Tiếp tục ngồi 'ghế nóng' gameshow, danh ca Phương Dung khẳng định sẽ công tâm, không bênh ai, bỏ ai

Tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Tinh hoa hội tụ, danh ca Phương Dung một lần nữa khẳng định bà không cảm thấy áp lực với công việc của mình sau những ồn ào thời gian qua. 
danh ca phuong dung khong ap luc khi ngoi ghe nong boi biet ban than cong tam khong benh ai bo ai Danh ca Phương Dung nói về trình độ sáng tác của nhạc sĩ trẻ: 'Tiếng Việt chưa nắm vững thì làm sao viết nhạc'

Các cuộc thi trên truyền hình luôn khép lại với sự xuất hiện của quán quân, á quân và có rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ thành danh từ các chương trình truyền hình bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Khán giả hàng đêm dõi theo chương trình luôn mong mỏi các nghệ sĩ trở lại biểu diễn tài năng trên sóng truyền hình, hội ngộ những khán giả thân thương.

Có những câu hỏi luôn được khán giả, và cả giới truyền thông thường đặt ra sau khi mỗi nghệ sĩ bước ra khỏi những cuộc thi là: Họ ở đâu? Họ đang làm gì? Công chúng đã ủng hộ các nghệ sĩ qua các cuộc thi, luôn muốn được thấy nghệ sĩ mình yêu thích xuất hiện nhiều hơn, thể hiện được tài năng xuất sắc hơn.

danh ca phuong dung khong ap luc khi ngoi ghe nong boi biet ban than cong tam khong benh ai bo ai
Danh ca Phương Dung và ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh

Với mong muốn mang đến sân chơi cho các nghệ sĩ thành danh ở các cuộc thi truyền hình, chương trình Tinh hoa hậu tụ đã được khởi xướng và thực hiện.

Tinh hoa hội tụ sẽ mang các quán quân, á quân, những thí sinh được yêu thích của các cuộc thi cùng xuất hiện trên một sân khấu và cùng tranh tài trong một cuộc chơi thú vị. Các thí sinh tranh tài bằng sở trường, tuy nhiên có thể kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật như tân nhạc, cổ nhạc – cải lương cổ truyền, kịch nói, nhảy múa, hài… nhằm tăng sức hấp dẫn và cơ hội thể hiện tài năng.

danh ca phuong dung khong ap luc khi ngoi ghe nong boi biet ban than cong tam khong benh ai bo ai
Danh ca Phương Dung

Giám khảo xuyên suốt của chương trình là danh ca Phương Dung. Sau những phát ngôn gây tranh cãi trên ghế nóng thời gian qua, danh ca Phương Dung một lần nữa khẳng định bà không cảm thấy áp lực khi tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Tinh hoa hội tụ.

Danh ca Phương Dung chia sẻ đây là lần thứ hai bà chấm thi cho một chương trình khác sở trường tuy nhiên gameshow này lại mang đến cho bà sự xúc động lẫn thích thú bởi tài năng riêng biệt của thí sinh.

Tôi thưởng thức tiết mục, chú trọng giọng hát, lối diễn xuất, nội dung dàn dựng và lối thành văn của tiểu phẩm. Tôi không áp lực khi ngồi ghế nóng bởi biết bản thân công tâm, không bênh ai, bỏ ai mà đóng vai trò người đi trước nhắc nhở các em, đúng thì tôi khen, sai thì tôi nhắc nhở”, Phương Dung nói. Nữ danh ca cho biết sẽ đưa những nhận xét công tâm và thẳng thắn nhất giúp thí sinh hoàn thiện bài thi.

Danh ca Phương Dung chia sẻ xúc động trong họp báo Tinh hoa hội tụ:

Thí sinh tham gia chương trình là những cái tên đã khá quen thuộc với khán giả như: Tiêu Châu Như Quỳnh, Vĩnh Thuyên Kim, Mạnh Quyền, Minh Trường, Bảo Chu.

Tinh hoa hội tụ lần đầu tiên ra mắt khán giả chú trọng yếu tố nội dung, cân bằng giữa fomat hay, nhân tố chất lượng, hứa hẹn mang đến dư vị mới mẻ cho khán giả.

danh ca phuong dung khong ap luc khi ngoi ghe nong boi biet ban than cong tam khong benh ai bo ai
Các thí sinh tham gia chương trình

Với ý nghĩa tôn vinh các giá trị văn hóa của người Việt, chủ đề vòng thi của chương trình chỉ mang 1 chữ: Hội, Tình, Hiếu, Nghệ, Nhân, Lễ, Yêu, Mơ, Tài, Tâm…nhằm thể hiện những giá trị tình cảm, con người, văn hóa, cũng là một cách để thí sinh có thể thoải mái sáng tạo. Các tiết mục được dàn dựng hiện đại, mới mẻ thể hiện quan niệm của những nghệ sĩ trẻ trong đời sống hiện đại.

danh ca phuong dung khong ap luc khi ngoi ghe nong boi biet ban than cong tam khong benh ai bo ai Danh ca Phương Dung nói về trình độ sáng tác của nhạc sĩ trẻ: 'Tiếng Việt chưa nắm vững thì làm sao viết nhạc'

Dù làng nhạc Việt đang sở hữu khá nhiều ca khúc mới, thế nhưng danh ca Phương Dung cho biết hiếm sáng tác nào của ...

danh ca phuong dung khong ap luc khi ngoi ghe nong boi biet ban than cong tam khong benh ai bo ai Phi Nhung lần đầu lên tiếng về việc không nhìn mặt danh ca Phương Dung

Sau tiết lộ vô tình của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về việc Phi Nhung bị danh ca Phương Dung nói nặng đến mức không ...

danh ca phuong dung khong ap luc khi ngoi ghe nong boi biet ban than cong tam khong benh ai bo ai Dương Triệu Vũ chính thức lên tiếng xin lỗi danh ca Phương Dung

Sau nhiều ngày giữ trạng thái im lặng, mới đây Dương Triệu Vũ đã chính thức phản hồi về vụ lùm xùm bất đồng quan ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.