Tiết lộ tài năng đáng nể của những học trò team Noo Phước Thịnh

Ngô Anh Đạt, Hiền Mai, Thanh Nga, Lương Minh Trí, Phan Tuấn Anh, Phong Nguyễn, Hồng Phi là những cái tên trưởng thành từ team Noo Phước Thịnh.
tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh Hiền Mai, Ngô Anh Đạt 'quậy tưng' trong liveshow của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội
tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh Liveshow Noo Phước Thịnh: Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc
tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh 'Noo Phước Thịnh In Hanoi' - liveshow khiến hơn 20.000 khán giả 'cháy hết mình'

Trong đêm liveshow 30/11 vừa qua, top7 thí sinh xuất sắc trong team Noo Phước Thịnh cũng có mặt để ủng hộ người thầy và mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc thêm màu sắc. Họ đều là những học trò đầu tiên của Noo Phước Thịnh trong chương trình The voice 2017.

tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh
Các thành viên team Noo Phước Thịnh xuất hiện trong liveshow của anh tại Hà Nội tối ngày 30/12

Sau cuộc thi, mỗi người chọn cho mình một hướng đi riêng, một con đường âm nhạc riêng. Tuy nhiên, vẫn có những lúc họ cùng nhau ra sản phẩm và đặc biệt hơn là cùng đứng chung một sân khấu.

Ngô Anh Đạt

tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh
Ngô Anh Đạt (Ảnh: Saostar)

Ngô Anh Đạt là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong The voice 2017. Với giọng hát đầy nội lực, ít tai biết Anh Đạt lại từng bị “rớt” ngay từ vòng sơ tuyển của The Voice Kids 2014. Đến khi đủ 16 tuổi, Ngô Anh Đạt tiếp tục giấc mơ của mình, anh đã chinh phục đươc 3 giám khảo trong vòng giấu mặt The Voice 2017.

Giọng hát của Anh Đạt lúc trầm ấm, lúc cao trao khiến cả trường quay “tan chảy”. Cũng chính vì điều này mà nhiều người gọi anh với một cái tên thân thương là “Người đàn ông trong hình hài nhỏ bé”.

Là thành viên thuộc team Noo Phước Thịnh, được sự dẫn dắt của “đàn anh”, Ngô Anh Đạt đã có cú "lội ngược dòng" ngoạn mục để giành được "Chiếc vé may mắn" bước vào Chung kết và trở thành Á Quân của cuộc thi The Voice 2017.

Sau cuộc thi, Đạt tiếp tục cho khán giả thấy sự nghiêm túc của mình trên con đường ca nhạc. Anh cho ra mắt bản cover hit Não cá vàng và nhận được vô số lời khen ngợi từ người âm hộ. Đây cũng là ca khúc khiến chàng trai gây được ấn tượng mạnh trong cuộc thi The Voice 2017.

Lương Minh Trí

tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh
Lương Minh Trí (Ảnh: VTV)

Lương Minh Trí (sinh năm 1990), từng là thành viên và giọng hát chính của nhóm nhạc rock Nu Voltage, được thành lập năm 2007. Anh tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên và là thành viên của team Trần Lập.

Tuy nhiên, Minh Trí đã bị loại ở Vòng Đối đầu khi so tài cùng Kiên Giang (top 4 chung cuộc) trong ca khúc rock ballad Alone. Quyết định này của Trần Lập từng gây ra nhiều tranh cãi bởi phần đông đều ủng hộ Minh Trí do phần thể hiện có phần tốt hơn đối thủ và chất rock cũng phù hợp hơn với team Trần Lập.

Quay trở lại với The Voice 2017 và thể hiện ca khúc When we were young khiến Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh phải tranh giành. Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của Minh Trí lúc đó còn khiến HLV Thu Minh khi quay ghế nóng trở lại đã phải rơi nước mắt vì nhớ tới người bạn cũ Trần Lập.

Thanh Nga

tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh
Thanh Nga (Ảnh: Thế giới trẻ)

Thanh Nga là một trong những thí sinh có giọng khát khỏe của đội Noo Phước Thịnh. Trong vòng giấu mặt, cô vinh dự được song ca cùng ca sĩ Thu Minh, nhiều người cho rằng cô có chung màu giọng với “đàn chị”. Tuy nhiên, Thanh Nga vẫn chọn về đội Noo bởi Nga muốn được hoàn thiện những điểm còn thiếu.

Trước đó, Thanh Nga từng đoại giải Nhì Toàn quốc và giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong cuộc thi TIếng ca học đường năm 2011. Việc học 4 năm trong Nhạc viện đã giúp Thanh Nga trau dồi được giọng hát của mình như ngày hôm nay.

Với ngoại hình nổi bật, cá tính thì phong cách của cô gái cũng vậy. Cô định hướng cho bản thân theo con đường âm nhạc mang tính hiện đại, quyến rũ nhưng vậy mạnh mẽ phù hợp với chất giọng đầy nội lực của Thanh Nga.

Phong Nguyễn

tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh
Phong Nguyễn (Ảnh: Thế giới điện ảnh)

Phong Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Anh Phong, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trong vòng giấu mặt, chàng trai 27 tuổi đã chọn thể hiện ca khúc Không còn em nữa tạo nên không gian lắng đọng và lãng mạn cho khán giả.

Khi Anh Phong khoe những nốt cao, cả Noo và Thu Minh đều đã bấm chọn quay lại ngay. Cuối cùng, Anh Phong quyết định trở thành thí sinh đầu tiên của team Noo Phước Thịnh.

Một thời gian ngắn dừng chân sau The Voice, Nguyễn Anh Phong chính thức cho ra mắt ca khúc Không còn em nữa từng gây xúc động cả khán phòng cùng HLV Noo Phước Thịnh khi anh thể hiện tại vòng Giấu mặt.

Là một tên tuổi trẻ và chưa có chỗ đứng trong làng giải trí, có thể nói đây như một cột mốc đánh dấu tên tuổi của giọng ca trẻ này. Vì thế, anh chàng đã phát hành bài hát và xem như một món quà kỷ niệm, cũng như muốn gửi lời cảm ơn đến nhiều khán giả đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Hồng Phi

tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh
Hồng Phi (Ảnh: Thế giới điện ảnh)

Nhắc đến Hồng Phi của Giọng hát Việt 2017, khán giả nhớ tới một chàng trai có giọng hát hay, tinh tế, kỹ thuật ở những quãng cao cùng thần thái biểu diễn tràn đầy năng lượng. Đến mức HLV Tóc Tiên đã nhận xét Hồng Phi quá thừa năng lượng và HLV Thu Minh còn tranh giành với các HLV khác mặc dù không bấm chọn.

Vốn sinh ra trong gia đình yêu nghệ thuật, ca hát là một phần không thể thiếu nên từ khi còn bé Hồng Phi đã chịu ảnh hưởng và dần dần hình thành đam mê ca hát trong mình.

Hiền Mai

tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh
Hiền Mai

Sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng phong cách trình diễn đa dạng, Hiền Mai đạt danh hiệu Á quân The Voice 2017, đánh dấu một bước tiến mới trên con đường nghệ thuật của mình. Cô gái người Hà Nội chia sẻ, có được những thành công này một phần là do sự phấn đấu, nỗ lực của bản thân, phần còn lại là do may mắn và có duyên với nghệ thuật.

Chỉ sau nửa năm bước ra từ cuộc thi, Á quân Hiền Mai đã và đang định hướng bản thân sẽ theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Sau single Never give up, mới đây nhất, cô đã khiến rất nhiều bạn trẻ hào hứng với ca khúc mới Một nửa vòng tròn cùng rapper Bueno. Đây là ca khúc với dòng nhạc R&B phô diễn hoàn toàn chất giọng ấm áp, lắng sâu của Hiền Mai.

Phan Tuấn Anh

tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh
Phan Tuấn Anh (Ảnh: VTV)

Phan Tuấn Anh là chàng kỹ sư điển trai đến từ Phú Thọ, anh gây ấn tượng mạnh với khán giả qua ca khúc trong vòng giấu mặt. Với một bản phối hoàn toàn mới cùng chất giọng nam tính, truyền cảm, Tuấn Anh đã chinh phục được 3 HLV tuy nhiên anh quyết định về “chung nhà” với team Noo Phước Thịnh.

Con đường đến với âm nhạc của Tuấn Anh là do những lần tham gia các câu lạc bộ, hoạt động từ thời sinh viên. Sau đó, anh bắt đầu thử sức với các cuộc thi âm nhạc và bén duyên với The Voice 2017. Trước đó anh từng tham gia Vietnam Idol 2016, tuy nhiên chỉ dừng chân ở top 33 sau vòng auditon. Ngoài giọng hát, Phan Tuấn Anh còn rất đa tài bởi khả năng chơi được nhiều nhạc cụ.

tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh Lục Anh tái xuất trong phần 7 'Phim Cấp 3': 'Nhân vật sẽ là cô gái ngây thơ nhưng có tình tiết gay cấn'

Lục Anh chia sẻ: "Dự án sắp tới của mình khá nhiều. Bao gồm các phần của Phim Cấp Ba, các sitcom và nhiều thứ ...

tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh Emma Nhất Khanh 'Vì yêu mà đến': 'Woosi có gần hết những ưu điểm mà mình thích ở 1 người con trai'

Emma Nhất Khanh chia sẻ từ sau khi nhận lời tỏ tình của Woosi trong chương trình Vì yêu mà đến, "Tụi mình cũng đã có ...

tiet lo tai nang dang ne cua nhung hoc tro team noo phuoc thinh Những lý do khiến bạn nên có mặt ở phố đi bộ xem Mỹ Tâm ra mắt vol 9

Tối 3/12 sắp tới chắc hẳn sẽ là khoảng thời gian "giông tố" đối với các khán giả cũng như người hâm mộ Mỹ Tâm.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.