Thủ môn Malaysia: ‘Chúng tôi chơi hay hơn Việt Nam’

Khairul Fahmi cho rằng anh và các đồng đội thi đấu trên chân Việt Nam nhưng thua 0-2 vì sai lầm trong thoáng mất tập trung, hôm 16/11 vừa qua.

Khairul Fahmi cho rằng anh và các đồng đội thi đấu trên chân Việt Nam nhưng thua 0-2 vì sai lầm trong thoáng mất tập trung, hôm 16/11 vừa qua.

"Malaysia chơi hay hơn Việt Nam, và đó là màn trình diễn tốt hơn của chính chúng tôi so với hai trận trước đó. Nhưng đội mắc hai sai lầm và bị Việt Nam trừng phạt. Khác biệt của trận đấu là ở đó. Bóng đá là vậy, đôi khi đội chơi hay hơn lại thua", Khairul Fahmi chia sẻ.

thu mon malaysia chung toi choi hay hon viet nam

Việt Nam có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 11 trong trận đại chiến thắng A trên sân Mỹ Đình. Từ một pha đột phá bên cánh trái, Văn Đức chuyền ngược lên cho Anh Đức. Cú dứt điểm hụt của tiền đạo 33 tuổi vô tình đưa bóng đến vị trí của Công Phượng không bị ai kèm, và anh nhanh chân dứt điểm hạ Khairul Fahmi.

Sau bàn mở tỷ số, Việt Nam trở về với lối chơi phòng ngự - phản công. Malaysia cầm bóng hơn 60% nhưng không thể xuyên thủng được hàng thủ chủ nhà. Không những vậy, đội khách còn nhận thêm bàn thua ở phút 60. Đó là tình huống Văn Đức chọc khe cho Anh Đức thoát xuống, xoay chân trái dứt điểm vào góc xa trong thế đối mặt Fahmi.

"Trận đấu với Việt Nam cho thấy trong bóng đá bạn phải tập trung suốt 90 phút. Chỉ cần một thoáng lơ là, bạn sẽ phải trả giá", thủ môn 29 tuổi của Malaysia nói thêm.

Thua Việt Nam nhưng cơ hội giành vé vào bán kết của Malaysia vẫn còn rất lớn. Đội đã có sáu điểm nhờ đánh bại Campuchia (1-0), Lào (3-1) và sẽ giành vé đi tiếp nếu thắng trong trận tiếp đón Myanmar ở loạt trận cuối cùng vòng bảng.

"Chúng tôi vẫn còn cơ hội vào bán kết và toàn đội sẽ tập trung cho trận đấu với Myanmar. Cuộc đua rất khốc liệt nhưng không gì là không thể, nhất là khi sắp tới chúng tôi được đá trên sân nhà. Chúng tôi cần bỏ lại thất bại vừa qua, tập trung hồi phục để có sức mạnh tốt nhất cho trận quyết định", Khairul Fahmi cho hay.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.