Tin nóng trong ngày 10/8: 'Thâm cung bí sử' tập đoàn Trung Nguyên; tài xế xe buýt cầm búa đòi 'xử' giữa đường

Những chuyện "hậu trường" của tập đoàn Trung Nguyên và clip tài xế xe buýt cầm búa đòi "xử" nhau giữa đường là những tin nóng trong ngày 10/8.

1. 'Thâm cung bí sử' Trung Nguyên qua lời kể của Tổng Giám đốc '100 ngày' Đỗ Hòa

Mới đây, ông Đỗ Hoà, Thành viên Hội Đồng Cố Vấn Harvard Business Review, nguyên giám đốc Chiến lược và Tiếp thị Châu Á - Thái Bình Dương - Tập đoàn năng lượng đa quốc gia Shell xác nhận rằng ông đã từng giữ chức vụ Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Trung Nguyên trong giai đoạn 2007-2008.

Trước những vụ việc và thông tin liên quan đến Trung Nguyên gần đây, ông Hòa viết những chia sẻ về Trung Nguyên trong thời gian ông làm việc tại tập đoàn (2007-2008).

2. Tài xế xe buýt Sài Gòn cầm búa đòi xử nhau giữa đường

Đoạn clip ghi hình ảnh ẩu đả giữa các tài xế xe buýt đang được đại diện Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM kiểm tra, xử lý.

Theo nội dung clip, vụ việc xảy ra ngày 9/8. Hai xe buýt chạy tuyến bến xe Miền Đông - chợ Hiệp Thành va chạm nhau trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp, TP.HCM) nhưng không dừng lại để xử lý.

tin nong trong ngay 108 tham cung bi su tap doan trung nguyen tai xe xe buyt cam bua doi xu giua duong
Ảnh cắt từ clip.

Thay vào đó, 1 tài xế xe buýt lớn tuổi rời khỏi hiện trường khiến tài xế trẻ hơn bức xúc truy đuổi và chặn đầu lại.

Tại đây, một nữ nhân viên và nam tài xế trẻ tuổi cầm búa xuống đường để nói chuyện với đồng nghiệp lớn tuổi.

Tài xế cầm búa lớn tiếng cho rằng tài xế xe kia va chạm rồi bỏ chạy. Trong khi đó, nữ nhân viên xe buýt liên tục áp sát, xô đẩy nam tài xế lớn tuổi.

Sự việc gây náo loạn khu vực. Rất đông người dân kịp thời can ngăn nên chưa dẫn đến đổ máu.

3. Hơn 8 tấn vôi bột rải trắng xoá đường làng ở Chương Mỹ sau lũ

Sáng 10/8, hàng tấn vôi bột đã được rải, rắc trắng xóa quanh các đường làng ở xã Nam Phương Tiến (Chương Mỹ, Hà Nội) sau khi nước rút nhằm diệt khuẩn, vệ sinh môi trường.

4. Bệnh nhân tử vong sau khi được tiêm thuốc dưỡng não tại trạm y tế

Sáng ngày 10/8, thông tin từ ông Hồ Lương Hùng, Phó chủ tịch UBND xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, bà Trương Thị Hồng (67 tuổi), trú thôn Vĩnh Phú đã tử vong tại trạm y tế của xã, hiện nay các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra.

tin nong trong ngay 108 tham cung bi su tap doan trung nguyen tai xe xe buyt cam bua doi xu giua duong
Trạm y tế nơi xảy ra vụ việc (Ảnh Hoài Nam).

“Khi nhận được thông tin vụ việc, các cơ quan chức năng đã kiểm tra và lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên người nhà không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên đã bàn giao thi thể để gia đình mai táng”, ông Hùng cho hay..

Theo người nhà bệnh nhân Trương Thị Hồng (67 tuổi), trú thôn Vĩnh Phú, xã Kỳ Khang cho biết, thấy đau đầu nên vào khoảng hơn 7h sáng ngày 9/8 bà đã đến tại Trạm y tế xã Kỳ Khang để thăm khám.

5. Mua dầu ăn đã qua sử dụng giá 1.000 đồng/lít rồi bán lại cho lò tái chế để thu lợi nhuận

Sáng ngày 10/8, Phòng cảnh sát môi trường Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ xử lý một vụ vận chuyển trên 6.000 lít dầu ăn đã qua sử dụng để tiêu thụ tái chế lại.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 9/8, lực lượng chức năng nhận được tin báo về việc có xe vận chuyển dầu ăn đã qua sử dụng.

Sau đó, tổ công tác của phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt để kiểm tra chiếc xe tải mang BKS: 68C-066.xx trên đường Đinh Núp (phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột).

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định trên xe tải có trên 250 can nhựa loại 25 lít đựng đầy dầu ăn đã qua sử dụng.

tin nong trong ngay 108 tham cung bi su tap doan trung nguyen tai xe xe buyt cam bua doi xu giua duong 'Thâm cung bí sử' Trung Nguyên qua lời kể của Tổng Giám đốc '100 ngày' Đỗ Hòa

Về Trung Nguyên để đảm nhận vị trí tổng giám đốc tập đoàn, nhưng ông Hoà phải nhận chức Trưởng ban biên soạn giáo lý ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.