Thí sinh Puerto Rico ngã quỳ trên sân khấu khi diễn trang phục dân tộc

Kiara Ortega, người đẹp sáng giá ở Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, ngã sụp trên sân khấu và không thể đứng dậy trong suốt 30 giây cho đến khi có người đỡ dậy.
thi sinh puerto rico nga quy tren san khau khi dien trang phuc dan toc 'Nghía' trước trang phục dân tộc của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018
thi sinh puerto rico nga quy tren san khau khi dien trang phuc dan toc Trang phục dân tộc tại các cuộc thi sắc đẹp: Có nên giới hạn sáng tạo?
Thí sinh Puerto Rico ngã sụp, phải có người kéo lên ở Miss Universe Diện trang phục quá cồng kềnh, người đẹp Kiara Ortega của Puerto Rico ngã trên sân khấu đúng như dự đoán trước đó của khán giả.

Tối 10/12, phần thi trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan. Phần thi này luôn được dự báo là hấp dẫn hàng năm, năm nay tiếp tục chứng kiến nhiều màn trình diễn thú vị. Bên cạnh đó, cũng có những tai nạn sân khấu.

Nổi bật nhất là màn ngã qụy trên sân khấu của Kiara Ortega, Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, ngay khi cô vừa bước ra sân khấu. Vì diện bộ váy quá cồng kềnh có hình những bàn tay khổng lồ, Otega đã vấp phải chính chiếc váy của mình và quỳ sụp xuống. Vì trên tay còn cầm quả cầu phát sáng làm đạo cụ, người đẹp không thể tự đứng dậy được. Cô phải ngồi gần 30 giây đợi sự hỗ trợ của nhân viên kĩ thuật.

thi sinh puerto rico nga quy tren san khau khi dien trang phuc dan toc

Bộ váy khiến đại diện Puerto Rico bị ngã trên sân khấu. Ảnh: Instagram.

May mắn, khán giả đã cổ vũ nhiệt tình cho Otega trong khoảng thời gian cô chờ đợi nhân viên kĩ thuật, và đại diện Puerto Rico cũng chữa cháy tai nạn bằng cách ngồi và trình diễn với quả cầu phát sáng.

Chiếc váy này mang tính biểu tượng về tâm linh và tinh thần của đất nước Puerto Rico. Cụ thể, bộ váy mô tả cơn bão thế kỷ Maria xảy ra ở Puerto Rico vào năm 2017, khiến người dân đất nước này trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn.

Hình ảnh cơn bão được thể hiện ở màu sắc băng giá và dữ dội của chiếc váy. Bên cạnh đó là bàn tay con người vươn ra để chống lại thiên tai, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua nghịch cảnh.

thi sinh puerto rico nga quy tren san khau khi dien trang phuc dan toc
Nhan sắc của Kiara Ortega, người đẹp Puerto Rico là ứng viên của vương miện hoa hậu năm nay. Ảnh: Instagram.

Nhưng thiết kế phức tạp của chiếc váy đã khiến khán giả đoán rằng nó sẽ gây không ít khó khăn cho người trình diễn. Và thực tế đúng như vậy, Otega đã vấp ngã trên sân khấu. Màn ngã của Otega cũng được ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cắt khỏi video phát sóng lại phần thi.

Người đẹp Kiara Ortega năm nay 25 tuổi, là một trong những ứng viên mạnh nhất Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô có gương mặt đẹp thuộc top đầu cuộc thi, thậm chí còn mặn mà hơn ứng viên nổi tiếng Catriona Gray, và là đối thủ của Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi Tamaryn Green.

thi sinh puerto rico nga quy tren san khau khi dien trang phuc dan toc 'Nghía' trước trang phục dân tộc của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế của các đại diện quốc gia trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe - ...

thi sinh puerto rico nga quy tren san khau khi dien trang phuc dan toc Trang phục dân tộc tại các cuộc thi sắc đẹp: Có nên giới hạn sáng tạo?

Tối 21/11, H’Hen Niê đã trình diễn 3 thiết kế được tuyển chọn cho trang phục dân tộc mà người đẹp sẽ mặc thi đấu ...

thi sinh puerto rico nga quy tren san khau khi dien trang phuc dan toc Thay đổi thiết kế, 'Bánh mì' trở thành trang phục dân tộc của H'Hen Niê

"Bánh mì" chính thức trở thành trang phục dân tộc của H'Hen Niê tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.