Tin nóng trong ngày 21/11: Bé trai bị người đàn ông thả từ mái nhà xuống; thêm bằng chứng MH370 trong rừng Campuchia

Tin nóng trong ngày 21/11: Người đàn ông nghi ngáo đá đã trèo lên mái nhà rồi thả cháu bé xuống ở Nghệ An và có thêm bằng chứng chứng minh MH370 trong rừng Campuchia.

1. Tin nóng trong ngày: Người đàn ông ném bé trai từ mái nhà xuống

Theo thông tin trên báo Tổ Quốc, ngày 21/11, Trung tá Trần Văn Cần, Trưởng Công an phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang xác minh danh tính người đàn ông nghi ngáo đá ném một cháu bé từ tầng 2 xuống.

tin nong trong ngay 2111 be trai bi nguoi dan ong tha tu mai nha xuong them bang chung mh370 trong rung campuchia
Người đàn ông ôm cháu bé cố thủ trên mái nhà. (Ảnh: Tổ Quốc).

Trước đó, vào khoảng 9h45 cùng ngày, theo VietNamNet, người dân ở khu vực đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân (TP Vinh) phát hiện tin nóng: cháu bé bị khống chế trên mái nhà.

Nhận tin báo, lực lượng công an phường xuống tiếp cận, thấy mức độ nguy hiểm nên báo lên Công an TP Vinh.

2. Thêm bằng chứng MH370 trong rừng Campuchia

Chiếc Boeing 777-200, mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines, chở 239 hành khách và thành viên phi hành đoàn đã biến mất bí ẩn ngày 8/3/2014, khi đang trong hành trình bay từ Kuala Lumpur (Malaysia) đến Bắc Kinh (Trung Quốc).

Máy bay được tin đã đổi hướng di chuyển về phía Ấn Độ Dương trước khi mất tích.

Các nỗ lực săn tìm MH370 đang "nóng" lên vài tháng trở lại đây, sau khi một số người quan tâm tuyên bố đã tìm thấy xác máy bay xấu số ẩn giấu trong rừng Campuchia thông qua ứng dụng bản đồ trực tuyến Google Maps.

Trong đó, "thợ săn" Daniel Boyer đến từ Anh thông báo, nhờ các bức ảnh chụp vệ tinh có từ năm 2015, ông đã "phát hiện" phần còn lại của MH370trong một khu rừng ở Tây Bắc thủ đô Phnom Penh của Campuchia.

3. Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng bị đề nghị xóa tên Đảng viên

Chiều 21/11, Ban tổ chức Thành ủy Đà Nẵng cho biết, cơ quan này vừa có văn bản đề nghị Quận ủy Hải Châu xóa tên Đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng.

tin nong trong ngay 2111 be trai bi nguoi dan ong tha tu mai nha xuong them bang chung mh370 trong rung campuchia
Ban tổ chức Quận ủy Hải Châu, TP Đà Nẵng đang tiến hành thủ tục xóa tên Đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng. (Ảnh: CTV).

Ban tổ chức Quận ủy Hải Châu xác nhận, có nhận được văn bản và đang tiến hành thủ tục xóa tên Đảng viên đối với ông Vinh.

4. Thành ủy TP HCM họp cả ngày chủ nhật kiểm điểm ông Tất Thành Cang

Sáng 21/11, buổi tiếp xúc của Tổ đại biểu Quốc hội và HĐND TP HCM với cử tri quận 9 khá căng thẳng. Có 17 người phát biểu, tập trung vào vấn đề sai phạm của các lãnh đạo thành phố; vi phạm tại các dự án trên địa bàn quận như: Khu Công nghệ cao, Đường vành đai 2, Khu công viên lịch sử văn hóa...

Trong đó, ông Phạm Ngọc Bình (phường Phước Bình) đề nghị tổ đại biểu Quốc hội nói rõ sai phạm của cựu Phó chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Hữu Tín, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang.

5. Hà Nội lần thứ hai đề xuất đặt tên phố Trịnh Văn Bô

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa ký tờ trình gửi HĐND thành phố về việc đặt tên và điều chỉnh độ dài một số tuyến phố năm 2018.

Trong đó, nhà tư sản yêu nước Trịnh Văn Bô được thành phố đề nghị đặt tên cho đoạn phố thuộc quận Nam Từ Liêm.

Ông Trịnh Cần Chính, con trai nhà tư sản Trịnh Văn Bô nói gia đình đã thống nhất với đề xuất trên của thành phố.

Phố dự kiến dài 900 m, rộng 50 m, từ ngã tư giao cắt phố Nguyễn Văn Giáp và đoạn nối phố Trần Hữu Dực đến chân cầu vượt phường Xuân Phương.

Đoạn phố này đã được trải bê tông nhựa, có vỉa hè hai bên, cây xanh, điện chiếu sáng... với 220 hộ và 800 nhân khẩu sinh sống.

tin nong trong ngay 2111 be trai bi nguoi dan ong tha tu mai nha xuong them bang chung mh370 trong rung campuchia Vụ người đàn ông ném bé trai từ mái nhà xuống: Nghi 2 người là cha con ruột

Người đàn ông nghi ngáo đá đã trèo lên mái nhà rồi thả cháu bé xuống, rất may lực lượng cứu hộ đã kịp thời ...

tin nong trong ngay 2111 be trai bi nguoi dan ong tha tu mai nha xuong them bang chung mh370 trong rung campuchia Thót tim bé trai 1 tuổi khóc thét khi bị khống chế trên sân thượng

Nam thanh niên cởi trần, tay cầm dao và liên tục la hét, khống chế một đứa trẻ đưa lên nóc nhà. Sự việc diễn ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.