Công an Cà Mau xác minh clip đánh ghen dã man như thời trung cổ

Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết sẽ chỉ đạo các đơn vị liên quan rà soát, xác minh clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen kinh hoàng nghi xảy ra trên địa bàn.
cong an ca mau xac minh clip danh ghen da man nhu thoi trung co
Ảnh cắt từ clip.

Theo ghi nhận, trong những ngày vừa qua trên địa bàn Cà Mau, xuất hiện các đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen kinh hoàng nghi xảy ra tại huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam, nữ bị một số đối tượng lột trần, trói tay chân, đánh đập, nhục mạ trong một căn nhà. Người phụ nữ còn bị một đối tượng cắt tóc, hạ nhục kinh khủng.

Tuy nhiên, khi trao đổi với phóng viên Tiền Phong vào sáng 21/5, Chủ tịch UBND huyện U Minh, ông Dư Bé Ba nói rằng ông chưa biết về vụ việc này.

Trong khi đó, đại tá Trương Ngọc Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết, công an tỉnh sẽ chỉ đạo các đơn vị liên quan rà soát trên địa bàn, xác minh các clip kể trên.

"Nếu thực sự xảy ra vụ việc như vậy, chúng tôi sẽ xử lý theo quy định của pháp luật", ông Danh cho biết.

cong an ca mau xac minh clip danh ghen da man nhu thoi trung co Diễn biến mới vụ cô gái bị đánh ghen, lột áo lôi ra đường

Người phụ nữ liên quan đến vụ xông vào phòng trọ đánh cô gái tới tấp vì ghen tuông, sau đó còn lột áo, nắm ...

cong an ca mau xac minh clip danh ghen da man nhu thoi trung co Xuất hiện clip cô gái bị túm tóc, đánh ghen và bắt quỳ giữa đường

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip một cô gái trẻ bị nhóm người túm tóc, bắt quỳ và đánh đập vì quen người ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.