Tin nóng trong ngày 17/9: Cha của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy nửa mừng nửa lo; 7 người chết tại lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây

Vụ 7 người chết khi xem nhạc hội ở công viên nước Hồ Tây và những thông tin bên lề việc cô gái sinh năm 2000 - Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 là những tin nóng trong ngày 17/9.

1. Cha tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy 'nửa mừng nửa lo' vì sợ cuộc sống của con gái bị đảo lộn

Ngày 17/9, chúng tôi đã đến nhà tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở (phường Sơn Phong, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam).

tin nong trong ngay 179 cha cua tan hoa hau tran tieu vy nua mung nua lo 7 nguoi chet tai le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay
Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tại đây, nhiều người dân cũng đã có mặt để chia sẻ niềm vui với ông Trần Ái Mỹ, cha tân Hoa hậu.

Ông Mỹ cho biết, việc con gái đăng quang Hoa hậu, ngoài vui mừng ông cũng lo lắng vì sợ đời tư cũng như việc học tập của Vy bị xáo trộn.

2. Toàn cảnh lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây trước khi xảy ra sự cố khiến 7 người chết

Lễ hội âm nhạc mang tên Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

tin nong trong ngay 179 cha cua tan hoa hau tran tieu vy nua mung nua lo 7 nguoi chet tai le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay
Sự kiện thu hút sự quan tâm của bạn trẻ. (Ảnh: Huỳnh Hoàng Quỳnh Hoa)

Chương trình bắt đầu từ chiều 16/9, thu hút hàng nghìn người tham dự. Sự kiện này được trình diễn cùng lúc với 3 sân khấu và hệ thống loa “khủng”, đèn laser, màn hình visual tương tác hình ảnh.

3. Đi làm khai sinh cho con, mẹ bị phát hiện lúc sinh con mới 15 tuổi

Chiều 17/9, thông tin từ UBND xã Tân Long Hội (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long), cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ trường hợp một thiếu nữ 15 tuổi nghi bị xâm hại tình dục dẫn đến sinh con.

Theo thông tin ban đầu, khoảng đầu tuần trước, cán bộ tư pháp – hộ tịch của UBND xã Tân Long Hội đã tiếp nhận hồ sơ của em N.T.T. (sinh năm 2000, ngụ tại xã) đến đăng ký khai sinh cho con gái là cháu bé N.T.N. (sinh ngày 16/1/2016).

4. Vụ 7 người chết trong lễ hội âm nhạc Hồ Tây: Xe cứu thương liên tục đưa thi thể nạn nhân về quê

tin nong trong ngay 179 cha cua tan hoa hau tran tieu vy nua mung nua lo 7 nguoi chet tai le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay
Xe cứu thương đỗ trước cửa bệnh viện E. (Ảnh: Zing.vn)

Sáng 17/9, hơn 100 người là người nhà các nạn nhân tử vong sau lễ hội âm nhạc điện tử ở Công viên nước hồ Tây (Hà Nội) có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện E chờ tiếp nhận thi thể để đưa về quê mai táng.

Họ chia thành từng tốp nhỏ ngồi ngoài sân nhà tang lễ. Tiếng khóc râm ran từng góc trong khuôn viên nhà tang lễ bệnh viện.

Một lãnh đạo khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện E cho biết từ đêm 16 đến sáng 17/9, đơn vị tiếp nhận 8 trường hợp, trong đó, có 5 nạn nhân đã tử vong và 1 người xin về nhà nhưng tiên lượng tử vong cao.

5. Vợ con thiệt mạng, chồng nguy kịch nghi do ngộ độc thực phẩm: Các nạn nhân đều nhiễm độc

Chiều 17/9, ông Nguyễn Tiên Hồng (Phó Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng) cho biết, đơn vị có kết quả ban đầu từ việc giải phẫu giám định pháp y liên quan đến vụ 2 du khách thiệt mạng ở Đà Nẵng.

“Các nạn nhân đều bị nhiễm độc. Còn bị nhiễm độc qua đường nào thì phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan giám định.

Quá trình điều trị cho nạn nhân còn sống khá lạ, không có độc chất nào điển hình và diễn biến bệnh của các nạn nhân quá nhanh. Công an cũng trích xuất camera để xem các nạn nhân đi những đâu để làm rõ nguyên nhân thiệt mạng”, ông Hồng nói.

tin nong trong ngay 179 cha cua tan hoa hau tran tieu vy nua mung nua lo 7 nguoi chet tai le hoi am nhac o cong vien nuoc ho tay Toàn cảnh lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây trước khi xảy ra sự cố khiến 7 người chết

Lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây tối 16/9 từng được nhiều bạn trẻ mong đợi bởi quy mô hoành tráng.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.