảm.

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Vòng đôi và cái nắm tay tuy hờ hững nhưng vô cùng tình cảm chính là món quà mà nam MC dành tặng cho bạn gái của mình vào ngày 8/3.

Mặc dù thường xuyên bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật ngoài đời và thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện nhưng trong liveshow kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình, Trấn Thành không mời bạn gái tham gia trình diễn. Anh cũng nói rõ lý do với truyền thông rằng, sợ công chúng sẽ vin vào lý do đó mà nói rằng anh và bạn gái tạo chuyện gây chú ý. Nhưng Hari Won vẫn đến liveshow của anh với tư cách là một khán giả âm thầm ủng hộ bạn trai.

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Hari Won xuất hiện trong hậu trường liveshow của Trấn Thành để cổ vũ cho anh.

Trong buổi ra mắt bộ phim mà cặp đôi cùng thủ vai chính “Bệnh viện ma”, lần đầu tiên công chúng chính thức nhìn thấy Trấn Thành - Hari Won xuất hiện trong một sự kiện lớn, với những cử chỉ thân mật không ngại ngùng dành cho nhau. Những hành động nhỏ chăm sóc bạn gái của Trấn Thành khiến cho không ít cô gái phải ganh tị với Hari Won.

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Lần đầu tiên chính thức xuất hiện trước truyền thông trong một sự kiện lớn, cặp đôi không ngần ngại trao nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Vào tháng 4, cặp đôi tiếp tục hoạt động cùng nhau trên truyền hình khi cùng làm giám khảo cho một cuộc thi. Việc Hari Won tham gia vào “ghế nóng” của một chương trình giải trí cũng vấp phải nhiều lời phản đối từ công chúng, cho rằng cô không đủ kinh nghiệm cũng như việc là một người nước ngoài sẽ không đủ thuyết phục để Hari Won đảm nhận vị trí một giám khảo.

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Ngồi "ghế nóng" một cuộc thi là hoạt động đầu tiên cả hai cùng làm với nhau sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm.

Cặp đôi vướng phải nghi án rạn nứt vào tháng 6 khi Hari Won liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn rầu, với nội dung thất vọng về chuyện tình cảm. Người hâm mộ của Hari Won không khỏi lo lắng cho cô, nhưng nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” vẫn theo thói quen cũ là không lên tiếng nói về trạng thái của mình. Không lâu sau đó, báo chí lại bắt gặp hình ảnh Trấn Thành và Hari Won tình tứ với nhau khi hẹn hò xem phim. Những hình ảnh này đã xóa tan nghi vấn rạn nứt của cặp đôi.

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Hình ảnh xóa tan tin đồn rạn nứt của TrấnThành - Hari Won.

Vào ngày sinh nhật của Hari Won, Trấn Thành đã đăng tải bức ảnh chụp chung với cô kèm với lời nhắn nhủ vô cùng triều mến. Anh gọi bạn gái là “con heo” và là “điều tuyệt vời nhất của tôi”. Nếu bỏ qua hết những thị phi, gạch đá bên ngoài, chắc hẳn, đây là chuyện tình ngọt ngào nhất showbiz Việt trong năm nay.

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Không chỉ còn là những lời chúc, nam MC đã đăng tải hình ảnh chụp chung với nhau trong ngày sinh nhật của Hari.

Một trong những vụ lùm xùm lớn nhất trong chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won chắc hẳn là việc nam MC bị từ chối nhập cảnh trong chuyến lưu diễn tại Mỹ và bạn gái anh - Hari Won phải ở lại Mỹ chỉ với 300$ vì đồ đạc bạn trai sẽ mua cho cô khi sang Mỹ. Vụ việc này một lần nữa khiến cho Hari tiếp tục nhận “gạch đá” khi mang tiếng là không tự lập, dựa dẫm quá mức vào bạn trai.

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Tại sân bay trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, cả 2 vẫn quấn quýt không rời. Đây cũng là lần đầu tiên Hari Won lưu diễn cùng bạn trai.

Đầu tháng 7, Trấn Thành bí mật cầu hôn Hari Won lại một quán bar nổi tiếng tại Sài Gòn. Hành động này một lần nữa bị dư luận dèm pha. Không ít ý kiến cho rằng đây sẽ là một "đám cưới chạy" khi thời gian đó, vòng 2 của Hari Won bị phát hiện to bất thường. Một số ý kiến khác cho rằng, hành động này của Trấn Thành chỉ để giúp bạn gái PR cho sản phẩm âm nhạc “Anh cứ đi đi”. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng lên tiếng thanh minh cho bạn gái về vòng 2 to bất thường ra do cân nặng của Hari chứ không giống như những lời đồn đoán của dư luận.

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Dòng tin nhắn cầu hôn Hari bằng tiếng Hàn của Trấn Thành.

Sau gần một năm nắm tay nhau vượt qua nhiều sóng gió, đã có lúc Trấn Thành từng thay mặt Hari nói lên nỗi lòng của những người trong cuộc, bị chính đồng nghiệp tố mắc bệnh ngôi sao, lùm xùm clip nóng và bị chỉ trích vì quá vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng. Nam MC chia sẻ rằng đã có lúc anh và bạn gái nghĩ đến việc tự tử vì áp lực quá lớn.

thi phi cung chao thua tinh yeu 10 thang cua hari tran thanh
Đám cưới của họ sẽ được diễn ra vài ngày nữa, và chắc chắn đây sẽ là lễ cưới được trông đợi nhất trong năm.

Nhưng cuối cùng, cặp đôi vẫn cùng nhau mạnh mẽ vượt qua tất cả và kết thúc những chuỗi ngày sống cùng với búa rìu dư luận, đó chính là một lễ cưới viên mãn. Hôn lễ của cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt sẽ được diễn ra vào ngày 25/12 tại một địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM. Theo thông tin được biết, Trấn Thành đã bí mật làm nhiều "món quà" dành tặng vợ sắp cưới của mình và NTK Chung Thanh Phong cũng là người thực hiện váy cưới cho Hari trong đêm trọng đại này. Lễ cưới cũng diễn ra với số lượng tầm 300 khách mời đều là bạn bè thân thiết của cả hai.

Thiết nghĩ, công chúng nên bao dung hơn và chấp nhận họ vì họ xứng đáng có được một kết thúc đẹp như thế này.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.