Thí sinh Hoa hậu Hòa bình trùng ý tưởng nội y Victoria's Secret

Trang phục của thí sinh Hoa hậu Hòa bình xứ Wales trong đêm thi Trang phục dân tộc có sự trùng lặp với thiết kế nội y của thương hiệu Victoria's Secret.

Vòng thi trang phục dân tộc của Miss Grand International 2017 diễn ra vào tối 12/10 tại tỉnh Quảng Bình. Chương trình được tổ chức tại sân khấu trong nhà để tránh bị ảnh hưởng bởi mưa bão.

Vòng thi này do ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn bình thế giới, bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch MGIO; Janelee Chaparro - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2013 và nhà thiết kế Sĩ Hoàng làm giám khảo.

Trong đêm thi, thí sinh đến từ xứ Wales đã diện một thiết kế gợi cảm được lấy ý tưởng từ loài hoa mai. Tuy nhiên ngay khi xuất hiện trên sân khấu, trang phục của Hoa hậu Wales khiến nhiều người liên tưởng ngay đến bộ nội y đắt giá nhất năm 2012 của thương hiệu Victoria's Secret.

thi sinh hoa hau hoa binh trung y tuong noi y victorias secret

Trang phục của thí sinh Hoa hậu Hòa bình (trên) và bộ trang phục của thương hiệu Victoria's Secret (dưới).

Trang phục của người đẹp xứ Wales không chỉ trùng lặp về ý tưởng nội y gắn đá quý mà còn giống nhau đến bất ngờ cả về chi tiết lá xanh gắn bên hông lẫn phụ kiện gắn hoa đeo sau lưng. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là loại hoa gắn trên "đôi cánh" của thiên thần Victoria's Secret có màu hồng tím còn của Hoa hậu Wales có màu vàng.

Xét tổng thể, khi nhìn từ xa trang phục của người đẹp dự thi Hoa hậu Hòa bình 2017 rất dễ bị nhầm lẫn với bộ nội y đắt giá của Victoria's Secret với độ tương đồng lên đến 90%.

Bộ trang phục của Victoria's Secret do "thiên thần" Alessandra Ambrosio trình diễn vào năm 2012. Đây là mẫu áo ngực đắt giá nhất năm với giá trị 2,5 triệu USD.

Hiện vẫn chưa thể kết luận bộ trang phục của thí sinh này là trùng ý tưởng hay "đạo nhái" thương hiệu nội y nổi tiếng.

thi sinh hoa hau hoa binh trung y tuong noi y victorias secret Đêm thi trang phục dân tộc Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017: Hoành tráng và choáng ngợp!

Phần thi trang phục dân tộc của Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 kết thúc và để lại ấn tượng ...

thi sinh hoa hau hoa binh trung y tuong noi y victorias secret Clip: Huyền My diện áo dài nặng 30kg, tự tin sải bước hô vang 'Việt Nam' đầy tự hào

Xuất hiện trên sân khấu, Huyền My sải bước tự tin và nở nụ cười rạng rỡ hô vang: "Huyen My - Miss Grand Vietnam".

thi sinh hoa hau hoa binh trung y tuong noi y victorias secret Đi tìm 'nữ hoàng thảm đỏ' của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Ở đêm tiệc vừa qua của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, đại diện Philippines, Trung Quốc gây ấn tượng với trang phục bắt ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.