Tìm được nhẫn kim cương cầu hôn, doanh nhân đãi hàng nghìn người lạ ăn mì

Một doanh nhân Trung Quốc đã mua 5.000 bát mì cay tặng người đi đường ở thành phố Trung Khánh, sau khi tìm được chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương.
tim duoc nhan kim cuong cau hon doanh nhan dai hang nghin nguoi la an mi
Vị doanh nhân đãi mì sau khi tìm được chiếc nhẫn cầu hôn mất tích. Ảnh: SCMP

Doanh nhân họ Wang từ Quảng Châu tới Trùng Khánh để hôm 13/8 để cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, anh vô tình đánh rơi chiếc túi xách bên trong có chiếc nhẫn kim cương 3 carat, trị giá hơn 300.000 nhân dân tệ) bên ngoài một cửa hàng mỳ, sau khi dừng chân dùng bữa ở đây.

Một người dân địa phương đã nhặt được chiếc túi này và gửi lại cho chủ cửa hàng mì, sau đó trả lại cho người đánh rơi.

Trong thông báo của cửa hàng hôm 14/8, Wang cho biết anh đã cầu hôn và được người bạn gái chấp nhận. Tất những những may mắn này có được là nhờ lòng tốt của người dân địa phương.

Quá vui mừng vì điều đó, vị doanh nhân trẻ quyết định mua 5.000 tô mì ở nhà hàng nói trên để đãi người qua đường. Đây là số lượng tô mì trung bình mà nhà hàng bán ra mỗi ngày.

tim duoc nhan kim cuong cau hon doanh nhan dai hang nghin nguoi la an mi
Người dân xếp hàng để nhận mì. Ảnh: SCMP

"Chongqing là người phụ nữ tôi yêu. Trên thế giới này vẫn còn nhiều người thật tối. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc", SCMP trích nội dung chia sẻ của Wang.

Một ngày sau đó, cửa hàng đã chuẩn bị hàng trăm suất mì cay để phục vụ dòng người xếp hàng dài 100 m bên ngoài.

"Câu chuyện này thực sự xúc động. Tình yêu của họ thật đẹp và tấm lòng của người dân địa phương thật đáng trân trọng", một người dân địa phương nói sau khi nhận mì cay miễn phí ở cửa hàng.

tim duoc nhan kim cuong cau hon doanh nhan dai hang nghin nguoi la an mi Đăng ảnh bikini lên mạng, nữ cảnh sát nhận 'mưa' cầu hôn
tim duoc nhan kim cuong cau hon doanh nhan dai hang nghin nguoi la an mi Bị cảnh sát bắt vẫn cố cầu hôn bạn gái
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.