Tin nóng trong ngày 21/5: Phượt thủ mất tích được tìm thấy và chuyện bạo hành như thời trung cổ

Thi thể của phượt thủ Thi An Kiệm được tìm thấy, vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau, bạo hành trẻ ở Đà Nẵng là những tin nóng trong ngày 21/5.

1. Vật dụng phượt thủ Thi An Kiện để lại trên đường trước khi tử vong

Tối 20/5, ông Hoàng Văn Duy - Chủ tịch UBND xã Phan Dũng (Tuy Phong, Bình Thuận) cho biết đã nhận được thông tin tìm thấy thi thể nghi của anh Thi An Kiện.

tin nong trong ngay 215 phuot thu mat tich duoc tim thay va chuyen bao hanh nhu thoi trung co
Chiếc khăn được phát hiện giống hệt khăn mà Kiện đã dùng trước đó.

Sáng ngày 21/5, gia đình và bạn bè nam phượt thủ mất tích đã xác nhận thi thể tìm thấy gần thác Lao Phào là của Kiện.

Trước đó, ngày 11/05, Thi An Kiện (SN 1994) cùng 6 người bạn khác cùng khám phá cung Tà Năng - Phan Dũng.

Đến khoảng 12h trưa ngày 12/05, khi đến 1 ngã ba, Kiện bị lạc các thành viên còn lại trong nhóm.

2. Em bị bị lột trần, bắt nằm dưới đất để ăn

Sáng 21/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip và hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ tại Nhóm trẻ độc lập mẹ Mười, đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, clip ghi lại hình ảnh một em bé cởi trần nằm trên đất và được một phụ nữ đút cho ăn.

tin nong trong ngay 215 phuot thu mat tich duoc tim thay va chuyen bao hanh nhu thoi trung co
(Ảnh cắt từ clip)

Điều đáng nói, người phụ nữ này liên tục dùng tay tát mạnh vào miệng đứa trẻ. Có hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên.

3. Nhân viên xe buýt mắng chửi, kẹp cổ, đạp hành khách xuống xe

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn video kèm theo thông tin nhân viên bán vé xe buýt tuyến 01 ở tỉnh Vĩnh Phúc có hành vi mắng chửi, kẹp cổ, đạp hành khách xuống xe.

Theo dõi đoạn clip cho thấy, nam hành khách trung tuổi khá bức xức trước thái độ của nhân viên bán vé xe buýt liên tục yêu cầu nhân viên này: “Đừng chửi bậy”, đồng thời hành khách này cũng yêu cầu tài xế cho xuống xe.

Trong lúc chờ tài xế cho xuống, giữa nhân viên bán vé xe buýt và vị hành khách này tiếp tục có lời qua tiếng lại trên xe.

Lúc này nhân viên quát lớn: “Mày im mồm đi… cút xuống”, đồng thời nhân viên trên đã thô lỗ bằng hành vi kẹp cổ, đạp người hành khách kia xuống xe.

4. Chiếc ghế trống dành cho người đã khuất ở đám cưới Hoàng gia Anh?

Trong lễ cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle, Hoàng tử William đã để trống ghế ngồi bên tay phải trong hàng ghế dành cho các thành viên Hoàng gia.

tin nong trong ngay 215 phuot thu mat tich duoc tim thay va chuyen bao hanh nhu thoi trung co
Chỗ ngồi cạnh Hoàng tử William được để trống. (Ảnh: AFP)

Nhiều người hâm mộ hoàng gia Anh đã cho rằng ghế trống trong nhà thờ là để dành cho người mẹ quá cố - công nương Diana.

5. Đánh ghen dã man như thời trung cổ

Trong những ngày vừa qua trên địa bàn Cà Mau, xuất hiện các đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen kinh hoàng nghi xảy ra tại huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam, nữ bị một số đối tượng lột trần, trói tay chân, đánh đập, nhục mạ trong một căn nhà.

tin nong trong ngay 215 phuot thu mat tich duoc tim thay va chuyen bao hanh nhu thoi trung co
(Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, khi trao đổi với phóng viên Tiền Phong vào sáng 21/5, Chủ tịch UBND huyện U Minh, ông Dư Bé Ba nói rằng ông chưa biết về vụ việc này.

Trong khi đó, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết, công an tỉnh sẽ chỉ đạo các đơn vị liên quan rà soát trên địa bàn, xác minh các clip kể trên.

6. 19 học sinh tiểu học nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

19 học sinh lớp 3B Trường Tiểu học Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc thực phẩm với những triệu chứng ban đầu như mệt mỏi, đau bụng, nôn ói, sốt đã được đưa đến Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi để theo dõi, điều trị vào sáng 21/5.

Bác sĩ Phạm Minh Tuấn, Khoa Nội Nhi tổng hợp, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Theo những gì chúng tôi ghi nhận được, có thể các bé bị ngộ độc do uống trà sữa hoặc ăn thạch”.

tin nong trong ngay 215 phuot thu mat tich duoc tim thay va chuyen bao hanh nhu thoi trung co Những vật dụng phượt thủ Thi An Kiện để lại trên đường trước khi tử vong

Nhóm cứu hộ dựa vào những đồ vật mà phượt thủ Thi An Kiện để lại trên đường để tìm kiếm.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.