Tin nóng trong ngày 16/7: Shop quần áo lắp camera ở khu vực thay đồ; bà cụ đợi 20 năm để trả đũa hàng xóm

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của 1 shop quần áo tại Hà Nội và câu chuyện hài hước của cụ bà người Anh là những tin nóng trong ngày 16/7.

1. Shop quần áo lắp camera khu vực thay đồ

Ngày 16/7, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh trích xuất từ camera của một shop thời trang khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. Điều đáng nói, chiếc camera đó lại được đặt ở khu vực thay đồ.

Cụ thể, tài khoản facebook có tên H.H. đăng tải hình ảnh chụp màn hình từ camera an ninh ghi lại hình ảnh một cô gái đang đợi thay quần áo, nghi là người đã đánh tráo chìa khóa, lấy đồ của khách ở cửa hàng.

tin nong trong ngay 167 shop quan ao lap camera o khu vuc thay do ba cu doi 20 nam de tra dua hang xom

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã thu hút sự chú ý của khá nhiều người bởi sự "vô lý" của vị trí chiếc camera.

Theo đó, chiếc camera được đặt tại khu vực phòng thay đồ. Có thể thấy, ở một số góc, chiếc camera dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc "hớ hênh" của những nữ khách hàng.

2. Bà cụ âm thầm trả đũa khiến hàng xóm 20 năm sau mới nhận ra

Bà Betty Kelley, 89 tuổi, là một trong những mục tiêu trả thù của bà Vivian. Bà và chồng mình đã mua căn nhà gỗ một tầng có tầm nhìn toàn cảnh xuống đồi Solsbury, ở ngoại ô thành phố Bath, hạt Somerset, theo Mirror.

tin nong trong ngay 167 shop quan ao lap camera o khu vuc thay do ba cu doi 20 nam de tra dua hang xom

Hàng cây mà bà Vivian trồng lúc còn nhỏ (ảnh trên) và khi đã cao lớn sừng sững như dãy núi (ảnh dưới) sau 20 năm. (Ảnh: SWNS)

Mọi chuyện bắt đầu 20 năm trước, khi Vivian, một phụ nữ già sống ở gần đó, muốn xây một tòa nhà 4 tầng, nhưng kế hoạch của bà bị người dân trong vùng phản đối.

Sau 6 lần bị từ chối, Vivian rất tức giận, bà chọn trồng một hàng cây tùng lớn nhanh quanh nhà mình vào năm 2001.

Thủa ban đầu, hàng cây còn thấp nên không ai chú ý đến. Tuy nhiên, hàng cây có thể mọc cao hàng mét mỗi năm và giờ đã chắn hoàn toàn tầm nhìn ngọn núi phía xa của người dân trên đồi.

3. 'Nữ quái' bị bắt khi đang kéo va ly chứa 10 bánh heroin ở bến xe

Tháng 5/2018, qua công tác trinh sát nắm tình hình và nguồn tin do đặc tình cung cấp, Công an phường Mỹ Đình 2 và Đội CSĐT TP về ma túy – CAQ Nam Từ Liêm phát hiện một số đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy số lượng lớn từ tỉnh Điện Biên về Hà Nội tiêu thụ với thủ đoạn rất tinh vi.

Vị trí trung chuyển là bến xe Mỹ Đình. Ngay lập tức, CAQ Nam Từ Liêm đã đồng ý phương án lập chuyên án để điều tra, triệt phá.

Quá trình theo dõi, các trinh sát xác định, các đối tượng mua ma túy từ Lào vận chuyển về Việt Nam qua đường biên giới ở tỉnh Điện Biên.

Sau đó, chủ hàng thuê người đưa về Hà Nội. Hai mắt xích quan trọng trong vụ án này là Vi Trung Hiền, SN 1988, trú tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, và Lường Thị Huấn, SN 2000, trú tại xã Na Sang, huyện Mường Chả, tỉnh Điện Biên.

4. Kiến nghị 'kiểm điểm trách nhiệm lãnh đạo TP Hải Phòng'

Mới đây, Thanh tra Chính phủ đã có kết luận thanh tra quản lý nhà nước và thực hiện pháp luật về đầu tư xây dựng tại TP Hải Phòng từ nguồn vốn ngân sách, nguồn vốn vay giai đoạn 2010-2017.

Sau thanh tra, Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo UBND Thành phổ Hải Phòng có biện pháp chấn chỉnh những tồn tại, hạn chế trong công tác quản lý đầu tư xây dựng trên địa bàn.

Rà soát các dự án đầu tư và tập trung nguồn lực vốn đầu tư vào các dự án trọng điểm cấp thiết để hoàn thành dự án theo kể hoạch.

Chỉ đạo quyết liệt trong công tác giải phóng mặt bằng có phương án tháo gỡ khó khăn cho các Chủ đầu tư thực hiện dự án đảm bảo tiến độ được duyệt.

Về xử lý kinh tế, theo kết luận thanh tra, tổng giá trị sai phạm đề nghị giảm trừ 59.171,768 triệu đồng.

5. Máy bay chở 180 hành khách đi Đà Lạt phải hạ cánh ở Cam Ranh vì thời tiết xấu

Chiều 16/7, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết trưa cùng ngày, một máy bay Airbus A320 từ Hà Nội đi Đà Lạt sau khi bay đến khu vực sân bay Liên Khương (Đà Lạt) đã phải chuyển hướng hạ cánhxuống sân bay Ca

tin nong trong ngay 167 shop quan ao lap camera o khu vuc thay do ba cu doi 20 nam de tra dua hang xom

m Ranh để chờ do thời tiết xấu dưới mức an toàn cho phép hạ cánh ở Đà Lạt.

Theo lịch trình, chuyến bay BL211 chở trên 180 hành khách cất cánh từ sân bay Nội Bài lúc 10 giờ 50 phút, dự kiến hạ cánh tại sân bay Liên Khương lúc 12 giờ 20 phút.

Tuy nhiên, sau khi máy bay đến khu vực Đà Lạt chuẩn bị tiếp cận hạ cánh thì thời tiết xấu, dưới mức tiêu chuẩn an toàn cho phép hạ cánh.

Mặc dù phi công đã thực hiện bay vòng chờ, tuy nhiên thời tiết vẫn không đủ tiêu chuẩn an toàn hạ cánh nên cơ trưởng quyết định chuyển hướng, hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh lúc 13 giờ 10 phút.

tin nong trong ngay 167 shop quan ao lap camera o khu vuc thay do ba cu doi 20 nam de tra dua hang xom Cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Hà Nội lắp camera tại khu vực thay đồ gây tranh cãi

Ngày 16/7, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh trích xuất từ camera của một shop thời trang khá nổi tiếng trên địa bàn ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.