Tiếp viên hàng không tiết lộ 6 tình huống thót tim trên máy bay không phải ai cũng biết

Đi hàng trăm chuyến bay mỗi tháng, các tiếp viên hàng không chứng kiến vô số tình huống dở khóc dở cười từ hành khách.

Nghề tiếp viên hàng không không chỉ là màu hồng mà còn vô số những điều vất vả. Tuy nhiên, có những tình huống đã chứng kiến cũng khiến cho các tiếp viên hàng không ngao ngán.

1. Tập yoga trên máy bay

Từng có tiếp viên hàng không chứng kiến, hành khách tự tiện dùng phòng bếp và biến phòng bếp như phòng cá nhân để tập yoga. Đó là điều khiến cho một tiếp viên hàng không làm nghề 4 năm phải bất ngờ. Tuy nhiên, do không phải thời điểm máy bay đi qua nhiễu động hay sắp cất và hạ cánh nên không thể ngăn cản được khách.

tiep vien hang khong tiet lo 6 tinh huong thot tim tren may bay khong phai ai cung biet duoc

2. Yêu cầu đọc thông báo không ngờ

Một tiếp viên hàng không khác với 3 năm kinh nghiệm tiết lộ, từng có quý khách tỏ ra giận dữ và muốn cô phải đọc thông báo cho toàn bộ máy bay nghe về việc người nào đó ở gần đang đánh rắm và yêu cầu phải dừng lại.

Có hành khách khách muốn yêu cầu người khách ngồi gần không được vịn tay lên ghế nên đòi hỏi tiếp viên này phải thông báo cho cả khoang nghe.

3. Đánh cắp đồ ăn của tiếp viên

Còn một tiếp viên hàng không 21 năm trong nghề chia sẻ với Business Insider, có hành khách đánh cắp một chiếc bánh sandwhich của một thành viên phi hành đoàn mua từ trước khi lên máy bay. Thậm chí, hành khách đó còn cắn một miếng rồi để lại quầy với vết son dính trên bánh. Nhưng khi quay lại lần nữa, chiếc bánh đã biến mất hoàn toàn. Khi tiếp viên hỏi đích danh người ăn cắp nhưng hành khách này chỉ thản nhiên trả lời "tôi đói".

4. Phơi quần áo trên máy bay

Từng có tiếp viên hàng không ghi lại được cảnh hành khách xem ghế ngồi phía trước như dây phơi đồ. Trong chuyến bay, họ thản nhiên giăng quần áo lên phơi thậm chí cả quần lót. Nhìn hình ảnh này ai cũng tỏ ra khó chịu về sự thiếu tôn trọng mọi người.

tiep vien hang khong tiet lo 6 tinh huong thot tim tren may bay khong phai ai cung biet duoc

Theo các tiếp viên, có thể đây là chuyến bay ngắn và họ sẽ phải tiếp tục bay chặng tiếp nữa nên không có chỗ phơi quần áo nhưng cũng có thể do hết quần áo để thay và hành khách phải chọn phơi quần áo ngay trên máy bay.

5. Tình huống thót tim

Một tiếp viên hàng không làm việc 30 năm cho hay, từng có một hành khách nữ chạy lên phía trước máy bay và vào buồng của tiếp viên. Sau đó nằm cuộn tròn như bào thai rồi mút ngón tay. Nguyên nhân do hành khách này quên mang theo thuốc chống lo lắng khi đi máy bay. Dù tình huống này không có gì nguy hiểm nhưng cũng khiến nữ tiếp viên thót tim.

Còn một nữ tiếp viên 27 năm kinh nghiệm còn nhớ như in tình huống khi máy bay đi vào vùng nhiễu động không khí. Cô bị va chạm sàn và trần máy bay 2 lần, chân bị gãy do xe bán hàng trên máy bay đổ vào.

6. Mang theo con vật lên máy bay để đỡ sợ

Thậm chí có những hành khách vì sợ hãi, lo lắng khi lên máy bay nên đã mang theo cả con vật cưng để trấn an mình. Như một tiếp viên từng chia sẻ, có hành khách đưa theo ngựa con lên máy bay. Hành khách này vốn sợ độ cao nên cảm giác sẽ thoải mái hơn khi có chú ngựa bên cạnh.

Cách đây không lâu cũng có hành khách đòi đưa lợn lên máy bay. Sự việc khiến mọi người la ó và không đồng ý. Chú lợn 40kg khiến cả khoang hỗn loạn và gây ra mùi đáng sợ. Nữ hành khách này sau đó bị đưa ra khỏi máy bay.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.