Tim - Trương Quỳnh Anh lần đầu lộ diện cùng nhau sau scandal với Bình Minh

Cũng như mọi lần, Tim và Trương Quỳnh Anh lại đáp trả tin đồn ly hôn, đã dọn ra ở riêng bằng hình ảnh chụp chung vô cùng thân mật.
tim truong quynh anh lan dau lo dien cung nhau sau scandal voi binh minh Sau lùm xùm scandal, Tim và Trương Quỳnh Anh đã quyết định dọn nhà ở riêng?
tim truong quynh anh lan dau lo dien cung nhau sau scandal voi binh minh Vợ chồng Bình Minh lần đầu xuất hiện sau scandal với Trương Quỳnh Anh
tim truong quynh anh lan dau lo dien cung nhau sau scandal voi binh minh Showbiz Việt 2017 và những vụ ồn ào… chả ra làm sao

Mới đây, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Tim và nhiều nghệ sĩ khác như: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Nhật Tinh Anh... trong bữa tiệc tân gia của ông bầu Đan Trường ở TP.HCM. Trong những hình ảnh mà nữ diễn viên đăng tải, cô và ông xã Tim ngồi cạnh nhau khá thân mật, không hề có bất cứ động thái nào của việc đã ly hôn. Đây cũng lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng Tim sau scandal lộ ảnh tình tứ với MC Bình Minh và vấp phải nghi án đã ly hôn nên càng nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo công chúng.

tim truong quynh anh lan dau lo dien cung nhau sau scandal voi binh minh
Trương Quỳnh Anh và Tim (ngoài cùng bên trái) trong bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong showbiz.
tim truong quynh anh lan dau lo dien cung nhau sau scandal voi binh minh
tim truong quynh anh lan dau lo dien cung nhau sau scandal voi binh minh
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim ngồi cạnh nhau khá thân thiết và không hề có dấu hiệu của việc đã ly hôn.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, rất đông người hâm mộ của cặp đôi đã thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng, cả hai cũng xuất hiện cùng nhau sau hàng loạt ồn ào. Tuy nhiên, mối quan hệ thật sự của Tim và Trương Quỳnh Anh ở thời điểm hiện tại vẫn khiến khán giả phải đặt nhiều nghi vấn.

tim truong quynh anh lan dau lo dien cung nhau sau scandal voi binh minh
Rất đông người hâm mộ đã gửi lời chúc tới cặp đôi sẽ hạnh phúc và không còn xảy ra scandal tình cảm như thời gian qua.

Từ giữa năm 2017, tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh bí mật ly hôn đã dấy lên trong công chúng. Đến đầu tháng 11/2017, đơn quyết định thuận tình ly hôn từ Tòa án TP.HCM được cho là của Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ rò rỉ lên mạng xã hội, càng khẳng định nghi vấn này là có thật. Ngay sau đó, Trương Quỳnh Anh gặp scandal tình cảm với MC Bình Minh khi một số hình ảnh thân mật của cả hai bị rò rỉ. Tuy nhiên, Tim vẫn sát cánh bên vợ và cho thấy vụ ồn ào này không hề ảnh hưởng tới mối quan hệ.

Đến ngày 4/1/2018, Tim và Trương Quỳnh Anh lại gây chú ý khi cùng đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý, khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đang ngầm tiết lộ đã dọn ra ở riêng sau ly hôn. Mặc dù vướng hàng loạt ồn ào suốt thời gian qua nhưng đến nay, cả hai vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào rõ ràng với khán giả.

tim truong quynh anh lan dau lo dien cung nhau sau scandal voi binh minh

Sau khi Trương Quỳnh Anh vướng scandal tình cảm với MC Bình Minh, cô và Tim đã không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân, cả hai cũng chỉ thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai - bé Sushi.

tim truong quynh anh lan dau lo dien cung nhau sau scandal voi binh minh Những gameshow truyền hình nào sẽ 'lên ngôi' trong năm 2018?

Năm 2017 có thể nói là một năm nhiều màu sắc của các gameshow truyền hình. Cầu kỳ về hình thức, đổi mới về nội ...

tim truong quynh anh lan dau lo dien cung nhau sau scandal voi binh minh Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến': Cả hội anh em đi ăn và 'tám' chuyện sau mỗi lần quay muộn

Phí Ngọc Hưng chia sẻ: "Dù thời gian đầu có chút bỡ ngàng, ngượng ngùng vì mình từ Hà Nội vào nhưng chỉ sau vài tập ...

tim truong quynh anh lan dau lo dien cung nhau sau scandal voi binh minh Karik tiết lộ mối quan hệ với Huyền Thương sau khi rời khỏi 'Vì yêu mà đến'

Tập 17 "Vì yêu mà đến", Karik đã nhận lời tỏ tình của Kiều Thương. Nhưng mới đây, anh đã tiết lộ sự thật về ...

Ảnh: Tổng hợp

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.