Thiếu nữ 14 tuổi bị hiếp dâm khi ở nhà 1 mình

Sang nhà hàng xóm chơi, Sơn thấy cháu L. chỉ ở nhà một mình nên nãy sinh ý định xấu. Sơn tiến đến không chế và hiếp dâm cháu bé.

Vừa qua, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang cho biết, đã bắt tạm giam đối tượng Lưu Văn Sơn (SN 1982, ngụ ấp Long Bình, xã Long Chánh, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm” .

Trước đó, Chiều 23/2/2018, Sơn đi nhậu với một số người và uống nhiều rượu. Đến khoảng 15h30 cùng ngày, Sơn nghỉ nhậu và đi đến nhà cháu Lưu Thị K.L. (Sinh ngày 27/4/2004, ngụ ấp Long Bình, xã Long Chánh, thị xã Gò Công) chơi.

Khi tới nhà cháu L., Sơn không thấy người lớn nào ở nhà, chỉ có cháu L. đang ngồi trên giường trong buồng bấm điện thoại. Biết không có ai ở nhà, Sơn nảy sinh ý định hiếp dâm cháu L.

Không kiềm chế được dục vọng, Sơn tiến đến khống chế cháu L. và thực hiện hành vi trái ý muốn đối với nạn nhân. Sau khi gây án, Sơn bỏ đi.

Khi người lớn về nhà, cháu L. kể lại việc bị Sơn hãm hại. Gia đình cháu L. tức giận nên tố cáo hành vi của Sơn lên cơ quan công an. Tối cùng ngày, Sơn được cơ quan công an mời lên làm việc.

Tại cơ quan công an, Sơn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được công an thị xã Gò Công thụ lý theo thẩm quyền.

bat ke hiep dam chau be 14 tuoi khi o nha 1 minh Dụ em gái họ đấm lưng, cậu trai hơn 15 tuổi thừa cơ làm bậy

Xem phim “người lớn” ở quán Internet nhiều lần, cậu trai hơn 15 tuổi bị ảnh hưởng tâm lý. Thế nên, khi chơi cùng em ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.