Thông tin mới nhất về sức khỏe 4 nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn khiến 13 người chết tại Quảng Nam

3 trong số 4 bệnh nhân sống sót trong vụ tai nạn xe rước dâu đang có dấu hiệu hồi tỉnh.

Sáng 1/8, trao đổi với chúng tôi, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, hiện tại, 3 trong số 4 bệnh nhân sống sót trong vụ tai nạn xe rước dâu đang có dấu hiệu hồi tỉnh.

Các y, bác sĩ của bệnh viện tích cực theo dõi chặt chẽ để điều trị tốt nhất.

Riêng bé Dương Trúc Hân (6 tuổi) vừa trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều giờ để xử lý các biến dạng ở vùng mặt.

Cũng theo bác sĩ Nhân, trong ngày hôm qua (31/7), nhân viên của bệnh viện đã kịp thời phát hiện một số người tự nhận là người thân của 4 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện và đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ.

“Ngay từ đầu tiếp nhận 4 trường hợp may mắn còn sống sau vụ tai nạn thương tâm, lãnh đạo bệnh viện đã thông báo là không thu bất kỳ khoản viện phí nào.

Tuy nhiên, chúng tôi thực sự sốc khi có người mạo nhận thân nhân người bệnh để kêu gọi sự giúp đỡ ngay tại bệnh viện”, bác sĩ Nhân nói.

suc khoe 4 nan nhan song sot trong vu tai nan khien 13 nguoi chet tai quang nam gio the nao
Bé Dương Trúc Hân (6 tuổi) vừa trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều giờ để xử lý các biến dạng ở vùng mặt. (Ảnh: Facebook)

Để ngăn ngừa tình trạng trục lợi trên, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã giao cho Ban Công tác xã hội tiếp nhận sự giúp đỡ dành cho 4 nạn nhân sau vụ tai nạn gồm:

Dương Trúc Hân (6 tuổi), Nguyễn Thị Kim Oanh (50 tuổi), Đặng Xuân Tiến (6 tuổi) và Nguyễn Khắc Cát (70 tuổi).

“Toàn bộ số tiền nhà hảo tâm quyên góp sẽ được xuất hóa đơn và sau này bệnh viện cam đoan sẽ chuyển đến tận tay thân nhân của 4 bệnh nhân.

Bệnh viện khuyến cáo các nhà hảo tâm cần cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo của những kẻ mạo nhận là thân nhân của 4 nạn nhân sống sót sau vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam", bác sĩ Nhân nói.

suc khoe 4 nan nhan song sot trong vu tai nan khien 13 nguoi chet tai quang nam gio the nao Tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam: 'Những tiếng khóc thét đau đến nhói lòng người tiễn đưa'

Những chiếc xe tang lần lượt di chuyển đưa linh cữu các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông 13 người chết ở Quảng ...

suc khoe 4 nan nhan song sot trong vu tai nan khien 13 nguoi chet tai quang nam gio the nao Tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam: Nhiều người ở tỉnh khác cũng đến thắp hương viếng các nạn nhân

Chiều ngày 31/7, rất nhiều người dân trong và ngoài tỉnh đã về tại nhà các nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách khiến ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.