Tin nóng trong ngày 4/12: Tài xế taxi bị hành hung sau va chạm; cháy lớn tại tập thể cũ ở Hà Nội

Tin nóng trong ngày 4/12: Một tài xế taxi bị nam thanh niên hành hung sau va chạm giao thông; cháy lớn tại khu tập thể cũ đoạn ngã tư Tôn Thất Tùng - Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

1. Tin nóng trong ngày: Tài xế taxi bị nam thanh niên hành hung, đập vỡ kính ô tô sau va chạm giao thông

Tin nóng trong ngày: Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa tài xế taxi và nam thanh niên lái ô tô 4 chỗ màu trắng.

tin nong trong ngay 412 tai xe taxi bi hanh hung sau va cham chay lon tai tap the cu o ha noi
Sau khi va chạm, 2 tài xế đã xảy ra xích mích. (Ảnh cắt từ clip).

Nội dung đoạn clip trên cho biết, nam thanh niên mặc quần âu, áo sơ mi trắng điều khiển ô tô 4 chỗ màu trắng. Trong quá trình điều khiển, chiếc ô tô đã va chạm với taxi đang đỗ bên đường.

2. Cư dân mạng đòi xóa ứng dụng sau khi Tumblr thông báo cấm các nội dung 'người lớn'

Ngày 4/12, ABC News đưa tin, kể từ ngày 17/12, Tumblr sẽ chính thức cấm toàn bộ các hình ảnh, video, ảnh động (GIF) có nội dung "người lớn" như các hình ảnh khỏa thân, khiêu dâm... Trong một vài trường hợp đăng tải hình ảnh cơ thể người vì mục đích sức khoẻ, y tế hoặc nghệ thuật thì vẫn được Tumblr cho phép, tuy nhiên những bài viết, hình ảnh, video clip như vậy sẽ bị gắn cờ và giới hạn độ tuổi.

tin nong trong ngay 412 tai xe taxi bi hanh hung sau va cham chay lon tai tap the cu o ha noi
Người dùng mạng xã hội lên tiếng khi Tumblr đưa ra thông báo trên. (Ảnh: Chụp màn hình).

Không chỉ cấm các nội dung đăng tải sau 17/12, ứng dụng này đồng thời xoá mọi nội dung khiêu dâm được đăng tải từ trước. Thông báo này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi ứng dụng bị xóa khỏi App Store.

3. Cháy lớn tại khu tập thể cũ ở ngã tư Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Đám cháy xảy ra vào khoảng 11h30 trưa nay (4/12) tại một khu tập thể cũ gần ngã tư Phạm Ngọc Thạch – Tôn Thất Tùng (quận Đống Đa, Hà Nội).

Vào thời điểm trên nhiều người dân thấy khói đen và lửa bốc lên nghi ngút từ một căn hộ tầng 3 thuộc khu tập thể cũ, một số người dân sau đó đã thông báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để xử lí vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng, cùng các chiến sĩ tới hiện trường, nhanh chóng triển khai phương án chữa cháy.

4. Video ô tô đi lùi hàng trăm mét trên đường Vành đai 3

Tin nóng trong ngày: Sáng 4/12, trên mạng xã hội xuất hiện video một chiếc ô tô con lùi trên đường Vành đai 3 (Hà Nội) để xuống nút giao với đường Vành đai dưới thấp.

Theo thông tin từ người đăng tải video, vụ việc diễn ra vào khoảng 8h30 ngày 4/12. Tại thời điểm này, chiếc ô tô con hiệu Toyota Vios di chuyển hướng về Pháp Vân.

Tuy nhiên, do lỡ đi qua nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi để xuống đường Vành đai dưới thấp, tài xế ô tô đã cho xe lùi cả trăm mét ở đường Vành đai 3 trên cao.

5. Tại sao nên tặng quà vào dịp Noel?

Trước đây, việc tặng quà Giáng sinh, với người Công giáo còn có ý nghĩa tôn giáo sâu sắc. Khi Chúa Jesus ra đời, ba nhà vua đã nhìn thấy trước được sứ mệnh của ngài nên đã đến tặng những món quà quý giá cho Chúa. Không chỉ thế, những người nông dân nghèo xung quanh khi thấy được ngôi sao dẫn đường cũng đã mang những vật phẩm giản dị cùng sự thành kính dâng cho Chúa.

Ngày nay, khi đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện hơn, không chỉ vào dịp Tết mà những ngày lễ như Noel, những người thân, bạn bè thường tặng quà cho nhau.

Những món quà Noel cùng với những lời chúc thể hiện sự trân trọng của người tặng với người nhận. Do đó ngày nay việc tặng quà được coi như hành động mô phỏng việc bạn làm thể hiện sự tôn trọng, trả ơn hay thậm chí hi sinh cho những người xung quanh mình mà không mong đáp trả.

tin nong trong ngay 412 tai xe taxi bi hanh hung sau va cham chay lon tai tap the cu o ha noi Hà Nội: Tài xế taxi bị nam thanh niên hành hung, đập vỡ kính ô tô sau va chạm giao thông

Sau khi lùi xe va phải chiếc xe taxi đang dừng đỗ, nam thanh niên lái xe ô tô 4 chỗ đã lao tới chửi ...

tin nong trong ngay 412 tai xe taxi bi hanh hung sau va cham chay lon tai tap the cu o ha noi BOT An Sương - An Lạc phải xả trạm vì tài xế 'hiểu lầm'?

Tài xế phản đối trạm BOT An Sương - An Lạc với lý do thu phí quá thời hạn nhưng đại diện chủ đầu tư ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.