Tin nóng trong ngày 13/6: Đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm và xác chết bốc mùi trong nhà vệ sinh

Thông tin về vụ đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm ở Thanh Hóa và vụ xác chết bốc mùi trong nhà vệ sinh ở Hà Nội là những tin nóng trong ngày 13/6. 

1. Đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm

Tối 12/6, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ đánh ghen dã man, mắng chửi thậm tệ, hành hung và lột bỏ quần áo.

tin nong trong ngay 136 danh ghen lot do do nuoc mam va xac chet boc mui trong nha ve sinh
Cô gái bị đánh ghen, đổ nước mắm lên người (Ảnh cắt từ clip)

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi bị đánh xây xát cơ thể, cô gái trẻ còn bị nhóm phụ nữ “đổ nước mắm, xát bột ớt” lên cơ thể.

Sáng 13/6, PV Đất Việt đã liên hệ qua điện thoại với nạn nhân là chị G. Trao đổi nhanh, chị G. chia sẻ hiện tại chị vẫn đang ở trong bệnh viện điều trị và cảm thấy rất mệt, chưa thể nói thêm về sự việc.

2. Phát hiện xác chết bốc mùi trong khu phố từng xảy ra án mạng nghiêm trọng

Từ hôm qua (12/6), nhiều người dân sinh sống tại ngõ 44, phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội) ngửi thấy mùi hôi thối.

tin nong trong ngay 136 danh ghen lot do do nuoc mam va xac chet boc mui trong nha ve sinh
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Khắc Hiếu)

Đến chiều 13/6, nhiều người đã cùng nhau tìm kiếm và phát hiện nguồn gốc của mùi hôi đó bốc ra từ căn nhà của anh Nguyễn Chiến Tài (SN 1973).

Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đã gọi điện báo cho người nhà anh Tài đến kiểm tra.

Sau khi phá khóa vào trong nhà, người dân hoảng hồn phát hiện thi thể của anh Tài đang phân hủy trong nhà tắm nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

3. Xe bồn mất lái húc 10 m hàng rào rồi lao xuống vực đứt đôi

Vào khoảng 1h ngày 13/6, trên tỉnh lộ 662 (đoạn qua huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người trọng thương, chiếc xe bồn bị đứt lìa.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe bồn mang BKS 51C-926.89 do anh Bùi Phương Tài (SN 1980, trú Tiền Giang) điều khiểu, chở theo mật mía, lưu thông trên tỉnh lộ 662, từ trung tâm huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) đi Bình Định.

Khi chiếc xe di chuyển đến đoạn thuộc thôn Blom (xã Kim Tâm, huyện Ia Pa), bất ngờ chiếc xe tông vào rào chắn bên đường rồi lao xuống vực.

Cú tông mạnh khiến tài xế Bùi Phương Tài cùng phụ xe là Hồ Ngọc Minh (SN 1983, trú Bà Rịa - Vũng Tàu) bị thương nặng và mắc kẹt trong ca bin.

4. Nhiều đối tượng quá khích, gây rối ở Bình Thuận thừa nhận bị dụ dỗ, lôi kéo

Theo thông tin từ bản tin thời sự 19h tối 12/6 của Đài truyền hình Việt Nam, Công an tỉnh Bình Thuận đã làm rõ được động cơ của một số đối tượng có hành vi quá khích.

tin nong trong ngay 136 danh ghen lot do do nuoc mam va xac chet boc mui trong nha ve sinh
Hậu quả hành vi của các đối tượng quá khích tại Trụ sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Thuận (Ảnh: Phạm Nguyễn)

Theo đó, do không tỉnh táo khi say rượu, do tò mò, bị kích động và do được cho tiền nên tham gia là những lý do mà nhiều người tham gia vụ gây rối trong 2 ngày gần đây cho biết.

Thậm chí có những người chỉ nghe người khác xúi giục đã có hành vi quá khích mang cả bình gas tham gia cùng đoàn người gây rối.

5. Cậu bé duy nhất của Việt Nam ra sân ở trận chung kết World Cup 2018

Nguyễn Lê Thanh Sơn sẽ là 1 trong tổng số 22 bạn nhỏ khác trên khắp thế giới được các cầu thủ của hai đội tuyển tranh ngôi vô địch World Cup 2018 nắm tay ra sân trong trận Chung kết World Cup 2018 tại Nga.

tin nong trong ngay 136 danh ghen lot do do nuoc mam va xac chet boc mui trong nha ve sinh
Thanh Sơn may mắn nhận được tấm vé đi Nga nhờ hai lần đi ăn ở một cửa hàng thức ăn nhanh ở Bình Thạnh, TP.HCM. (Ảnh: Saostar)

Trước đó, Nguyễn Lê Thanh Sơn (10 tuổi, hiện đang sống cùng gia đình tại TP. HCM) đã tham gia vào trình tìm kiếm mascot (linh vật) cho các đội tuyển ở World Cup 2018 do Tập đoàn McDonald's và FIFA tổ chức.

Theo ban tổ chức, Thanh Sơn đã vượt qua hơn 4.000 bạn nhỏ khác để nhận được tấm vé tham dự trận Chung kết qua phần bốc thăm.

tin nong trong ngay 136 danh ghen lot do do nuoc mam va xac chet boc mui trong nha ve sinh Đánh ghen lột đồ ở Thanh Hóa: Mâu thuẫn có thể do cạnh tranh trong kinh doanh

Lý giải trước sự việc được cho là đánh ghen tối 12/6, anh H. cho hay việc này xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn, ...

tin nong trong ngay 136 danh ghen lot do do nuoc mam va xac chet boc mui trong nha ve sinh Vụ lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt đánh ghen ở Thanh Hóa: Chồng bênh vợ

Người chồng của cô gái bị đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt lên người đã lên tiếng sau sự việc.

tin nong trong ngay 136 danh ghen lot do do nuoc mam va xac chet boc mui trong nha ve sinh Đánh ghen lột đồ ở Thanh Hóa: 'Nạn nhân chưa chịu hợp tác'

Theo đại tá Phương, hiện đơn vị đang động viên nhưng cô gái trên vẫn trốn tránh, không muốn gặp có thể do xấu hổ ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City