Thói quen phổ biến của nàng trong 'chuyện ấy' khiến chàng tụt cảm xúc

Trong lúc "yêu", có rất nhiều hành động hoặc thói quen nhỏ mà người vợ không để ý hoặc không cho đó là điều quan trọng, thế nhưng chính những điều vô tình ấy lại khiến các ông chồng "chán đến tận cổ".
thoi quen pho bien cua nang trong chuyen ay khien chang tut cam xuc ‘Con có làm sai thì vẫn là con của mẹ’ - câu ‘thần chú’ bảo vệ trẻ khỏi xâm hại tình dục

Phụ nữ thường có quan niệm rằng đàn ông là người khởi xướng và làm chủ mọi “cuộc yêu”, nhưng đó thực sự là một suy nghĩ sai lầm.

Quan hệ vợ chồng được coi như là “ngọn lửa” để gìn giữ hạnh phúc gia đình, do vậy, các chị em cần nắm vững những kiến thức cơ bản để chuyện phòng the không trở nên nhàm chán và cuộc sống hôn nhân trở nên thú vị hơn, đặc biệt là tránh trường hợp “chán cơm thèm phở” của các ông chồng.

thoi quen pho bien cua nang trong chuyen ay khien chang tut cam xuc
Trong lúc "yêu, có rất nhiều hành động nhỏ mà người vợ không để ý hoặc không cho đó là điều quan trọng, thế rồi chính những điều vô tình ấy lại khiến các ông chồng "chán đến tận cổ". (Ảnh: Pinterest)

Dưới đây là một vài sai lầm tưởng chừng vô hại nhưng lại hết sức tai hại của các chị em phụ nữ trong chuyện phòng the mà chúng ta phải tránh, không nên biến nó thành thói quen:

Không chủ động với chồng

Khi bắt đầu cuộc "yêu", dù là nam hay nữ, hai bạn đều cảm thấy lo lắng, đặc biệt trong những giây phút đầu tiên, nhất lại là khi chúng ta chưa hiểu rõ tâm ý và mong muốn của đối phương ra sao.

Đàn ông là người làm chủ cuộc yêu, nhưng đôi khi bạn cũng nên thử gợi ý, chủ động khi chồng không ngờ tới. Khiến họ bất ngờ cũng chính là một trong những cách để giữ lửa cho cuộc hôn nhân, tránh sự nhàm chán.

Điều này thực sự như một gia vị cho tình yêu của vợ chồng bạn thêm “thăng hoa”. Nhiều đàn ông nghĩ rằng, tại sao họ cứ luôn luôn phải chủ động trong chuyện chăn gối, liệu có phải vì người bạn đời của họ không hề cảm thấy hứng thú với mình? Hay là còn một lí do nào khác? Nhiều người mang trong mình cảm giác băn khoăn, trăn trở, lâu dần họ có cảm giác chán nản vì không có bất kì sự mới mẻ nào, và họ cũng không thể thay đổi được gì dù đã cố gắng rất nhiều. Nhưng một người cố gắng thôi thì không đủ, vậy nên nếu đang duy trì thói quen này, bạn buộc lòng phải thay đổi suy nghĩ ngay.

Hầu hết phụ nữ đều cảm thấy ngần ngại khi làm điều này vì nhiều người nghĩ rằng đây là việc mà một người đàn ông phải làm. Tuy nhiên, đừng bao giờ nghĩ rằng đây chỉ là việc của người đàn ông.

Chăm chăm che dấu cơ thể

Trong lúc ân ái, rất nhiều người phụ nữ ngại ngùng, e dè muốn che giấu cơ thể trước mặt người chồng của mình. Hầu hết đều cảm thấy tự ti bởi nghĩ rằng mình không có được một cơ thể tuyệt vời như mong muốn. Và đây chính là một điều sai lầm lớn nhất cánh mày râu khó chịu, thậm chí là bực mình và “mất hứng”.

Không phải chỉ trong chuyện chăn gối mà trường hợp nào cũng vậy, tự ti sẽ luôn khiến bạn trở nên kém hấp dẫn và quyến rũ trong mắt đối phương. Kì thực, đàn ông cũng không quá quan tâm đến độ chuẩn của số đo ba vòng cơ thể của người phụ nữ mình yêu và lựa chọn làm người bạn đời. Đàn ông thường bị thu hút nhiều hơn với những người phụ nữ cuồng nhiệt, biết quan tâm và lắng nghe cảm xúc của anh ấy và có năng lượng dồi dào trong “chuyện ấy”, chứ không phải là vòng eo, vòng hông, gương mặt.

Không chỉ vậy, đàn ông sinh ra là để yêu thương, nâng niu và che chở cho người phụ nữ của mình. Bởi vậy, những khuyết điểm vẫn luôn “ám ảnh” bạn, làm cho bạn có suy nghĩ mình kém hoàn hảo và hấp dẫn lại không phải là điều đàn ông quá quan tâm, họ cũng giống phụ nữ, cũng tôn trọng cảm xúc cá nhân và đối phương, được yêu và tận hưởng những giây phút thăng hoa cùng tình yêu bên người phụ nữ của mình mới là điều mà họ đặc biệt lưu tâm.

Đừng quá khắt khe với bản thân mình, cũng đừng quá nhạy cảm, lo lắng về những điều không đáng có, chỉ khi bạn là chính mình, bạn tự tin thể hiện những gì mình có mới giúp bạn quyến rũ muôn phần.

thoi quen pho bien cua nang trong chuyen ay khien chang tut cam xuc
Đừng quá khắt khe với bản thân mình, cũng đừng quá nhạy cảm, lo lắng về những điều không đáng có, chỉ khi bạn là chính mình, bạn tự tin thể hiện những gì mình có mới giúp bạn quyến rũ muôn phần. (Ảnh: Pinterest)

Phản ứng thái quá trước những lời đề nghị hoặc các ý tưởng mới

Đàn ông thường có xu hướng đi tìm kiếm và khám phá những cái mới lạ và một khi đã tìm ra, họ đều có mong muốn được "thử" cảm giác đó, đặc biệt trong chuyện tình dục.

Những hành động mới, những ý tưởng mới hay những địa điểm mới là một trong những "bí quyết" giúp cả hai thêm hưng phấn. Thế nhưng, nhiều người phụ nữ lại tỏ ra ngạc nhiên và có những phản ứng thái quá, thậm chí coi đó là những hành động hư đốn, nghĩ rằng chồng mình không phải "người bình thường".

Tuy nhiên đừng như vậy, hãy bình tĩnh lại một chút, phân tích kĩ và nghĩ thoáng hơn, nếu đó là những việc phù hợp thì bạn có thể hợp tác cùng chồng, những điều mới lạ sẽ giúp hai bạn thêm yêu nhau hơn.

Nghĩ rằng đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng cho "chuyện ấy", mọi lúc, mọi nơi, mọi trường hợp

Điều này có thể đã từng đúng với một bộ phận không nhỏ, thế nhưng nó chỉ đúng với những chàng trai đang ở độ tuổi sung sức nhất mà thôi, nghĩa là ở độ tuổi đang trưởng thành, khi ấy cơ thể vừa mới thay đổi, và họ mới tiếp xúc với những chuyện này, do đó lúc nào cũng cảm thấy lạ lẫm và cuồng nhiệt với chuyện chăn gối.

Sau này, khi đã có gia đình rồi, những mối lo lắng và bận tâm cũng nhiều hơn, họ phải đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống khiến đàn ông thấy mệt mỏi và giảm ham muốn tình dục. Vì thế, khi chồng khéo từ chối "chuyện ấy", đừng vội nghi ngờ chồng đã hết yêu mình và có bồ nhí ở bên ngoài. Điều này vô cùng sai lầm và có thể đem lại những hậu quả vô cùng lớn.

Ngại chia sẻ cho chồng biết cảm xúc và suy nghĩ, mong muốn của mình

Đây cũng chính là một trong những sai lầm của phụ nữ, hầu hết thường ngại nói ra cảm xúc, suy nghĩ của mình. Trong chuyện chăn gối, nhiều người không thích điều mà chồng mình đang làm, nhưng lại không chia sẻ với chồng, hoặc không biết phải nói gì. Tôn trọng cảm xúc của đối phương là tốt nhưng cũng không nên vì thế mà bỏ lửng cảm giác của chính mình.

Duy trì các thói quen cũ rích

Đừng nghĩ rằng lặp đi lặp lại mãi một thói quen sẽ tạo cho chồng cảm giác thân thuộc, khó quên, mà ngược lại sẽ khiến chồng thấy chán ngắt. Việc này sẽ cho thấy bạn hành động như một cái máy, đó là cách nhanh nhất giết chết ham muốn của đàn ông.

Khi đã là vợ chồng, bạn không nhất thiết phải dè dặt bởi suy nghĩ nếu "yêu" giỏi quá sẽ bị đánh giá là đàn bà hư mà đôi lúc, đàn ông lại thích sự táo bạo và cuồng nhiệt này của bạn.

Dễ dàng cho phép chồng làm bất kì điều gì

Suy nghĩ này thực sự là một suy nghĩ sai lầm phổ biến ở đa số phụ nữ. Đôi khi hãy tạo ra những thử thách một chút. Đồng ý là bạn "chiều" chồng là đúng, nhưng cái gì cũng sẵn sàng đáp ứng bất cứ lúc nào, bất cứ thứ gì sẽ vô tình đem lại hiệu quả ngược. Một lần thì hứng thú, nhưng nhiều lần thì cánh đán ông sẽ trở nên phát chán. Nhất là khi bạn cho phép chồng làm bất kì điều gì nhưng mình lại chỉ biết nằm im và hưởng thụ, không hào hứng, không hòa nhập vào "cuộc yêu"...

Gượng gạo trong thời khắc "ái ân"

Không ít phụ nữ cho rằng đàn ông thích nghe những âm thanh trong khi "lên đỉnh", điều này đúng nhưng không áp dụng trong trường hợp bạn cố tạo ra nó. Khi ấy, mọi thứ sẽ tuyệt hơn nếu bạn tập trung vào việc tận hưởng cảm giác thăng hoa, cứ làm gì mình muốn, mình thực sự cảm nhận được, đấy mới là điều cánh đàn ông cần.

Nhiều người khác lại gồng mình trước những lời khen ngợi của đối phương. Hãy thư giãn, thả lỏng bản thân để trở thành người phụ nữ quyến rũ hơn trong mắt chồng. Đừng ngại ngần nhận và đáp lại lời khen ngợi của chồng bằng những cử chỉ và ánh mắt âu yếm đầy yêu thương, sẽ chẳng có người đàn ông nào "chạy thoát" khỏi ánh mắt của vợ mình trong phút giây "thăng hoa" tuyệt vời đó.

'MỜI XEM THÊM'

thoi quen pho bien cua nang trong chuyen ay khien chang tut cam xuc Vợ chồng giống nhau chưa chắc đã hạnh phúc, giống quá dễ chia tay

Các nhà tâm lý học khẳng định không phải các đôi giống nhau về tính cách đều hạnh phúc như mọi người vẫn tưởng.

thoi quen pho bien cua nang trong chuyen ay khien chang tut cam xuc Thanh Thúy: Cặp vợ chồng nào cũng ít nhất một lần nghĩ đến chuyện ly dị

Thanh Thúy đang hạnh phúc hơn bao giờ hết khi chuẩn bị làm mẹ lần 2 dù trước đó có tin thông tin cô và ...

thoi quen pho bien cua nang trong chuyen ay khien chang tut cam xuc Vợ chồng sẽ hạnh phúc khi quan hệ mỗi tuần một lần ?

Bạn thường nghĩ rằng một cặp vợ chồng hạnh phúc họ quan hệ tình dục thường xuyên hàng ngày hoặc trong tất cả thời gian ...

thoi quen pho bien cua nang trong chuyen ay khien chang tut cam xuc Vợ chồng nhất thiết nên có bạn bè chung

Vợ và bạn, cả hai thứ đều quan trọng với đàn ông. Khi người đàn ông lấy vợ, có phải bỏ bạn bè? Hay họ ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.