Tim - Trương Quỳnh Anh tự phân chia tài sản, nữ ca sĩ nhận quyền nuôi con

Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh nhận trách nhiệm chăm sóc con trai. Về tài sản, hai người tự thỏa thuận chuyện phân chia không thông qua Tòa án.
tim truong quynh anh tu phan chia tai san nu ca si nhan quyen nuoi con Nhìn lại chặng đường 7 năm đầy sóng gió của Tim và Trương Quỳnh Anh
tim truong quynh anh tu phan chia tai san nu ca si nhan quyen nuoi con Toà án Nhân dân Quận 10 xác nhận Tim - Trương Quỳnh Anh đã ly hôn

Hôm qua (18/5), thông tin vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh chính thức ly hôn đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Đối mặt với vụ việc này, Tim phủ nhận còn Trương Quỳnh Anh thì từ chối bình luận. Song, phía Tòa án Nhân dân Quận 10 khi được hỏi đã khẳng định rằng Tim - và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy vậy, tối qua, cặp đôi còn livestream khoảnh khắc gia đình ba người chụp ảnh quảng cáo, điều này làm cho dư luận vô cùng hoang mang.

Mới đây, khi trả lời Zing.vn, Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) xác nhận Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Mọi thủ tục hoàn tất vào ngày 16/5. Cũng theo thông tin từ phía Tòa án, Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn vì những lí do không thể hàn gắn.

tim truong quynh anh tu phan chia tai san nu ca si nhan quyen nuoi con
Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh chính thwuc sly hôn. (Ảnh: Zing.vn)

Trong phiên xử sau cùng, cô vắng mặt và ủy quyền cho người nhà đến dự. Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh nhận trách nhiệm chăm sóc con trai. Về vấn đề tài sản, hai người tự thỏa thuận chuyện phân chia không thông qua Tòa án.

Tim và Trương Quỳnh Anh quen biết rồi yêu nhau khi cùng tham gia phim Bóng ma học đường. Năm 2012, họ có với nhau cậu con trai kháu khỉnh, đặt tên là Sushi.

Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì sự vô tâm của Tim. Sau đó, nam ca sĩ phải mất thời gian khá dài để nối lại tình cảm, anh cũng chăm sóc cho con trai hơn trước.

Tháng 8 năm ngoái, cả showbiz lẫn khán giả đều dành nhiều lời chúc mừng tốt đẹp đến hai vợ chồng khi sau một thời gian gắn bó lâu dài Tim đã bí mật tổ chức màn cầu hôn vô cùng xúc động với Trương Quỳnh Anh.

tim truong quynh anh tu phan chia tai san nu ca si nhan quyen nuoi con Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn?
tim truong quynh anh tu phan chia tai san nu ca si nhan quyen nuoi con Sao review: Tim – Trương Quỳnh Anh du hí ở hòn đảo chiều lòng mọi du khách
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.