Tin nóng trong ngày 10/9: Tâm lý của người chồng giết vợ ở Cao Bằng; phòng tân hôn đặc biệt của cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi

Vụ người chồng giết vợ ở Cao Bằng và đám cưới của cô dâu 61 tuổi với chú rể 26 tuổi là những tin nóng trong ngày 10/9. 

1. Giải mã tâm lý bác sĩ giết vợ ở Cao Bằng

Phân tích về diễn biến tâm lý và con người của nghi phạm, chuyên gia tâm lý Lê Thị Túy (Trung tâm tư vấn Tuổi trẻ hạnh phúc) cho rằng:

tin nong trong ngay 109 tam ly cua nguoi chong giet vo o cao bang phong tan hon dac biet cua co dau 61 tuoi va chu re 26 tuoi
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng đã khởi tố vụ án Triệu Văn Hải giết vợ là chị Đặng Thị Hiếu (SN 1988) rồi phi tang xác xuống sông.

Tính vũ phu của Hải dường như đã ăn vào máu, từ khi anh ta lấy người vợ đầu đã thường xuyên bạo hành vợ, đến nỗi người vợ phải đưa đơn ly hôn không chỉ một lần.

Nhờ sự hòa giải của tòa án mà vợ Hải rút đơn, nhưng sau đó Hải vẫn tiếp tục bạo hành vợ và cặp bồ. Ngay cả cô bồ sống cùng thời gian đó cũng thường bị Hải đánh đập, bạo hành.

2. Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng tiết lộ phòng tân hôn đặc biệt

Chuyện tình của chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng ) và anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) đã khiến cộng đồng mạng xôn xao thời gian vừa qua.

Mới đây, chị Thu Sao - cô dâu 61 tuổi đã có những trải lòng với PV VietNamNet về quá trình chuẩn bị đám cưới của mình.

Theo đó, chị Thu Sao cho biết, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 20/9 tới.

Ở thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới đã cơ bản hoàn tất. Các thiệp mời đã được phát đi. Phía nhà gái, chị Thu Sao đã lên kế hoạch chuẩn bị khoảng 20 mâm cỗ và nhà trai khoảng 40 mâm cỗ.

3. Nữ sinh gốc Việt được công ty Mỹ thuê 200 USD/tuần để ngủ

Abc13cho hay, sau hơn một tháng tìm kiếm, Mattress Firm thông báo rằng đã chọn được thực tập sinh làm công việc thử nghiệm giường ngủ trong nhà của công ty này và đó là Juliane Nguyễn, một sinh viên của đại học Houston, bang Texas.

Mattress Firm đã cân nhắc hơn 220 đơn ứng cử và nhận được hơn 1.000 lượt bình chọn từ những người tham gia trên mạng xã hội.

Tiêu chí mà công ty đưa ra để chọn ứng viên vào vị trí "Snoozetern" là phải trên 18 tuổi và mê ngủ. Nhờ video sáng tạo và kỹ năng ngủ tuyệt vời, Juliane đã vượt qua các đối thủ để được nhận vào Mattress Firm với mức thu nhập 200 USD/tuần.

4. Mưa lớn, đường ngập, nam thanh niên đi xe máy bị cuốn xuống cống thoát nước tử vong

Ngày 10/9, ông Nguyễn Văn Thương, Chủ tịch UBND phường Khánh Bình (TX Tân Uyên, Bình Dương) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nam thanh niên bị nước cuốn xuống cống tử vong.

Theo ông Thương, sự việc diễn ra vào khoảng 18h ngày 9/9 trên địa bàn khu phố Khánh Lộc.

tin nong trong ngay 109 tam ly cua nguoi chong giet vo o cao bang phong tan hon dac biet cua co dau 61 tuoi va chu re 26 tuoi
Những miệng cống rộng luôn là những cái bẫy chết người luôn chực chờ khi trời mưa. (Ảnh: Xuyến Chi).

Thời điểm đó, anh Lâm Rong (26 tuổi, ngụ TX Tân Uyên, Bình Dương) cùng một người bạn điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường 418, đến đoạn giao nhau với đường Khánh Bình 26, thuộc khu phố Khánh Lộc thì anh bị té ngã.

Lúc này, trên địa bàn có mưa lớn, nước ngập tại nhiều khu vực. Đặc biệt, một số cống thoát nước ở KP Khánh Lộc không còn không có nắp đậy.

5. Vụ thiếu úy uống nhầm ma túy tử vong: Bác sĩ trực có sai sót!

Ngày 10/9, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long đã gửi kết luận của cuộc họp Hội đồng chuyên môn liên quan đến cái chết của thiếu úy Nguyễn Đức Đạt cho Công an tỉnh Vĩnh Long.

Theo đó, Hội đồng chuyên môn gồm 25 người, trong đó 21 người là thành viên của Sở Y tế tỉnh, 4 chuyên gia tuyến trên của Bệnh viện Chợ Rẫy, Viện Pháp y Tâm thần Trung ương (phía Nam).

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Công Tuấn, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long, cho biết:

"Kết luận của cuộc họp Hội đồng chuyên môn, việc thiếu úy Đạt đến nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Vĩnh Long (lần thứ nhất) thì việc tiếp nhận khám chữa bệnh là đúng quy trình nhưng bác sĩ trực có sai sót chuyên môn về nhận định ban đầu của bệnh.

Sở Y tế tỉnh yêu bệnh viện tổ chức họp kiểm điểm đối với bác sĩ trực để xảy ra sai sót".

tin nong trong ngay 109 tam ly cua nguoi chong giet vo o cao bang phong tan hon dac biet cua co dau 61 tuoi va chu re 26 tuoi Giải mã tâm lý bác sĩ giết vợ ở Cao Bằng

Chuyên gia tâm lý cho rằng tính vũ phu của Hải dường như đã ăn vào máu như con thú điên với quyết tâm duy ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.