Thu Hằng 'hằn học' với Đức Hải, Pha Lê bật khóc vì Lý Quí Khánh

Siêu mẫu Thu Hằng liên tục tỏ ra khó chịu vì không nhận được sự trợ giúp từ đồng đội Đức Hải trong căn bếp.
thu hang han hoc voi duc hai pha le bat khoc vi ly qui khanh Pha Lê: 'Tôi chưa yêu lại vì còn sốc chuyện bị bạn trai cũ đánh'
thu hang han hoc voi duc hai pha le bat khoc vi ly qui khanh Ca sĩ Pha Lê uống thuốc ngủ quá liều vì quẫn trí sau khi mất 60 triệu và giấy tờ tùy thân

Là những thí sinh đầu tiên của Top 10 bước vào vòng loại trực tiếp. Bởi vậy, 4 nghệ sĩ và cũng là 4 thí sinh Vua đầu bếp bao gồm: Siêu mẫu Đức Hải, siêu mẫu Thu Hằng, NTK Lý Quí Khánh, ca sĩ Pha Lê cũng không tránh khỏi sự căng thẳng, hồi hộp.

Với thử thách phải nấu một món ăn chính và một món tráng miện cho 15 thực khách, đội của Đức Hải và Thu Hằng đã giành chiến thắng áp đảo khi nhận được số điểm 11/15 nhờ hương vị đậm đà và sự tinh tế trong cách chế biến.

thu hang han hoc voi duc hai pha le bat khoc vi ly qui khanh
Đội Thu Hằng - Đức Hải (tạp dề xanh) giành chiến thắng trước đội của Lý Quí Khánh - Pha Lê. (Ảnh: Lê Nhân)

Cụ thể, đội của Đức Hải - Thu Hằng lựa chọn chế biến món chính là "Cá hồi áp chảo sốt cà ri" và món tráng miện là "Bánh cà rốt".

Ngay từ đầu, cả hai đã có sự phân chia rõ ràng khi siêu mẫu Thu Hằng phụ trách làm mòn chính còn siêu mẫu Đức Hải phụ trách món tráng miệng.

thu hang han hoc voi duc hai pha le bat khoc vi ly qui khanh
Trong lúc nấu ăn, Thu Hằng và Đức Hải cũng không tránh khỏi sự căng thẳng và đôi lúc tỏ ra khó chịu với chính đồng đội của mình. (Ảnh: Lê Nhân)

Sự độc lập trong công việc cũng khiến cả hai thiếu sự trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau dẫn đến sự căng thẳng trong căn bếp. Dù không nói ra nhưng sự "hằn học", khó chịu thể hiện rõ trên gương mặt của Thu Hằng.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy thành quả mà Đức Hải mang lại là chiếc bánh ngon và đẹp mắt, Thu Hằng đã tự cảm thấy có lỗi với đồng đội.

thu hang han hoc voi duc hai pha le bat khoc vi ly qui khanh
Món ăn của đội Thu Hằng - Đức Hải nhận được lời khen từ ban giám khảo và đạt điểm số cao từ các thực khách. (Ảnh: Lê Nhân)

Còn về phần đội của NTK Lý Quí Khánh và ca sĩ Pha Lê, ngay từ những phút đầu tiên khi bước vào căn bếp, Pha Lê đã không cảm thấy thoải mái vì bị đàn em "chèn ép". Đúng với những gì Lý Quí Khánh chia sẻ từ ban đầu, khi về chung đội thì Pha Lê sẽ là bếp phó và hỗ trợ anh trong việc sơ chế để thực hiện hai món đó là "Gà sốt cam" và" Bánh Flan lá dứa".

thu hang han hoc voi duc hai pha le bat khoc vi ly qui khanh
Pha Lê nhiều phen khó chịu khi bị Lý Quí Khánh sai vặt, phải nghiền khoai, chặt dừa. (Ảnh: Lê Nhân)

Bước vào vòng thi quyết định, dường như áp lực cộng với sức nóng trong gian bếp khiến Lý Quí Khánh trở nên căng thẳng khi lấn át và không để tâm gì đến cảm xúc của Pha Lê trong suốt quá trình thực hiện thử thách.

Không ai hiểu ý ai, mâu thuẫn được đẩy lên cao trào khi Lý Quí Khánh thốt lên “trong cuộc đời mình đôi lúc cũng có những lựa chọn sai lầm” khiến Pha Lê tổn thương, bật khóc và rời khỏi khu vực ghi hình.

thu hang han hoc voi duc hai pha le bat khoc vi ly qui khanh
Món ăn của Lý Quí Khánh và Pha Lê trang trí bắt mắt nhưng khẩu vị chưa phù hợp. (Ảnh: Lê Nhân)

Mặc dù sau đó Pha Lê đã quay trở lại với căn bếp và tiếp tục hoàn thành món ăn cùng Lý Quí Khánh nhưng kết quả chung cuộc cả hai đã phải nói lời chia tay với chương trình vì món ăn chưa phù hợp với khẩu vị của các thực khách.

thu hang han hoc voi duc hai pha le bat khoc vi ly qui khanh 'World Designer' Lý Quí Khánh 'có hẹn' cùng 80 người đẹp Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017
thu hang han hoc voi duc hai pha le bat khoc vi ly qui khanh Hà Hồ ủng hộ Lý Quí Khánh 'đá xoáy' Phạm Hương, sau tuyên bố 'Hoa hậu sẽ tạo nên Hoa hậu'?
chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.