Tin nóng trong ngày 11/12: Chung kết AFF Cup Việt Nam vs Malaysia; thời tiết phức tạp ở Đà Nẵng

Tin nóng trong ngày 11/12: Trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia khiến nhiều chú ý; diễn biến thời tiết tại Đà Nẵng vẫn vô cùng phức tạp. 

1. Tin nóng trong ngày: Xem trực tiếp chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam vs Malaysia ở đâu?

Tin nóng trong ngày: Tối nay, 11/12, trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ được diễn ra tại sân vận động Bukit Jalil (thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia).

tin nong trong ngay 1112 chung ket aff cup viet nam vs malaysia thoi tiet phuc tap o da nang
Nhiều cổ động viên vô cùng hào hứng với trận chung kết AFF Cup diễn ra vào tối nay.

Nếu không có điều kiện xem trực tiếp 2 trận chung kết này tại các sân vận động, bạn vẫn có thể sống từng khoảnh khắc bóng đá bằng cách xem trực tiếp thông qua các thiết bị điện tử như: điện thoại, máy tính bảng, laptop…

Tuy nhiên, vì lượng người xem quá lớn nên đường truyền mạng qua các thiết bị này sẽ không được ổn định trong suốt quá trình trận bóng diễn ra, bởi vậy các bạn nên xem trực tiếp trận chung kết này qua TV hoặc đến các địa điểm như quán cà phê, quán nhậu, các nơi có màn hình chiếu lớn.

2. Mưa lớn ở miền Trung làm hơn 23.000 ngôi nhà bị ngập

Liên quan đến tình hình mưa lớn ở miền Trung, ngày 11/12, Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai đã có báo cáo về thiệt hại ở các địa phương như Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định.

tin nong trong ngay 1112 chung ket aff cup viet nam vs malaysia thoi tiet phuc tap o da nang
Mưa lớn gây thiệt hại cho người dân miền Trung. (Ảnh: Thanh Niên).

Cụ thể, tính đến 21h ngày 10/12, có 2 người chết và 2 người mất tích (Nguyễn Xuân Tâm 51 tuổi, Quảng Ngãi; Ngô Bình 54 tuổi, TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Báo cáo cũng cho thấy Đà Nẵng có 2.551 nhà ngập nước; Quảng Nam 17.320 nhà; Quảng Ngãi 1.061 nhà; Bình Định 2.194 nhà.

3. Tin nóng trong ngày: Cao tốc 34.000 tỉ đồng Đà Nẵng - Quảng Ngãi lại 'nát như tương' sau mưa lớn

Ghi nhận của chúng tôi sáng 11/12, tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi do Tổng Công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) làm chủ đầu tư đã xuất hiện hư hỏng sau mưa lớn.

Theo đó, trên đường xuất hiện "ổ voi", người dân phải dùng cành cây cảnh báo phương tiện lưu thông.

Trao đổi với báo chí, đại diện VEC xác nhận hư hỏng một số vị trí trên cao tốc. Khi trời nắng lên, đơn vị thi công sẽ cho đổ bê tông nhựa nóng để trám mặt đường trở lại.

4. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu: Từng ăn đòn vì trốn đi đá bóng, bỏ học chơi điện tử

Tin nóng trong ngày: Chia sẻ về cuộc sống của Đoàn Văn Hậu, ông Đoàn Quốc Thắng (thôn Xuân Lôi, xã Hồng Minh, Hưng Hà, Thái Bình) - bố của Hậu cho biết, từ Tết tới giờ, do bận lịch thi đấu nên Hậu chưa có thời gian về thăm gia đình nhưng mỗi lúc rảnh rỗi, Hậu thường điện thoại về nhà hỏi thăm sức khỏe bố mẹ.

“Hầu như tối nào con cũng điện thoại về bảo con ở xa chỉ biết điện thoại về động viên, bố mẹ giữ gìn sức khỏe”, ông Thắng nói.

Gia đình ông có hai người con và Hậu là con út. Thời điểm đó, gia đình vẫn nghèo, ông phải đi làm thuê kiếm tiền ăn cho mọi người.

“Hậu thường phải ở nhà một mình và những lúc như vậy, con thường lấy trái bóng ra đá ở sân với bức tường. Thời gian này, mọi người mải làm ăn lo kinh tế và lo Hậu mải chơi với trái bóng sẽ dẫn đến lực học bị sụt giảm nên tôi đã răn đe, đánh đòn Hậu không biết bao lần.

5. Tin nóng trong ngày: Sau ngập lụt, Đà Nẵng nhanh chóng dọn sạch rác tại bãi biển Mỹ Khê

Ngày 11/12, Thành đoàn Đà Nẵng đã huy động hàng chục đoàn viên, thanh niên mang bao tải, dụng cụ để dọn rác thải tấp vào bãi biển Mỹ Khê, quận Ngũ Hành Sơn.

Ông Phạm Sau, Giám đốc Xí nghiệp môi trường sông biển (Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng) cho biết, ngoài lực lượng của Thành đoàn thì ngành môi trường cũng chỉ đạo công nhân dọn vệ sinh bãi biển Mỹ Khê.

Những thông tin trên là tin nóng trong ngày 11/12.

tin nong trong ngay 1112 chung ket aff cup viet nam vs malaysia thoi tiet phuc tap o da nang Xem trực tiếp chung kết AFF Cup Việt Nam - Malaysia qua màn hình lớn ở đâu?

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp bóng đá - trận chung kết AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia qua màn ...

tin nong trong ngay 1112 chung ket aff cup viet nam vs malaysia thoi tiet phuc tap o da nang Những quán cà phê bóng đá tại Sài Gòn chiếu chung kết AFF Cup Việt Nam – Malaysia

Có nhiều quán cà phê bóng đá tại Sài Gòn phục vụ xem chung kết lượt về AFF CUP 2018 giữa Việt Nam – Malaysia ...

tin nong trong ngay 1112 chung ket aff cup viet nam vs malaysia thoi tiet phuc tap o da nang Những quán nhậu bóng đá chiếu trực tiếp chung kết Việt Nam – Malaysia ở Hà Nội

Ngoài các quán cà phê xem bóng đá, người yêu bóng đá có thể xem trực tiếp trận chung kết Việt Nam – Malaysia tại ...

tin nong trong ngay 1112 chung ket aff cup viet nam vs malaysia thoi tiet phuc tap o da nang Top quán cà phê bóng đá tại Hà Nội phục vụ xem chung kết AFF Cup Việt Nam – Malaysia

Trận chung kết lượt về AFF CUP 2018 giữa Việt Nam – Malaysia được diễn ra vào tối mai, 11/12 tại Kuala Lumpur, thủ đô ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.